ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลูกกรอกคะนอง!แมนยูดัน5เยาวชนซ้อมทีมชุดใหญ่

ลูกกรอกคะนอง!แมนยูดัน5เยาวชนซ้อมทีมชุดใหญ่

Posted 29/12/2020 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด เอาแข้งเยาวชนมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ 5 ราย โดยหนึ่งในนั้นมี ฟากุนโด้ เปเยสตรี ปีกชาวอุรุกวัยที่ซื้อมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์รวมอยู่ด้วย
   
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดันนักเตะเยาวชนมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ 5 คน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา ประกอบไปด้วย โชล่า ชอร์ไทร์, ฟากุนโด้ เปเยสตรี, เอธาน แลร์ด, แอนโธนี่ เอแลนก้า และ วิลล์ ฟิช

ทั้ง 5 คนดังกล่าวถือเป็นตัวหลักของทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีของ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลนี้ โดยที่ ชอร์ไทร์ ถือเป็นคนที่อายุน้อยที่สุดในกลุ่ม 5 ราย เพราะปัจจุบันเขาเพิ่งมีอายุ 16 ปีเท่านั้น และยังได้รับคำชมจากคนภายในสโมสรอยู่บ่อยๆ ว่าเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตามองมากที่สุดคนหนึ่ง

สำหรับ เปเยสตรี นั้น เป็นปีกชาวอุรุกวัยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งดึงมาจก เปนารอล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวเกือบ 10 ล้านยูโร (ประมาณ 370 ล้านบาท) และทำประตูในเกมระดับเยาวชนได้แล้วด้วย ส่วน ฟิช ถือเป็นเซนเตอร์แบ็กของทีมรุ่นเยาว์ โดยเขายังได้เล่นร่วมกับ มาร์กอส โรโฮ ในเกมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีมาแล้ว

ขณะที่ เอแลนก้า ซึ่งเป็นแนวรุกชาวสวีดิชนั้นทำได้ 4 ประตูจากการลงเล่น 11 นัด ในเกม พรีเมียร์ลีก 2 หรือลีกระดับเยาวชนของอังกฤษ ส่วน แลร์ด เคยลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลก่อน จากการที่เล่นในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูลุ้นขึ้นรองฝูง!ใช้ "คาวานี่-แรชฟอร์ด" ผนึกคมยิงรับวูล์ฟส์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เน้นหนักหวังคว้าชัยเพื่อแซงขึ้นรองจ่าฝูงลีก โดยเตรียมส่ง เอดินสัน คาวานี่ กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงผนึกแผงหน้าขุดสกอร์ เกมรับคม "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอังคารที่ 29 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 03.00 น.)
  • ต้องชนะเพื่อยึดรองจ่าฝูง ! คาดการณ์ 11 ตัวจริง แมนยู ปะทะ วูล์ฟส์
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบในแมตช์เปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอังคารที่ 29 ธันวาคมนี้ ซึ่งหากพวกเขาชนะจะกระโดดขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงทันที
  • ฟอร์มแรงพร้อมสังหารหมาป่า! เจาะ 5 ข้อก่อนเกม แมนยู รับมือ วูล์ฟส์
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะนำลูกทีมรับมือ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอังคารที่ 29 ธันวาคมนี้
  • โรนัลโด้อย่างหล่อ!เผยที่มารางวัลแข้งแห่งปีของเลวานฯ
    ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อของอิตาลี ตีข่าว ที่จริงแล้ว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือคนที่ได้รับเสียงโหวตจากแฟนบอลให้ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำปี 2020 แต่ดาวเตะชาวโปรตุกีสกับ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คู่ใจเลือกที่จะยกรางวัลนี้ให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เพราะอีกฝ่ายคู่ควรกับรางวัลนี้มากกว่า และคิดว่าที่ โรนัลโด้ ได้เสียงโหวตเยอะมันมาจากเรื่องชื่อเสียงของเขาเป็นหลัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »