ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เกิทเซ่รับทำพลาดบอกลาคล็อปป์เร็วเกินไป

เกิทเซ่รับทำพลาดบอกลาคล็อปป์เร็วเกินไป

Posted 29/12/2020 by siamsport

มาริโอ เกิทเซ่ แข้ง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ก้มหน้ารับ ตนทำพลาดที่ทิ้ง เจอร์เก้น คล็อปป์ เร็วเกินไป ตอนที่บอกลา ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2013 แต่ยันว่าในมุมมองของตนการไปซบ "เสือใต้" ก็ไม่ใช่เรื่องผิดเหมือนกัน
   
มาริโอ เกิทเซ่ ดาวเตะ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น สโมสรดังของศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ยอมรับว่าตนทำพลาดที่ไม่ยอมอยู่กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ให้นานกว่านี้ ในตอนที่เขาย้ายออกจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมของเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อปี 2013

เกิทเซ่ อยู่กับอะคาเดมี่ของ ดอร์ทมุนด์ ตั้งแต่ปี 2001 ก่อนจะขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้ในปี 2009 ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้โดดเด่นกับ "เสือเหลือง" จนทำให้ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในความหวังใหม่ของวงการฟุตบอลเมืองเบียร์ ก่อนที่เขาจะเลือกไปซบ บาเยิร์น มิวนิค ในปี 2013 แต่เจ้าตัวกลับไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งกับที่นั่นให้สมกับความคาดหวังของหลายคนได้ จนสุดท้ายก็กลับมาซบทีมดังแห่งถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ในปี 2016 ก่อนที่จะหมดสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แข้งวัย 28 ปี เผยว่า "ตอนนั้นผมอยากท้าทายตัวเอง ผมอยากทำความรู้จักกับปรัชญาของ เป๊ป ช่วงที่ผมอยู่กับ บาเยิร์น เราไปถึงรอบรองชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 ครั้ง และ กวาร์ดิโอล่า ก็ช่วยสอนให้ผมมองฟุตบอลในแบบที่ต่างออกไปจากการที่ให้ผมเล่นในหลายๆ ตำแหน่ง กวาร์ดิโอล่า ใช้งานคุณในทุกตำแห่งจริงๆ ลองถาม อาร์เยน ร็อบเบน ก็ได้ เขารู้ดีว่าผมหมายถึงอะไร"

"พอมองย้อนกลับไปแล้วน่ะผมก็น่าจะอยู่กับ คล็อปป์ ให้นานกว่านี้ แต่การไปอยู่กับ บาเยิร์น ก็ไม่ใช่เรื่องผิดหรอกนะ ผมมองว่าเขา (คล็อปป์) เป็นหนึ่งในคนที่สำคัญที่สุดในชีวิตของผม เรามีความเชื่อใจกันอย่างมาก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »