ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบรทเวตบอดโทษ! บาร์ซ่าเหนื่อย "เดมเบเล่" ซัดไล่ตีเออิบาร์

เบรทเวตบอดโทษ! บาร์ซ่าเหนื่อย "เดมเบเล่" ซัดไล่ตีเออิบาร์

Posted 30/12/2020 by siamsport

บาร์เซโลน่า ของ โรนัลด์ คูมัน สะดุดทำได้แค่เสมอกับ เออิบาร์ ในถิ่นตัวเอง 1-1 ทั้งที่มีโอกาสขึ้นนำจากจุดโทษของ มาร์ติน เบรทเวต แต่ยิงพลาดไปเอง ก่อนมาโดนขึ้นนำครึ่งหลัง ยังดีที่มาได้ อุสมาน เดมเบเล่ ตัวสำรองซัดไล่ตีเสมอแบ่งแต้มกันไป ศึก ลา ลีกา สเปน คืนวันอังคารที่ผ่านมา
สนาม : คัมป์ นู

    เกมลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันอังคารที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา เป็นการพบกันระหว่าง บาร์เซโลน่า อันดับ 6 เปิดคัมป์นูรับการมาเยือนของ เออิบาร์ ทีมอันดับ 17

    โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ของบาร์เซโลน่าเกมนี้ไร้ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ได้รับอนุญาตให้พักหลังมีอาการเจ็บรบกวน เช่นเดียวกับ เคราร์ด ปิเก้ ที่ยังเจ็บ โดยแนวรุกใช้  อองตวน กริซมันน์, เปดรี้ และ มาร์ติน เบรทเวต ส่วนทาง เออิบาร์ ฝากความหวังไว้ที่ทาเคชิ อินูอิ, กีเก้ การ์เซีย และเอดู เอ็กโปซีโต้

    เริ่มเกมมาได้แค่ 5 นาที เปโดร บีกาส แนวรับของ เออิบาร์ ไปเข้าช้าหวดใส่ขา โรนัลด์ อาเราโฮ ผู้ตัดสินหลังคุยกับทีม VAR แล้ววิ่งไปดูจอข้างสนามก่อนจะเป่าให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้ลูกจุดโทษ ทว่า มาร์ติน เบรทเวต ที่รับหน้าที่ยิงจุดโทษดันยิงพลาดหลุดเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

    นาที 25 บาร์ซ่าได้บอลสวนกลับ จูเนียร์ ฟีร์โป้ กระชากขึ้นมาทางซ้ายก่อนครอสเร็วไปหน้ากรอบให้ มาร์ติน เบรทเวต แปด้วยขวาเข้าไป ทว่าผู้ตัดสินหลังเช็กกับวีเออาร์แล้วไม่ให้ประตูเนื่องจาก เบรทเวต อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าไปก่อน

    ท้ายครึ่งแรก นาที 42 อองตวน กริซมันน์ รับบอลจาก จูเนียร์ ฟีร์โป้ ก่อนจะกดด้วยซ้ายนอกกรอบหลุดกรอบออกไป

    จบครึ่งแรก บาร์เซโลน่า ยังเสมอกับ เออิบาร์ 0-0

    กลับมาเล่นต่อในครึ่งหลัง นาที 58 กลายเป็นทีมเยือนที่บุกมาขึ้นนำ 1-0 จากความผิดพลาดของ โรนัลด์ อาเราโฮ แนวรับของบาร์ซ่าที่โดน กีเก้ การ์เซีย แย่งบอลไปจากเท้าก่อนจะควบกว่าครึ่งสนามเลี้ยงเข้าไปยิงผ่านมือ  มาร์ค อังเดร แทร์ ชตีเก้นเข้าไป

    นาที 67 เจ้าบ้านมาไล่ตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จ บอลขึ้นทางซ้าย จูเนียร์ ฟีร์โป้ ได้บอลถึงเส้นหลังก่อนครอสเลียดไปเสาไกลให้ อุสมาน เดมเบเล่ ตัวสำรองซัดเข้าไปไม่พลาด

    ท้ายเกม เจ้าบุญทุ่ม โหมบุกอย่างหนักแต่ไม่สามารถทำอะไรทีมเยือนได้ จบเกม บาร์เซโลน่า เสมอกับ เออิบาร์ 1-1 แบ่งแต้มกันไป ส่งผลให้บาร์ซ่ามีเพิ่มเป็น 25 คะแนนอยู่อันดับ 6 ส่วน เออิบาร์ มีเพิ่มเป็น 16 คะแนน รั้งอันดับ 14

        รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

        บาร์เซโลน่า (3-4-2-1) มาร์ค อังเดร แทร์ ชตีเก้น - ออสการ์ มิงเกวซ่า, โรนัลด์ อาเราโฮ, เกลม็อง ล็องเล่ต์ - แซร์จินโย่ เดสต์, มิราเล็ม ปานิช, แฟร้งกี้ เดอ ยอง, จูเนียร์ ฟีร์โป้ - อองตวน กริซมันน์, เปดรี้ - มาร์ติน เบรทเวต

        เออิบาร์ (4-2-3-1) มาร์โก ดมิโตรวิช - อเลฆานโดร โปโซ่, เอสเตบัน บูร์โกส, เปโดร บีกาส, ราฟา - ปาเป้ ดิย็อป, เซร์คิโอ้ อัลบาเรซ - ดาเมียน คาดซอร์, เอดู เอ็กโปซีโต้, ทาเคชิ อินูอิ - กีเก้ การ์เซีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »