ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเวนตุสหมายตา3แนวรุกเสริมคมม.ค.นี้

ยูเวนตุสหมายตา3แนวรุกเสริมคมม.ค.นี้

Posted 30/12/2020 by siamsport

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ ยูเวนตุส หมายตาแนวรุกเอาไว้ 3 คนในช่วงเดือนมกราคมนี้ ประกอบด้วย ดีเอโก้ คอสต้า, เมมฟิส เดอปาย และ ดิว็อค โอริกี้ หลังจากตอนนี้แนวรุกของทีมทำประตูได้ไม่เยอะเท่าไหร่
   
ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เล็งที่จะดึง ดีเอโก้ คอสต้า, เมมฟิส เดอปาย หรือ ดิว็อค โอริกี้ มาร่วมทัพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของแดนมะกะโรนี

ฤดูกาลนี้ ยูเวนตุส มีปัญหาในแนวรุกอย่างมาก ภายหลังเพิ่งทำไปเพียง 25 ประตูจาการลงเล่นในลีก 13 นัด โดยในขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นคนที่ทำประตูในลีกให้ทีมได้มากที่สุดด้วยจำวนวน 12 ลูก แต่ อัลบาโร่ โมราต้า กับ เปาโล ดีบาล่า ยังยิงได้ไม่เยอะเท่าที่ควรจากการทำไป 4 ประตูกับ 1 ลูก ตามลำดับ

สำหรับ คอสต้า นั้น เพิ่งยกเลิกสัญญากับ แอตเลติโก มาดริด พอดี ทำให้เขาสามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัว ส่วน เดอปาย จะหมดสัญญากับ โอลิมิก ลียง ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว จนทำให้ "โอแอล" อาจจะยอมขายเขาในช่วงเดือนมกราคมเพื่อที่จะได้เงินมาเข้ากระเป๋าสักหน่อย

ขณะที่รายของ โอริกี้ นั้น เชื่อกันว่าเอเยนต์ของเจ้าตัวติดต่อมาหา ยูเวนตุส เพื่อเสนอดีลนี้เอง หลังจากที่ดาวเตะชาวเบลเยียมให้นายหน้าของเขาติดต่อกับหลายทีมในทวีปยุโรปเพื่อหาความเป็นไปได้ในการย้ายทีม เพราะเขาอยากลงเล่นมากกว่านี้ ภายหลังซีซั่นนี้เพิ่งได้ลงเล่นไปเพียง 8 นัดในทุกรายการ ซึ่งกรณีของ โอริกี้ อาจจะเป็นการยืมตัวพร้อมกับมีอ็อปชั่นซื้อขาดในอนาคต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรนัลโด้อย่างหล่อ!เผยที่มารางวัลแข้งแห่งปีของเลวานฯ
    ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อของอิตาลี ตีข่าว ที่จริงแล้ว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือคนที่ได้รับเสียงโหวตจากแฟนบอลให้ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำปี 2020 แต่ดาวเตะชาวโปรตุกีสกับ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คู่ใจเลือกที่จะยกรางวัลนี้ให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เพราะอีกฝ่ายคู่ควรกับรางวัลนี้มากกว่า และคิดว่าที่ โรนัลโด้ ได้เสียงโหวตเยอะมันมาจากเรื่องชื่อเสียงของเขาเป็นหลัก
  • ไม่ยอม!ซานโตสค้านเมสซี่ทำลายสถิติเปเล่
    ซานโตส แถลงการณ์ไม่ยอมรับเรื่องที่ ลิโอเนล เมสซี่ ถูกบันทึกว่าเป็นเจ้าของสถิติใหม่ในด้านการทำประตูให้ทีมใดทีมหนึ่งเยอะที่สุดตลอดกาล โดยบอกว่าา เปเล่ ยังควรจะเป็นเจ้าของสถิตินั้นด้วยผลงาน 1,091 ลูกอยู่
  • "โรนัลโด้" ผงาดแข้งแห่งศตวรรษ, "เลวานดอฟสกี้" ยอดเยี่ยมแห่งปี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เดินหน้าคว้ารางวัลทรงเกียรติเป็นว่าเล่น ล่าสุดได้รับโหวตคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งศวรรษ จากความสำเร็จในการค้าแข้งให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส ขณะที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี หลังช่วย บาเยิร์น ผงาดคว้า 3 แชมป์ซีซั่นที่ผ่านมา
  • ยูเวนตุส10คนแพ้นัดแรก! ฟิออฯคืนฟอร์มบุกถล่มยับ คว้าชัยในรอบ9เกม
    ยูเวนตุส ฟอร์มเละเทะหลังพ่ายให้ ฟิออเรนติน่า คาบ้านตัวเอง 0-3 เกมนี้ม้าลายต้องเหลือแค่ 10 หลัง ฮวน กวาดาร์โด้ โดนไล่ออก ส่งผลให้ "ม้าลาย" แพ้เป็นเกมแรกของฤดูกาลยังรั้งอันดับ 4 ตามจ่าฝูง เอซี มิลาน 7 คะแนน ส่วน "ม่วงมหากาฬ"คว้าชัยในลีกนัดแรกในรอบ 9 เกม ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »