ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาดริดเซ็งส่งท้ายปี! พลาดเจ๊าเอลเช่ทิ้งโอกาสแต้มทาบตราหมี

มาดริดเซ็งส่งท้ายปี! พลาดเจ๊าเอลเช่ทิ้งโอกาสแต้มทาบตราหมี

Posted 31/12/2020 by siamsport

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด นำก่อนเหมือนจะสบาย ทว่า ดานี่ การ์บาฆาล ทำเสียจุดโทษ ทำทีมพลาดได้แค่บุกเสมอ เอลเช่ 1-1 ทำให้มีแต้มตาม แอต.มาดริด สองคะแนน ที่สำคัญคือแข่งมากกว่า ตราหมี ถึงสองเกมอีกด้วย ในการแข่งขันศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน คืนวันพุธที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา

สนาม : เอสตาดิโอ มานูเอล มาร์ตีเนซ บาเยโร่

     ศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน คืนวันพุธที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ต้องมีสามคะแนนเท่านั้นเกมนี้เพื่อทาบจ่าฝูง แอต.มาดริดที่เก็บชัยไปก่อนหน้านี้ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือของทีมขนผู้เล่นตัวเก่งลงทั้ง "โมดริช-เบนเซม่า" บุกถิ่น เอลเช่ น้องใหม่ที่ฟอร์มเดายาก ฆอร์เค่ อัลมีรอน นายใหญ่เจ้าบ้านจัดตัวความหวังของทีมอย่าง "ฟีเดล ชาเบส" ฮีโร่เกมก่อนยืนขู่คู่แข่ง

     ราชันชุดขาวบุกนาทีที่ 3 ดานี่ การ์บาฆาล รับบอลในเขตโทษด้านขวาไหลป้ายมาที่ ลูกัส บาสเกซ แอบดอดมาหยอดบอลข้ามมาทางซ้ายในเขตโทษ โทนี่ โครส สอดมาโหม่งบอลย้อนมาที่เสาสองแต่ไม่ตรงกรอบออกหลังไป

     เจ้าบ้านโต้นาทีที่ 10 เอมิเลียโน ริโกนี่ ได้บอลโยนยาวทางขวาของสนาม ก่อนเจ้าตัวโชว์สกิลโยกหลอก มาร์เชโล่ แล้วส่องไกลนอกกรอบเข้าเสาแรกแต่ว่า ติโบลต์ กูร์กตัวส์ นายทวารทีมเยือนปิดมุมดีปัดทิ้งออกไป

     ทีมเยือนหวิดนำนาทีที่ 13 โทนี่ โครส หยอดบอลโด่งมาให้ เอ็นรีเก้ กาเซมีโร่ วิ่งมาโขกชงให้ มาร์เชโล่ ตามมากระโดดยิงหน้ากรอบเขตโทษ บอลย้อยเช็คใต้คานกระดอนออกมาอย่างน่าเสียดาย

     และแล้วนาทีที่ 20 ลูก้า โมดริช ส่งสั้นให้ โทนี่ โครส กลางสนามผ่านต่อไปที่ มาร์โก อาเซนซิโอ ลากมาตั้งป้อมซัดระยะเกือบ 25 หลา บอลพุ่งหากรอบ เอ๊ดการ์ บาเดีย นายด่านเจ้าบ้านใช้มือปัดไปชนคานอย่างจังแต่มี ลูก้า โมดริช สปีดมาตั้งหัวโหม่งซ้ำส่งบอลเข้าเสียบตาข่ายสุดแม่นยำ มาดริด นำ 1-0 ก่อนหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

     เอลเช่ตีเสมอนาทีที่ 51 อันโตนิโอ บาร์รากัน วิ่งรอทำสกอร์ลูกฟรีคิกในเขตโทษแต่โดน ดานี่ การ์บาฆาล เหนี่ยวล้มลงไป กรรมการชี้ให้จุดโทษ และเป็น ฟีเดล ชาเบส กระทุ้งเข้าทางซ้ายของตาข่าย

     ต่อมานาทีที่ 58 ลูกัส บาสเกซ เปิดบอลกึ่งยิงกึ่งผ่านด้านขวาของเขตโทษ บอลทิศทางเข้าหากรอบประตูทางเสาแรก ยังดีนายด่านเจ้าบ้านยืนอยู่ถูกที่ทุบทิ้งออกทันเวลา

     เจ้าบ้านเกือบทำได้นาทีที่ 63 เอมิเลียโน ริโกนี่ หลุดมาทางขวาของสนาม ก่อนจิ้มบอลมาให้ ลูกัส โบเย่ แตะบอลหนึ่งครั้งแล้วพลิกตัวซัดเรียดหน้ากรอบเขตโทษมาที่เสาแรก บอลชนเสาเหลี่ยมนอกออกไปแบบได้ลุ้น

     ทีมเยือนชวดนำอีกนาทีที่ 71 โทนี่ โครส วางบอลออกทางขวาให้ ดานี่ การ์บาฆาล ตบบอลโด่งเข้าเขตโทษ แนวรับเอลเช่สกัดไม่ดีบอลปลิ้นมาหา เซร์คิโอ รามอส ที่แอบเติมมาช่วยเกมรุกซัดบอลติดเซฟนายทวารเจ้าบ้านที่ออกมาบล็อกได้เร็ว จบเกม เรอัล มาดริด ได้แค่บุกเสมอ เอลเช่ 1-1 ทำให้มีแต้มตาม แอต.มาดริด สองคะแนน ที่สำคัญคือแข่งมากกว่า ตราหมี ถึงสองเกมอีกด้วย

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

เอลเช่ (4-4-2): เอ๊ดการ์ บาเดีย,อันโตนิโอ บาร์รากัน,กอนซาโล่ เบร์ดู,โฆเซ่ ซานเซซ,ฆวน ซานเซซ,วิคเตอร์ โรดริเกวซ (เตเต้ โมเรนเต้ น.74),อิวาน มาร์โคเน่,ราอูล กูตี,ฟีเดล ชาเบส,ลูกัส โบเย่,เอมิเลียโน ริโกนี่ (โฆซัน น.75)

เรอัล มาดริด (4-3-3): ติโบลต์ กูร์กตัวส์,ดานี่ การ์บาฆาล,ราฟาแอล วาราน,เซร์คิโอ รามอส,มาร์เชโล่,ลูก้า โมดริช,เอ็นรีเก้ กาเซมีโร่,โทนี่ โครส (เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ น.78),ลูกัส บาสเกซ (เอแด็ง อาซาร์ น.75),คาริม เบนเซม่า,มาร์โก อาเซนซิโอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เงื่อนไขอันซับซ้อนที่อาจตัดสินอนาคต คอสต้า
    หลังจากที่ชีวิตภาค 3 กับ แอตเลติโก มาดริด ไม่สวยหรูอย่างที่คาดหวังเอาไว้ ในที่สุด ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าเลือดเดือดก็สมหวัง หลังจากที่ "ตราหมี" ยอมยกเลิกสัญญาของเขาในช่วงไม่กี่วันก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 จะเปิดทำการ ทำให้ตอนนี้ดาวเตะวัย 32 ปี สามารถเลือกไปอยู่กับทีมไหนก็ได้แบบไร้ค่าตัว
  • ราชันข่มมิด! มาดริดจัดเต็ม "โมดริช" คืนทัพบุกกระซวกเอลเช่
    ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" รองจ่าฝูง ต้องเน้น 3 แต้มเพื่อไล่กดดัน "ตราหมี" เกมนี้ได้รับข่าวดีหลัง ลูก้า โมดริช หายเจ็บพร้อมลงช่วยทีม ส่วนทาง เอลเช่ ของ เอลเช่ ของ ฆอร์เค่ อัลมีรอน อาการแย่ไร้ชัยในลีกมา 8 เกมติดหล่นมารั้งอันดับ 17 ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันพุธที่ 30 ธ.ค. นี้
  • โรนัลโด้อย่างหล่อ!เผยที่มารางวัลแข้งแห่งปีของเลวานฯ
    ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อของอิตาลี ตีข่าว ที่จริงแล้ว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือคนที่ได้รับเสียงโหวตจากแฟนบอลให้ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำปี 2020 แต่ดาวเตะชาวโปรตุกีสกับ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คู่ใจเลือกที่จะยกรางวัลนี้ให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เพราะอีกฝ่ายคู่ควรกับรางวัลนี้มากกว่า และคิดว่าที่ โรนัลโด้ ได้เสียงโหวตเยอะมันมาจากเรื่องชื่อเสียงของเขาเป็นหลัก
  • ไม่ยอม!ซานโตสค้านเมสซี่ทำลายสถิติเปเล่
    ซานโตส แถลงการณ์ไม่ยอมรับเรื่องที่ ลิโอเนล เมสซี่ ถูกบันทึกว่าเป็นเจ้าของสถิติใหม่ในด้านการทำประตูให้ทีมใดทีมหนึ่งเยอะที่สุดตลอดกาล โดยบอกว่าา เปเล่ ยังควรจะเป็นเจ้าของสถิตินั้นด้วยผลงาน 1,091 ลูกอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »