ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เรื่องจริง!บิ๊กไลป์ซิกเผยสเปอร์สเล็งสอย "ซาบิตเซอร์"

เรื่องจริง!บิ๊กไลป์ซิกเผยสเปอร์สเล็งสอย "ซาบิตเซอร์"

Posted 31/12/2020 by siamsport

มาร์คุส โครเช่อ ผอ.กีฬา แอร์เบ ไลป์ซิก แย้ม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังจ้องกระชากตัว มาร์เซล ซาบิตเซอร์ มิดฟิลด์ดาวดังของทีม ไปร่วมก๊วน พร้อมระบุสโมสรตนเตรียมเปิดโต๊ะคุยกับตัวนักเตะช่วงท้ายซีซั่น

มาร์คุส โครเช่อ ผู้อำนวยการกีฬาของ แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เผยว่า มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางตัวเก่งของทีม กำลังได้รับความสนใจจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ซาบิตเซอร์ โชว์ฟอร์มได้เข้าตา โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน ที่ ไลป์ซิก สามารถเขี่ย สเปอร์ส ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ทำให้ "เฮียมู" มีข่าวอยากได้เจ้าตัวมาเสริมทัพ

เมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวว่า ซาบิตเซอร์ มีความสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งกับทีมดังแห่งกรุงลอนดอนเช่นกัน โดยที่เชื่อกันว่า ไลป์ซิก อาจจะพิจารณาขาย ดาวเตะทีมชาติออสเตรียวัย 26 ปี ที่ราคา 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) เนื่องจากปัจจุบันตัวนักเตะเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกแค่ 18 เดือนเท่านั้น

"ก็อย่างที่ผมเคยบอกไป เขามีพัฒนาการที่ดีมาก ดังนั้นคงไม่ต้องบอกหรอกมั้งว่า สโมสรอื่นๆ ต่างก็มองเห็นในจุดนี้เช่นกัน" โครเชอ กล่าวแบบเลี่ยงๆ กับ บิลด์ สื่อดังเมืองเบียร์ หลังถูกถามความสนใจของ สเปอร์ส ที่มีต่อ ซาบิตเซอร์ "ก่อนอื่นเราต้องการให้จบปีนี้ไปก่อน และทั้งสองฝ่ายจะมีการพูดคุยเรื่องนี้อย่างเข้มข้นมากขึ้นในช่วงฤดูใบไม้ผลิ"

สำหรับฤดูกาลนี้ ซาบิตเซอร์ ทำไปแล้ว 3 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้ ไลป์ซิก รวมทุกรายการ 16 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »