ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อายุไม่สำคัญ! "โรนัลโด้" เล็งเล่นฟุตบอลต่ออีกหลายปี

อายุไม่สำคัญ! "โรนัลโด้" เล็งเล่นฟุตบอลต่ออีกหลายปี

Posted 31/12/2020 by siamsport

ดูแล้วไม่น่ารีไทร์ในเร็วๆ นี้... คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิงตัวเก๋า ยูเวนตุส ตั้งเป้าที่จะเล่นฟุตบอลต่อไปอีกหลายๆ ปี พร้อมเผยความฝันสูงสุดของตัวเองที่ยังไปไม่ถึง

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสของ ยูเวนตุส ยอดสโมสรลูกหนังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ตนมีความตั้งใจที่จะเล่นฟุตบอลต่อไปอีกหลายๆ ปี ถึงแม้ปัจจุบันอายุ 35 ปีแล้วก็ตาม

ทั้งนี้ โรนัลโด้ เพิ่งได้รับรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งศตวรรษในงาน โกลบ ซอคเกอร์ อวอร์ดส์ จากสมาคมกีฬาดูไบ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นอกจากนี้เจ้าตัวยังเป็นเจ้าของรางวัล บัลลง ดอร์ 5 สมัย อีกด้วย

"อายุมันไม่สำคัญหรอก สำคัญที่ใจ" โรนัลโด้ กล่าวกับ บีบีซี สปอร์ต สำนักข่าวชื่อดัง "มันไม่สำคัญด้วยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มันเก่ง เพราะคุณไม่มีทางรู้ล่วงหน้าหรอกว่า วันพรุ่งนี้มันจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง ผมใช้ชีวิตอยู่กับปัจจุบัน ซึ่งตอนนี้ทุกอย่างมันดี, ผมมีความสุข, รู้สึกว่าสภาพร่างกายพร้อม และกำลังอยู่ในช่วงที่ดีของชีวิต ผมหวังว่าผมจะได้เล่นฟุตบอลต่อไปอีกหลายๆ ปี แต่เรื่องแบบนี้คุณไม่มีทางรู้หรอก"

พร้อมกันนั้น โรนัลโด้ ยังเผยว่า ความฝันสูงสุดของตน คือการคว้าแชมป์โลกกับทีมชาติโปรตุเกส "ผมยังคงฝันที่จะได้แชมป์ เวิลด์ คัพ กับ โปรตุเกส มันเป็นไปได้นะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก่งกว่า!คาเปลโล่แนะยูเว่อย่าแลกดีบาล่า-ป็อกบา
    ฟาบิโอ คาเปลโล่ ระบุ ยูเวนตุส ไม่ควรจะแลก เปาโล ดีบาล่า กับ ปอล ป็อกบา เพราะหัวหอกชาวอาร์เจนไตน์เป็นคนที่เก่งมากๆ โดยคนเดียวที่ตนมองว่าดีพอที่น่าจะแลกตัวด้วยคือ แฮร์รี่ เคน พร้อมบอกว่าถ้าเกิด ดีบาล่า ฟิตเต็มที่แล้วล่ะก็ เขาก็จะเป็นนักเตะที่โหดสุดๆ
  • ยูเวนตุสหมายตา3แนวรุกเสริมคมม.ค.นี้
    ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ ยูเวนตุส หมายตาแนวรุกเอาไว้ 3 คนในช่วงเดือนมกราคมนี้ ประกอบด้วย ดีเอโก้ คอสต้า, เมมฟิส เดอปาย และ ดิว็อค โอริกี้ หลังจากตอนนี้แนวรุกของทีมทำประตูได้ไม่เยอะเท่าไหร่
  • โรนัลโด้อย่างหล่อ!เผยที่มารางวัลแข้งแห่งปีของเลวานฯ
    ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อของอิตาลี ตีข่าว ที่จริงแล้ว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือคนที่ได้รับเสียงโหวตจากแฟนบอลให้ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำปี 2020 แต่ดาวเตะชาวโปรตุกีสกับ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คู่ใจเลือกที่จะยกรางวัลนี้ให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เพราะอีกฝ่ายคู่ควรกับรางวัลนี้มากกว่า และคิดว่าที่ โรนัลโด้ ได้เสียงโหวตเยอะมันมาจากเรื่องชื่อเสียงของเขาเป็นหลัก
  • ไม่ยอม!ซานโตสค้านเมสซี่ทำลายสถิติเปเล่
    ซานโตส แถลงการณ์ไม่ยอมรับเรื่องที่ ลิโอเนล เมสซี่ ถูกบันทึกว่าเป็นเจ้าของสถิติใหม่ในด้านการทำประตูให้ทีมใดทีมหนึ่งเยอะที่สุดตลอดกาล โดยบอกว่าา เปเล่ ยังควรจะเป็นเจ้าของสถิตินั้นด้วยผลงาน 1,091 ลูกอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »