ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เคราะห์ซ้ำ!บาร์ซ่ายันคูตินโญ่ผ่าเข่า-ส่อพักยาว

เคราะห์ซ้ำ!บาร์ซ่ายันคูตินโญ่ผ่าเข่า-ส่อพักยาว

Posted 31/12/2020 by siamsport

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ส่อแววต้องพักยาว หลังเตรียมขึ้นเขียงผ่าเข่า

บาร์เซโลน่า ประกาศยืนยันว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางชาวบราซิเลียน จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่าข้างซ้าย หลังบาดเจ็บจากเกมที่ "เจ้าบุญทุ่ม" เปิดบ้านเสมอ เออิบาร์ 1-1 ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอังคารที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา

บาร์ซ่า แถลงว่า "จากผลตรวจของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ออกมาว่า กองกลางรายนี้ได้รับบาดเจ็บที่กระดูกอ่อนด้านข้างของหัวเข่าข้างซ้าย การรักษาจะต้องใช้วิธีผ่าตัดส่องกล้องซึ่งจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า"

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า ไม่ได้กำหนดเวลาว่า คูตินโญ่ ซึ่งทำไป 3 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ ในซีซั่นนี้ จะหายเจ็บกลับมาได้เมื่อไหร่ ขณะที่สื่อแดนกระทิงดุเชื่อว่า คงต้องใช้เวลาพักฟื้นถึง 4 เดือนเลยทีเดียว

ทั้งนี้ บาร์ซ่า ไม่สามารถเก็บชัยชนะในเกม ลา ลีกา  เกินครึ่งหนึ่งจากการลงเล่นช่วง 15 เกมแรกได้เป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี หลังเพิ่งชนะแค่ 7 นัดเท่านั้น โดยครั้งสุดท้ายที่เก็บชัยชนะในลีกได้ไม่เกินครึ่งหนึ่งในช่วง 15 นัดแรกต้องย้อนไปถึงปี 2003 ที่ชนะแค่ 5 เกม ก่อนจะจบซีซั่นด้วยการเป็นอันดับ 2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เงื่อนไขอันซับซ้อนที่อาจตัดสินอนาคต คอสต้า
    หลังจากที่ชีวิตภาค 3 กับ แอตเลติโก มาดริด ไม่สวยหรูอย่างที่คาดหวังเอาไว้ ในที่สุด ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าเลือดเดือดก็สมหวัง หลังจากที่ "ตราหมี" ยอมยกเลิกสัญญาของเขาในช่วงไม่กี่วันก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 จะเปิดทำการ ทำให้ตอนนี้ดาวเตะวัย 32 ปี สามารถเลือกไปอยู่กับทีมไหนก็ได้แบบไร้ค่าตัว
  • เบรทเวตบอดโทษ! บาร์ซ่าเหนื่อย "เดมเบเล่" ซัดไล่ตีเออิบาร์
    บาร์เซโลน่า ของ โรนัลด์ คูมัน สะดุดทำได้แค่เสมอกับ เออิบาร์ ในถิ่นตัวเอง 1-1 ทั้งที่มีโอกาสขึ้นนำจากจุดโทษของ มาร์ติน เบรทเวต แต่ยิงพลาดไปเอง ก่อนมาโดนขึ้นนำครึ่งหลัง ยังดีที่มาได้ อุสมาน เดมเบเล่ ตัวสำรองซัดไล่ตีเสมอแบ่งแต้มกันไป ศึก ลา ลีกา สเปน คืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • ไร้เมสซี่! บาร์ซ่าลุ้นขึ้นที่3จัด "กรีซมันน์-คูตินโญ่" ล่าตาข่ายเออิบาร์
    "เจ้าบุญทุ่ม" กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งหลังเก็บได้ 10 แต้มจาก 4 เกมลีกล่าสุด แมตช์นี้แม้จะไร้ชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ แต่ยังพร้อมใช้แข้งตัวเก่งอย่าง อองตวน กรีซมันน์ และฟิลิเป้ กูตินโญ่ ในเกมรับมือ เออิบาร์ ซึ่งบาร์เซโลน่าจะซิวชัยพร้อมโอกาสขึ้นท็อปทรีได้หรือไม่? ในปรีวิวลา ลีกา สเปน คืนวันอังคารที่ 29 ธ.ค.นี้
  • ไม่ยอม!ซานโตสค้านเมสซี่ทำลายสถิติเปเล่
    ซานโตส แถลงการณ์ไม่ยอมรับเรื่องที่ ลิโอเนล เมสซี่ ถูกบันทึกว่าเป็นเจ้าของสถิติใหม่ในด้านการทำประตูให้ทีมใดทีมหนึ่งเยอะที่สุดตลอดกาล โดยบอกว่าา เปเล่ ยังควรจะเป็นเจ้าของสถิตินั้นด้วยผลงาน 1,091 ลูกอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »