ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพื่อแชมป์!อดีตแข้งจี้ลิเวอร์พูลช็อปกองหลัง

เพื่อแชมป์!อดีตแข้งจี้ลิเวอร์พูลช็อปกองหลัง

Posted 31/12/2020 by siamsport

จอห์น อัลดริดจ์ อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล ระบุ ถ้าเกิด ลิเวอร์พูล อยากจะได้แชมป์ลีกเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน พวกเขาก็ควรจะต้องเอากองหลังชั้นยอดมาร่วมทัพให้ได้ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากตอนนี้แนวรับโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานกันทั่ว

จอห์น อัลดริดจ์ อดีตยอดกองหน้าของ ลิเวอร์พูล สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า "หงส์แดง" จำเป็นต้องดึงกองหลังชั้นยอดมาร่วมทัพให้ได้ภายในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ หากพวกเขาอยากที่จะป้องกันแชมป์ลีกให้ได้

ฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล มีเซนเตอร์แบ็กอาชีพแบบที่มีประสบการณ์ในการเล่นเกมระดับทีมชุดใหญ่อย่างต่อเนื่อง 3 คน ประกอบด้วย เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ และ โฌแอล มาติป แต่ตอนนี้ทั้งหมดต่างก็โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน โดยรายของ ฟาน ไดค์ กับ โกเมซ ต้องพักเป็นเวลานานเลย ซึ่งมันก็ทำให้หลายคนมองว่าทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ จำเป็นต้องเสริมทัพในแนวรับในตลาดช่วงหน้าหนาว แต่มันก็มักจะมีข่าวออกมาบ่อยๆ ว่าผู้จัดการทีมชาวเยอรมันไม่คิดที่จะทำอย่างนั้น เพราะเชื่อมั่นในผลผลิตจากอะคาเดมี่ อย่างเช่น รีส์ วิลเลี่ยมส์ และ นาธาเนียล ฟิลลิปส์

อัลดริดจ์ เผยว่า "มีข่าวลือจากคนที่ แอนฟิลด์ ที่บอกเป็นนัยว่า ลิเวอร์พูล ไม่คิดที่จะดึงใครมาร่วมทีมทั้งนั้นในเดือนหน้า แต่มันอาจจะเป็นข่าวลือที่ปกปิดเรื่องบางอย่างก็ได้ เพราะจริงๆ แล้วพวกเขาจำเป็นต้องดึงเซนเตอร์ฮาล์ฟมาร่วมทีมให้ได้หากพวกเขาจริงจังกับการป้องกันแชมป์ลีก"

"อาการบาดเจ็บของ โฌแอล มาติป ในเกมที่เสมอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาถือเป็นการยืนยันถึงสิ่งที่เราทุกคนตระหนักมาพักหนึ่งแล้ว นั่นก็คือประเด็นที่ว่า ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องควักเงินซื้อกองหลังเก่งๆ มาร่วมทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »