ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตกลงได้แล้ว! "การ์เซีย" เตรียมลาแมนซิตี้กลับบาร์เซโลน่า

ตกลงได้แล้ว! "การ์เซีย" เตรียมลาแมนซิตี้กลับบาร์เซโลน่า

Posted 01/01/2021 by siamsport

เอริค การ์เซีย ปราการหลังดาวโรจน์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเก็บข้าวของย้ายกลับ บาร์เซโลน่า ภายในปีนี้ เพราะล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดัง คอนเฟิร์มเอง ทั้งสองฝ่ายตกลงสัญญากันได้แล้ว

บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน ได้บรรลุข้อตกลงสัญญา 5 ปี กับ เอริค การ์เซีย กองหลังดาวรุ่งชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าววงการฟุตบอลชื่อดัง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ยังต้องรอดูว่า ปราการหลังวัย 19 ปี ซึ่งปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ "เรือใบสีฟ้า" จะย้ายกลับมายังถิ่น คัมป์ นู ช่วงเดือนมกราคมนี้เลย หรือรอย้ายฟรีหลังจบฤดูกาล เนื่องจาก บาร์ซ่า จำเป็นต้องเจรจากับทาง แมนฯ ซิตี้ ก่อน
   
"บาร์เซโลน่า ตกลงกับ เอริค การ์เซีย ได้เรียบร้อย โดยจะเซ็นสัญญากับเขาในปี 2021 เขากำลังจะกลายเป็นผู้เล่นของ บาร์ซ่า แล้ว คาดว่า เอริค จะย้ายไปแบบไร้ค่าตัวช่วงซัมเมอร์ บาร์ซ่า สามารถที่จะปิดดีลในช่วงเดือนมกราคมได้เช่นกัน แต่พวกเขาจำเป็นต้องเจรจาต่อรองกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อน" โรมาโน่ อัพเดตข่าวลง ทวิตเตอร์ ของตัวเอง

ทั้งนี้ การ์เซีย เคยอยู่กับ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ปี 2008 ก่อนย้ายไปร่วมทีมระดับเยาวชนของ แมนฯ ซิตี้ เมื่อปี 2017 ซึ่งจนถึงตอนนี้เจ้าตัวลงเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" ไปแล้ว 30 นัด นับตั้งแต่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2018

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยแข้งแมนซิตี้ที่ติดโควิดก่อนเลื่อนเกมฉะเอฟเวอร์ตัน
    ซิตี้ เอ็กซ์ตร้า สื่อที่นำเสอข่าวเกี่ยวกับ แมนฯ ซิตี้ ระบุ หนึ่งใน 3 แข้งของ "เรือใบสีฟ้า" ที่ติดโควิด-19 ก่อนที่จะเลื่อนเกมกับ เอฟเวอร์ตัน คือ เอแดร์ซอน โมราเอส นายด่านจอมหนึบของทีม โดยตอนนี้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ยังไม่ได้รับคำชี้แจงฉบับเต็มจาก แมนฯ ซิตี้ ตามที่เรียกร้องไปก่อนหน้านี้ด้วย
  • หนักขึ้นไหม?แมนซิตี้อัพเดตสถานการณ์โควิดระบาด
    หลังจากเกิดการระบาดของเชื้อไวรัสโวิด-19 ในแคมป์ซ้อมของ แมนฯ ซิตี้ จนทำให้เกิดความวุ่นวายในระดับหนึ่งแล้วนั้น ล่าสุด "เรือใบสีฟ้า" ก็แจ้งข่าวดีว่าไม่มีใครที่ติดเชื้อเพิ่มจากการตรวจรอบล่าสุด และเดี๋ยวจะทำการตรวจอีกรอบเพื่อที่จะได้กำหนดมาตรการต่างๆ ได้ชัดเจน
  • เคราะห์ซ้ำ!บาร์ซ่ายันคูตินโญ่ผ่าเข่า-ส่อพักยาว
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ส่อแววต้องพักยาว หลังเตรียมขึ้นเขียงผ่าเข่า
  • เงื่อนไขอันซับซ้อนที่อาจตัดสินอนาคต คอสต้า
    หลังจากที่ชีวิตภาค 3 กับ แอตเลติโก มาดริด ไม่สวยหรูอย่างที่คาดหวังเอาไว้ ในที่สุด ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าเลือดเดือดก็สมหวัง หลังจากที่ "ตราหมี" ยอมยกเลิกสัญญาของเขาในช่วงไม่กี่วันก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 จะเปิดทำการ ทำให้ตอนนี้ดาวเตะวัย 32 ปี สามารถเลือกไปอยู่กับทีมไหนก็ได้แบบไร้ค่าตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »