ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูลุ้นแต้มทาบลิเวอร์พูล! "แรชฟอร์ด" นำหลอนต่อ,วิลล่าหวังติดท็อปทรี

แมนยูลุ้นแต้มทาบลิเวอร์พูล! "แรชฟอร์ด" นำหลอนต่อ,วิลล่าหวังติดท็อปทรี

Posted 01/01/2021 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากคว้าชัยจะมีแต้มเท่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงทันทีแต่อาจมีผลต่างประตูได้เสียเป็นรองโดย มาร์คัส แรชฟอร์ด พร้อมนำล่าสกอร์เกมรับ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ที่มีลุ้นขึ้นที่ 3 เช่นกันหากเก็บสามแต้ม ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันศุกร์ที่ 1 ม.ค. ศกนี้

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันศุกร์ที่ 1 มกราคม 2564
แมนฯ ยูไนเต็ด   -   แอสตัน วิลล่า
เวลา : 03.00 น.

สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 
แมนฯ ยูไนเต็ด :
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่แพ้ใครมาแล้ว 9 นัดติด เป็การชนะ 7 และเสมอ 2 เกม โดยเกมล่าสุด เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน ไป 1-0 อย่างหืดจับจากประตูชัยของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ช่วงท้ายเกม 

    ทำให้ตอนนี้พวกเขาขยับขึ้นมาเป็นรองจ่าฝูง และถ้าเข้าคว้าชัยเกมนี้ได้อีกจะมี 33 แต้มเท่ากับ ลิเวอร์พูล ทันที โดยเวลานี้ประตูได้เสียพวกเขาตามหลัง หงส์แดง อยู่ 9 ลูก

    สภาพทีมเกมนี้ ปีศาจแดง น่าจะโรเตชั่นนักเตะอีกครั้งโดยให้ เฟร็ด กับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กลับมาเป็นตัวจริง เช่นเดียวกับ ลุค ชอว์ และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ด้วย หลังเกมที่ผ่านมาใช้ ปอล ป็อกบา, เนมันย่า มาติช, อเล็กซ์ เตลลิส, เอดินสัน คาวานี่ ลงเป็นตัวจริง 

    ส่วนตำแหน่งเซ็นเตอร์น่าจะยังเป็น เอริก ไบยี่ ที่ได้ลงต่อคู่กับ แฮร์รี่ แม็คกวไร์ หลัง วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ปราการหลังสวีเดนยังมีปัญหาบาดเจ็บที่หลัง

    การจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 ดาบิด เด เคอา ลงเฝ้าเสา แนวรับมี แอรอน วาน-บิสซาก้า ตำแหน่งแบ็กขวา คู่เซ็นเตอร์เป็น เอริก ไบยี่ จับคู่กับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ แบ็กซ้ายเป็น ลุค ชอว์ แดนกลางให้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ คุมเกมร่วมกับ เฟร็ด 

    ด้านแนวรุกสามตัวเป็น เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ มาร์คัส แรชฟอร์ด โดยมี อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า


แอสตัน วิลล่า :
    ข้ามมาดู ดีน สมิธ พา แอสตัน วิลล่า ไม่แพ้ใครมาแล้ว 5 เกมติดต่อกัน โดยเป็นการชนะ 3 เสมอ 2 โดยเกมล่าสุดพวกเขาบุกไปเสมอ เชลซี 1-1 ที่ ลอนดอน เกาะอยู่อันดับ 5 ของตาราง

    ความพร้อมเกมนี้ สิงห์ผยอง จะได้ข่าวดีหลัง ไทรอนส์ มิงส์ เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญทีมชาติอังกฤษที่พ้นโทษแบนกลับมาแล้ว แต่ทีมจะยังไม่มี มาห์มูด เทรเซเก้ต์ ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า และ เวสลี่ย์ ที่เจ็บเข่า เช่นเคย 

    ส่วน รอสส์ บาร์คลี่ย์ มิดฟิลด์ที่ยืมมาจาก เชลซี เจ็บเอ็นหลังหัวเข่ามาหลายสัปดาห์ก็จะต้องลุ้นความฟิตก่อนด้วย

    การจัดทีพคาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 ใช้ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ เฝ้าเสา คู่เซ็นเตอร์เป็น เอซรี่ คอนซ่า กับ ไทรอน มิงส์ ส่วนแบ็คขวา-ซ้ายจะเป็น แมทธิว แคช และ แมตต์ ทาร์เก็ตต์ 

    ส่วนแดนกลางให้ ดักลาส ลุยซ์ คุมเกมร่วมกับ จอห์น แม็คกินน์ ด้านเกมรุกสามคนเป็นหน้าที่ของ แบร์ทรานด์ ตราโอเร่, แจ็ค กรีลิช และ อันวาร์ เอล กาซี่ สนับสนุนหน้าเป้าอย่าง ออลลี่ วัตกิ้นส์


รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม 

    แมนฯยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา - แอรอน วาน-บิสซาก้า, เอริก ไบยี่, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, ลุค ชอว์ - สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด - เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด - อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล
    ผู้จัดการทีม : โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

    แอสตัน วิลล่า (4-2-3-1) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ - แมทธิว แคช, เอซรี่ คอนซ่า, ไทรอน มิงส์, แมตต์ ทาร์เก็ตต์ - ดักลาส ลุยซ์, จอห์น แม็คกินน์ - แบร์ทรานด์ ตราโอเร่, แจ็ค กรีลิช, อันวาร์ เอล กาซี่ - ออลลี่ วัตกิ้นส์
    ผู้จัดการทีม : ดีน สมิธ

    ผู้ตัดสิน : ไมเคิ่ล โอลิเวอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »