ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลิเวอร์พูล,เชลซีเศร้า! "อลาบา" เลือกซบยักษ์ใหญ่สเปน

ลิเวอร์พูล,เชลซีเศร้า! "อลาบา" เลือกซบยักษ์ใหญ่สเปน

Posted 02/01/2021 by siamsport

อกหักกันไปทั้ง ลิเวอร์พูล และ เชลซี เพราะล่าสุดมีข่าว ดาวิด อลาบา ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค เตรียมเลือกซบสโมสรยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ โดยคาดน่าจะมีการคอนเฟิร์มช่วงสัปดาห์หน้า
     เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ใกล้ที่จะปิดดีลคว้าตัว ดาวิด อลาบา กองหลังคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก มาร์ก้า สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันศุกร์ที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา

     อลาบา สามารถเจรจากับสโมสรใดก็ได้ในเดือนนี้ เนื่องจากกำลังจะหมดสัญญากับ บาเยิร์น หลังจบฤดูกาล โดยเชื่อกันว่า เจ้าตัวกำลังเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรชั้นนำในยุโรป ไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล, เชลซี, ยูเวนตุส รวมถึง เรอัล มาดริด

      ล่าสุด มาร์ก้า ระบุว่า ดาวเตะทีมชาติออสเตรียวัย 28 ปี เตรียมที่จะประกาศเลือกต้นสังกัดใหม่ในช่วงต้นสัปดาห์หน้า ซึ่งมีแนวโน้มที่จะเป็น "ราชันชุดขาว" เนื่องจากเจ้าตัวต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีมแชมป์ยุโรป 13 สมัย มากกว่าสโมสรใหญ่รายอื่นๆ

    ทั้งนี้ อลาบา ลงเล่นให้ "เสือใต้" ไปแล้วทั้งสิ้น 404 นัด ทำได้ 32 ประตู นับตั้งแต่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2010

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมอร์ฟี่ชี้2ตัวเลือกสุดแจ่มดีพอแทนซาลาห์
    แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตกองกลางคนดังของ ลิเวอร์พูล ระบุ ถ้าเกิด "หงส์แดง" ปล่อย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ออกไปแล้วนั้น คนที่ดูดีพอจะเข้ามาแทนเขาได้ก็มีแค่ เจดอน ซานโช่ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เท่านั้น โดยเตือนด้วยว่า ลิเวอร์พูล ไม่ควรดึงแข้งระดับทั่วไปมาแทน ซาลาห์ เพราะตอนนี้พวกเขาพึ่งพา 3 แนวรุกในการทำประตูเยอะมากๆ
  • เสร็จหงส์!ลิเวอร์พูลปาดหน้าแมนยูซิวเด็กเซลต้า
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดน ลิเวอร์พูล ปาดหน้า เพราะล่าสุด "หงส์แดง" ปิดดีลคว้าตัว แข้งเด็กวัย 16 ปี จาก เซลต้า บีโก้ เรียบร้อย
  • เมอร์ฟี่ตำนานลิเวอร์พูลชี้คนควรโดนดร็อปหลังเจ๊านิวฯ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ว่าไง? แดนนี่ เมอร์ฟี่ ชี้นักเตะ ลิเวอร์พูล ที่ควรโดนดร็อปในเกมต่อไป หลังนัดล่าสุดเสมอ นิวคาสเซิ่ล
  • เพื่อแชมป์!อดีตแข้งจี้ลิเวอร์พูลช็อปกองหลัง
    จอห์น อัลดริดจ์ อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล ระบุ ถ้าเกิด ลิเวอร์พูล อยากจะได้แชมป์ลีกเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน พวกเขาก็ควรจะต้องเอากองหลังชั้นยอดมาร่วมทัพให้ได้ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากตอนนี้แนวรับโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานกันทั่ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »