ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูปล่อยเจมส์,ลิเวอร์พูลล่าแข้งลีลล์!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป

แมนยูปล่อยเจมส์,ลิเวอร์พูลล่าแข้งลีลล์!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป

Posted 02/01/2021 by siamsport

ตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองที่ อังกฤษ, เยอรมนี และ ฝรั่งเศส เปิดฉากขึ้นแล้วในวันนี้ (2 มกราคม) ส่วนที่ สเปน และ อิตาลี จะเปิดขึ้นอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 4 มกราคม ซึ่งรอบนี้มีข่าวที่น่าสนใจมาอัพเดตไม่น้อยเลยทีเดียว โดยเฉพาะ เรอัล มาดริด ที่แว่วๆ ว่า ใกล้ที่จะได้แข้งดังจากค่าย บาเยิร์น มิวนิค เต็มที ส่วนข่าวอื่นๆ จะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลย
 - แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมออกล่าตัว แฮร์รี่ เคน ยอดดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมก๊วนหลังจบฤดูกาลนี้ โดยยินดีจ่ายที่วงเงิน 89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,649 ล้านบาท) (Bild)


 - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมีความสนใจในตัว แจ็ค กรีลิช กองกลางกัปตันทีม แอสตัน วิลล่า แต่จำเป็นต้องจ่ายระดับ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,100 ล้านบาท) เนื่องจากนักเตะเพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 5 ปี กับต้นสังกัดเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา (Daily Mail)

 - นอกจากนี้ "ปีศาจแดง" มีความมั่นใจว่า พวกเขาสามารถคว้าตัว เจดอน ซานโช ปีกจอมพลิ้ว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ในราคาที่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,100 ล้านบาท) ภายในปีนี้ (90 Min)

 - แดเนี่ยล เจมส์ ปีกจอมพลิ้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบสัญญายืมตัวในเดือนนี้ โดยมีความเป็นไปได้ที่จะย้ายไปร่วมงานกับกุนซือ แซม อัลลาร์ไดซ์ ที่ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน (Daily Star)

 - อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการที่จะเสีย เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางดาวดัง แบบฟรีๆ หลังจบฤดูกาลนี้ โดยใช้ออปชั่นจับเจ้าตัวขยายสัญญาออกไปจนถึงปี 2022 เรียบร้อย (Sky Sports)

 - ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะพร้อมใจกันหวนกลับมาล่าตัว อิสไมล่า ซาร์ ปีกคนเก่ง วัตฟอร์ด ในเดือนมกราคมนี้ โดยคาดว่า "แตนอาละวาด" พร้อมขายที่ราคาราว 40-50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,640-2,050 ล้านบาท) (Athletic)

 - ลิเวอร์พูล พร้อมพิจารณาขาย ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกสำรองชาวเบลเยียม ในเดือนนี้ หากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม โดยเชื่อกันว่า ดาวเตะวัย 25 ปี กำลังได้รับความสนใจจากทั้ง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส และ อินเตอร์ มิลาน (Liverpool Echo)

 - กระนั้น ลิเวอร์พูล ได้มีการเปลี่ยนใจ โดยจะไม่มีการปล่อยตัว เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกร่างตันชาวสวิส ภายในเดือนนี้ (Liverpool Echo)

 - ขณะเดียวกัน "หงส์แดง" เตรียมที่จะทาบซื้อ สเวน บ็อตมัน เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งชาวดัตช์ของ ลีลล์ ภายในเดือนนี้ โดยปัจจุบันกำลังอยู่ในช่วงเจรจากับเอเจนต์ของ ดาวเตะวัย 20 ปี (The Transfer Window podcast)
 
  - อาร์เซน่อล พร้อมเปิดศึกกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน ในการชิงตัว มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางดาวดัง แอร์เบ ไลป์ซิก ซึ่งคาดว่าน่าจะมีค่าหัวราว 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,845 ล้านบาท) (ESPN)

 - โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส เซนเตอร์แบ็กจอมเก๋าชาวกรีซของ อาร์เซน่อล ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงในการย้ายไปค้าแข้งที่ตุรกีกับ เฟเนร์บาห์เช่ (Takvim)

 - นอกจากนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" ยังให้ความสนใจในตัว ยูเลี่ยน บรันด์ท กองกลางตัวรุก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังเห็นนักเตะทำผลงานได้โดดเด่นกับต้นสังกัดซีซั่นนี้ (Bild)

 - ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เล็ง ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูมือสอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แซม จอห์นสโตน นายด่าน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เป็นสองทางเลือก ถ้าหาก นายทวารมือหนึ่งของทีมอย่าง อูโก้ โยริส ตัดสินใจย้ายไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อร่วมงานกับกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อีกครั้ง (Sun)

 - คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ต้องการที่จะซื้อ โรบิน โอลเซ่น ผู้รักษาประตูทีมชาติสวีเดน ที่ปัจจุบันอยู่ในสัญญายืมตัวจาก อาแอส โรม่า มาร่วมทีมแบบถาวร (Liverpool Echo)

 - แอร์เบ ไลป์ซิก ได้แจ้งกับ เรอัล มาดริด ว่า พวกเขาพร้อมขาย คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู มิดฟิลด์เฟร้นช์แมน ให้ในราคา 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,110 ล้านบาท) (Le10 Sport)

 - เรอัล มาดริด กลายเป็นทีมเต็งเหนือ ลิเวอร์พูล, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะได้ตัว ดาวิด อลาบา กองหลังคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมแบบฟรีๆ หลังจบฤดูกาลนี้ โดยคาดว่าอาจจะมีการยืนยันช่วงสัปดาห์หน้า (MARCA)

 - นอกจากนี้ "ราชันชุดขาว" ยังคงมีความมั่นใจที่จะได้ตัว เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ยอดหัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมหลังจบฤดูกาลี้ ถึงแม้ระยะหลังมีข่าว บาร์เซโลน่า สโมสรคู่ปรับตลอดกาล พร้อมแย่งชิงตัว หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์วัย 20 ปี ก็ตาม (AS)

 - บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงสัญญา 5 ปี กับ เอริค การ์เซีย กองหลังดาวรุ่งชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อย โดยคาดว่า ปราการหลังวัย 19 ปี จะคัมแบ็กสู่ถิ่น คัมป์ นู แบบไร้ค่าตัวหลังจบฤดูกาล (Fabrizio Romano)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »