ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาร์ติเนซสุดฉุนโพสต์ป็อกบาสะดุดล้มเอง

มาร์ติเนซสุดฉุนโพสต์ป็อกบาสะดุดล้มเอง

Posted 02/01/2021 by siamsport

เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ นายด่าน แอสตัน วิลล่า เดือดดาลที่เสียลูกจุดโทษในเกมแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด จนรีทวีตข้อความที่บอกว่า ปอล ป็อกบา สะดุดล้มไปเองชัดๆ
     เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตู แอสตัน วิลล่า แสดงความไม่พอใจที่ทีมของตนเสียลูกจุดโทษจนทำให้ออกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา

    นัดดังกล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูชัยจากลูกจุดโทษของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ในนาทีที่ 61 ซึ่งเจ้าถิ่นมาได้จุดโทษจากชอตที่กรรมการ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ มองว่า ป็อกบา โดน ดั๊กลาส ลุยซ์ ทำฟาวล์

    อย่างไรก็ตาม มันไม่เป็นที่แน่ชัดว่า โอลิเวอร์ ให้ฟาวล์เพราะคิดว่า ป็อกบา โดนเกี่ยวขาหรือถูกเหนี่ยวแขนเอาไว้ ซึ่งถ้าเป็นในกรณีแรกนั้นหลายคนก็มองว่ามันเป็นการตัดสินที่ผิดพลาด เพราะมันดูไม่เหมือนกับว่า ป็อกบา โดนเกี่ยวขาเลย และเหมือนจะสะดุดล้มลงไปเองมากกว่า แต่บางคนก็บอกว่า ลุยซ์ ไปแหย่โดนขา ป็อกบา ก่อน จนทำให้ดาวเตะชาวฝรั่งเศสเสียหลักเหมือนกัน

    ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม จังหวะนี้ก็ทำให้แฟนบอล วิลล่า หลายคนไม่พอใจมากๆ จนโพสต์ข้อความตำหนิทีมกรรมการอย่างหนัก ซึ่ง มาร์ติเนซ ก็ฉุนเช่นกัน เพราะเขาโพสต์ข้อความว่า "ไฮไลท์ของเกม" พร้อมกับรีทวีตโพสต์ๆ หนึ่งของแฟนบอลที่โชว์คลิปภาพช้าของจังหวะดังกล่าวที่มีข้อความด้วยว่า "นักเตะที่โดนทำฟาวล์ : ปอล ป็อกบา, โดนทำฟาวล์โดย : ปอล ป็อกบา เป่าลูกจุดโทษให้ แมนฯ ยูไนเต็ด"

    ทั้งนี้ มันมีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นในโพสต์ของเขาอย่างล้นหลาม ทั้งฝั่งเห็นด้วยกับเขาที่บอกว่า "โชคร้ายจริงๆ เพื่อน", "นี่มันเป็นการตัดสินที่แย่มาก มันไม่ควรเป็นจุดโทษเลย" และ "กรรมการห่วยแตก" รวมถึงฝั่งคัดค้านกับเขาที่พิมพ์ว่า "ร้องไห้เข้าไปสิวะ" กับ "สติแตกต่อไปนะ" เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »