ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โซลชาแย้มเองช็อปช่วงตลาดหน้าหนาวหรือไม่

โซลชาแย้มเองช็อปช่วงตลาดหน้าหนาวหรือไม่

Posted 02/01/2021 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกเป็นนัยว่าในตลาดการเสริมทัพรอบ 2 ตนจะไม่ทำการเสริมทัพใดๆ โดยเรื่องแข้งใหม่ในช่วงเดือนมกราคมนี้นั้นตนคิดถึงแค่ อาหมัด ดิยัลโล่ ปีกดาวรุ่งที่ปิดดีลได้ตั้งแต่หลายเดือนก่อนเท่านั้น
     โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกเป็นนัยว่าตนจะไม่ทำการเสริมทัพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้

    ถึงแม้ "ปีศาจแดง" จะกำลังทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องจนถึงขนาดที่ไม่แพ้ใครในลีกมาแล้ว 10 เกมติดต่อกัน แต่หลายคนก็มองว่าขุมกำลังของพวกเขายังมีจุดอ่อนอยู่ โดยเฉพาะในด้านเกมรับที่ตอนนี้เพิ่งเก็บคลีนชีทในลีกได้เพียง 4 เกมจากทั้งหมด 16 นัด และตอนนี้มีเพียง อาหมัด ดิยัลโล่ ปีกดาวรุ่งจาก อตาลันต้า เท่านั้นที่จะย้ายเข้ามาอยู่กับทีมในช่วงเดือนแรกของปี 2021 หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงเรื่องซิวตัวเขาได้ตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

    โซลชา เผยว่า "กรณีของ อาหมัด เรามีเอกสารทุกอย่างพร้อมสรรพแล้ว ผมไม่เห็นว่ามันจะมีอุปสรรคอะไรที่จะทำให้ดีลนี้ล่มลง ผมหวังว่าเขาจะมาอยู่กับเราได้ในเร็วๆ นี้ เราต่างก็ตื่นเต้นที่จะได้เขามาอยู่กับทีม เขาต้องใช้เวลาสำหรับการปรับตัว แต่นอกเหนือจากประเด็นของเขาแล้วน่ะผมก็ไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องเดือนมกราคมมากมายอะไรหรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »