ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอร์เรร่าฉุนพรีเมียร์ฯกรณีแบนคาวานี่

เอร์เรร่าฉุนพรีเมียร์ฯกรณีแบนคาวานี่

Posted 02/01/2021 by siamsport

อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่เห็นด้วยที่ เอดินสัน คาวานี่ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด โดนแบนเพราะใช้คำที่สื่อถึงคนผิวสีในตอนที่พูดเล่นๆ กับเพื่อน โดยเขายังให้กำลังใจอดีตเพื่อนร่วมทีม "เปแอสเช" ด้วย
      อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรดังของศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ตำหนิ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ลงโทษแบน เอดินสัน คาวานี่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากกรณีที่ คาวานี่ พิมพ์หยอกล้อกับเพื่อนด้วยคำที่สื่อถึงคนผิวสี

    คาวานี่ เคยได้รับการแสดงความยินดีจากเพื่อนผิวสีคนหนึ่งหลังจบเกมที่เขาทำได้ 2 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ จนช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2 เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่่ผ่านมา ซึ่งตอนนั้นดาวเตะชาวอุรุกวัยพิมพ์ตอบกลับไปว่า "ขอบใจมาก ไอ้มืด"

    การพิมพ์ดังกล่าวกลายเป็นประเด็นร้อนในวงการฟุตบอลอังกฤษทันที เพราะที่นั่นมีกฎที่เข้มงวดเรื่องการใช้คำที่สื่อถึงสีผิว โดยหลังจากนั้น คาวานี่ ก็โดนตั้งข้อหาการเหยียดผิวก่อนที่จะโดนลงโทษเมื่อไม่กี่วันก่อน ซึ่งบทลงโทษของเขาก็มีทั้งการโดนแบน 3 เกม และถูกปรับเงิน 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 4 ล้านบาท)

    ทั้งนี้ คาวานี่ ยอมรับบทลงโทษโดยดี แต่ เอร์เรร่า ไม่เห็นด้วยกับการที่อดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาโดนลงโทษจนพิมพ์ข้อความไปว่า  "ถ้าพวกเขาแบนนายด้วยเหตุผลแค่นี้แล้วล่ะก็ โลกนี้มันก็บ้าบอสุดๆ ฉันขอเป็นกำลังใจให้นายนะ เข้มแข็งเข้าไว้นะ เอดิ"

    ขณะที่ มาร์กอส โรโฮ แนวรับชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็โพสต์ข้อความปกป้องเพื่อนร่วมทีมเช่นกันว่า "คนที่รู้จักนายดีรู้ว่าที่จริงแล้วนายเป็นคนยังไง!!!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โซลชาแย้มเองช็อปช่วงตลาดหน้าหนาวหรือไม่
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกเป็นนัยว่าในตลาดการเสริมทัพรอบ 2 ตนจะไม่ทำการเสริมทัพใดๆ โดยเรื่องแข้งใหม่ในช่วงเดือนมกราคมนี้นั้นตนคิดถึงแค่ อาหมัด ดิยัลโล่ ปีกดาวรุ่งที่ปิดดีลได้ตั้งแต่หลายเดือนก่อนเท่านั้น
  • ฟอร์มเข้าฝัก!แมนยูครองอันดับ 1 ในลีกหลายด้าน
    แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นอันดับ 1 ของลีกในด้านดีๆ หลายด้านนับตั้งแต่วันที่แพ้ อาร์เซน่อล เมื่อวันแรกของเดือนพฤศจิกายน อย่างเช่นการเป็นทีมที่เก็บแต้มได้เยอะที่สุด และทำประตูได้มากที่สุด เป็นต้น
  • มาร์ติเนซสุดฉุนโพสต์ป็อกบาสะดุดล้มเอง
    เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ นายด่าน แอสตัน วิลล่า เดือดดาลที่เสียลูกจุดโทษในเกมแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด จนรีทวีตข้อความที่บอกว่า ปอล ป็อกบา สะดุดล้มไปเองชัดๆ
  • "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 แอสตัน วิลล่า
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำแต้มขึ้นไปเท่าจ่าฝูง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แล้วแต่เป็นรองแค่ผลต่างประตูได้เสียเท่านั้นโดยผลงานการทำประตูของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เกมเปิดบ้านเฉือนชัยไปแบบสุดมันเหนือ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า 2-1 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 1 ม.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »