ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ๋งจริงๆ! "โซลชา" เอ่ยชมแข้งแมนยูพัฒนาขึ้นมาก

เจ๋งจริงๆ! "โซลชา" เอ่ยชมแข้งแมนยูพัฒนาขึ้นมาก

Posted 02/01/2021 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซูฮกลูกทีมพัฒนาขึ้นมากจากต้นปีก่อน หลังล่าสุดทำแต้มขึ้นทาบทีมจ่าฝูงเรียบร้อย ด้วยการเปิดบ้านเชือด แอสตัน วิลล่า 2-1 พร้อมพูดถึงจังหวะสำคัญช่วงลุ้นระทึกท้ายเกม
     โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชมลูกทีมว่า มีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมตลอดช่วง 1 ปีที่ผ่านมา หลังล่าสุดเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พิชิต แอสตัน วิลล่า 2-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา พร้อมทำคะแนนเข้ามาเท่ากับ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง ได้สำเร็จ

     อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล โขกให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 40 ทว่านาทีที่ 56 วิลล่า ตามตีเสมอได้จากการยิงของ แบร์กตร็องด์ ตราโอเร่ กระนั้นในนาทีที่ 61 "ปีศาจแดง" มาได้ประตูชัย 2-1 จากการสังหารลูกโทษเข้าไปของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นมามี 33 แต้ม จากการลงแข่ง 16 นัด เท่ากับ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับหนึ่ง เรียบร้อย

     "แน่นอน เราแฮปปี้มากๆ กับสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ เราได้แสดงให้เห็นแล้วว่า เราพัฒนาขึ้นมากภายในปีเดียว เพราะวันขึ้นปีใหม่ที่แล้ว เราออกไปแพ้ อาร์เซน่อล เราพัฒนาขึ้นมาก รวมถึงเรื่องความฟิตและความแข็งแกร่งด้วย"

     "นักเตะกลุ่มนี้ของเรากำลังอยู่ในช่วงวัยที่ดี พวกเขากำลังเรียนรู้ และมีความกระหายที่จะเรียนรู้ต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งจุดนี้ถือว่าสำคัญมาก พวกเขามาซ้อมในทุกๆ วันพร้อมกับความกระหาย และต้องการที่จะทำให้ดีที่สุดในแมตช์การแข่งขัน" นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจหลังเกม
 
     ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ วิลล่า เกือบได้ประตูตีเสมอจากการยิงในกรอบเขตโทษของ คีแนน เดวิส แต่ เอริค ไบยี่ บล็อกเอาไว้ได้ ซึ่ง โซลชา ยอมรับว่า เป็นจังหวะที่สำคัญมากๆ "เขาบล็อกลูกนั้นได้ยอดเยี่ยมมาก แต่เอาตรงๆ นะ ผมไม่สนุกเลยกับเกมช่วง 10 นาทีสุดท้าย มันเหมือนกับเกมบอลถ้วยนัดชิงฯ หรือเกมนัดสุดท้ายของซีซั่นเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอร์เรร่าฉุนพรีเมียร์ฯกรณีแบนคาวานี่
    อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่เห็นด้วยที่ เอดินสัน คาวานี่ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด โดนแบนเพราะใช้คำที่สื่อถึงคนผิวสีในตอนที่พูดเล่นๆ กับเพื่อน โดยเขายังให้กำลังใจอดีตเพื่อนร่วมทีม "เปแอสเช" ด้วย
  • โซลชาแย้มเองช็อปช่วงตลาดหน้าหนาวหรือไม่
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกเป็นนัยว่าในตลาดการเสริมทัพรอบ 2 ตนจะไม่ทำการเสริมทัพใดๆ โดยเรื่องแข้งใหม่ในช่วงเดือนมกราคมนี้นั้นตนคิดถึงแค่ อาหมัด ดิยัลโล่ ปีกดาวรุ่งที่ปิดดีลได้ตั้งแต่หลายเดือนก่อนเท่านั้น
  • ฟอร์มเข้าฝัก!แมนยูครองอันดับ 1 ในลีกหลายด้าน
    แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นอันดับ 1 ของลีกในด้านดีๆ หลายด้านนับตั้งแต่วันที่แพ้ อาร์เซน่อล เมื่อวันแรกของเดือนพฤศจิกายน อย่างเช่นการเป็นทีมที่เก็บแต้มได้เยอะที่สุด และทำประตูได้มากที่สุด เป็นต้น
  • มาร์ติเนซสุดฉุนโพสต์ป็อกบาสะดุดล้มเอง
    เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ นายด่าน แอสตัน วิลล่า เดือดดาลที่เสียลูกจุดโทษในเกมแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด จนรีทวีตข้อความที่บอกว่า ปอล ป็อกบา สะดุดล้มไปเองชัดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »