ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมืองทองฯปฎิเสธชิงตัว"กวินทร์"เหลือท่าเรือที่อยู่ในขั้นตอนเจรจา

เมืองทองฯปฎิเสธชิงตัว"กวินทร์"เหลือท่าเรือที่อยู่ในขั้นตอนเจรจา

Posted 02/01/2021 by siamsport

 

    "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารดีกรีทีมชาติไทย ที่ผ่านการค้าแข้งมากับเอสซีจี เมืองทอง, โอเอช ลูเวิน, คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ล่าสุดเจ้าตัวจบภารกิจที่คอนซะยืมตัวไปเล่นต่อจาก โอเอช ลูเวินได้เดินทางกลับมาเมืองไทยและเข้ารับการกักตัวตามมาตรการของรัฐ
     โดย "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์  ในวันที่ 1 ม.ค. 2564 จะพ้นกำหนดกักตัว แต่ยังคงอุบไต๋เรื่องอนาคตในการค้าแข้งของตัวเองต่อจากนี้หลังต้นสังกัดอย่างโอเอช ลูเวิน ที่มีมหาเศรษฐีไทยเจ้าของคิง เพาเวอร์อย่าง "บิ๊กต๊อบ" อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา เจ้าของทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ รวมถึงโอเอช ลูเวิน ในจูปิแลร์ลีก เบลเยีย มเปิดไฟเขียวให้ "ตอง" สามารถไปร่วมทัพกับทีมไหนก็ได้ โดยจะไม่คิดค่าเซ็นสัญญาหรือค่ายืมตัวแต่อย่างใด
 
    ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวมาตลอดว่า "ตอง" อาจจะกลับมาเฝ้าเสาให้กับเอสซีจี เมืองทองฯ เป็นที่แรกที่เจ้าตัวระลึกเสมอในฐานะที่ "กิเลนผยอง" เป็นทีมที่ทำให้เขาเติบโตเป็นนักเตะอาชีพได้เช่นทุกวันนี้ รวมถึงยังมีข่าวกับทีมอย่างการท่าเรือที่ก่อนหน้านี้ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรก็เคยให้ข่าวว่าอยากจะได้ "ตอง" ไปเฝ้าเสาให้ที่แพท สเตเดี้ยม
 
     ผู้สื่อข่าวสยามกีฬาได้พยายามสอบถามไปยัง "ตอง" แต่ไม่ได้รับคำตอบมาจากปากของนายทวารมือดีกับอนาคตของเขาเองแต่อย่างใด ซึ่งก่อนหน้านี้จากข่าวที่ออกมานั้น "ตอง" จะให้เอเยนต์ ส่วนตัวอย่าง "ดอย" ธฤติ โนนศรีชัย อดีตทีมชาติเป็นคนเจรจาเรื่องทีมใหม่ของเจ้าตัว
 
    ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับการยืนยันจากผู้บริหารสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เกี่ยวกับเรื่องการคว้าตัว "ตอง" กวินทร์ มาร่วมทีม ได้รับคำตอบว่า ทางเมืองทองฯ คงไม่สามารถจะเข้าไปแย่งชิงคว้าตัวอดีตนายทวารมือหนึ่งของทีมรายนี้มาร่วมทีมในเวลานี้ได้ เนื่องจากทางเรามี 2 ผู้รักษาประตูมือดีที่ยังโชว์ฟอร์มได้เหนียวหนึบเป็นที่น่าไว้วางใจถึง 2 คน คือ ดัง วาน ลัม นายทวารมือหนึ่งทีมชาติเวียดนาม และ สมพร ยศ ซึ่งโชว์ผลงานได้ดีมากๆ ในช่วงที่ถูกเลือกให้ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริง
 
    จึงยืนยันได้ว่าฤดูกาลนี้และตลาดซื้อขายรอบใหม่นี้ ทางทีมกิเลนผยองจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้รักษาประตูอย่างแน่นอน เป็น ดัง วาน ลัม จะแย่งชิงมือหนึ่งในการลงสนามกับ สมพร ยศ ซึ่งทางผู้บริหารของทีมมีความพึงพอใจในผลงานของทั้งคู่อย่างมาก เท่ากับว่าตามสถานการณ์เช่นนี้ที่เมืองทองฯ ปฏิเสธการแย่งชิงตัว กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ทำให้ "ตอง-กวินทร์" เหลือเพียงทางเลือกเดียวที่จะย้ายจาก โอเอช ลูเวิน มาเล่นในไทยลีกคือ กับสโมสร "สิงห์ท่าเรือ" การท่่าเรือ เอฟซี เท่านั้น ซึ่งอยู่ในขั้นตอนการเจรจาเงินเดือนค่าเหนื่อยระหว่างการท่าเรือกับตอง-กวินทร์ ว่าจะลงตัวกันได้หรือไม่
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คำพูดส่งท้ายจากโค้ชประตูซัปโปโร ให้ "ตอง" กวินทร์
    เป็นที่น่าเสียดายสำหรับ "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยที่ไม่มีโอกาสได้ลงเฝ้าเสาในบอลเจลีกให้กับ ฮ็อกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร แม้แต่นัดเดียว โดยได้ลงเล่นเฉพาะบอลถ้วยลูวานคัพเท่านั้น
  • ทางการ !บีจี ประกาศยืนยันคว้า"ธีรศิลป์" ร่วมทัพลุยเลกสอง
    สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกไทยลีก ประกาศยืนยันคว้าตัว "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย จากสโมสรชิมิสุ เอส-พัลส์ ทีมในเจลีก ประเทศญี่ปุ่นเข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว หลังนักเตะเดินทางถึงประเทศไทยและเข้ารับการกักตัวตามมาตรการของ ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) เป็นระยะเวลา 14 วัน ก่อนจะเข้ามาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม โดยจะใส่หมายเลข 28 ล่าตาข่ายให้กับทัพ "เดอะ แรบบิท" ในเลกที่สอง
  • เปิดรายได้ต่อเดือน”อุ้ม”ธีราทร เมื่อ 12 ปีก่อนตอนละอ่อน
    “ต้อม”ชัยวัฒน์ ลือวัฒนานนท์ อดีตเลขาฯทีมการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ในศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกซึ่งเป็นลีกสูงสุดของเมืองไทย ได้เล่าถึงเหตุการณ์สมัยที่ “อุ้ม”ธีราทร บุญมาทัน แบ๊คซ้ายทีมชาติไทยและปัจจุบันค้าแข้งกับสโมสรฟุตบอลโยโกฮามาเอฟ มารีนอส ในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ที่เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการฟุตบอลไทยด้วยการเป็นแข้งไทยคนแรกที่ลงเล่นให้ทีมต่างชาติในรอบน็อคเอาท์ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย รายการ เอเอฟซี แชมป์เปี้ยน ลีก 2020
  • ตอกย้ำกระแสย้ายทีม!"ธีราทร"โพสต์ชวนสงสัย
    ไปบีจีหรือเปล่า ! เมื่อ ธีราทร บุญมาทัน โพสต์แบบมีนัยยะ โดยเจ้าตัวเผยเองจะคอยอัพเดทให้ทราบอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »