ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บิสซาก้าเผยแข้งแมนยูพร้อมใจทำอะไรหลังชนะวิลล่า

บิสซาก้าเผยแข้งแมนยูพร้อมใจทำอะไรหลังชนะวิลล่า

Posted 03/01/2021 by siamsport

ได้ใจเพื่อน! อารอน วาน-บิสซาก้า เผยนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมใจกันทำอะไรหลังได้ยินเสียงนกหวีดหมดเวลาเกมเฉือน แอสตัน วิลล่า
    อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า นักเตะ "ปีศาจแดง" เข้าไปห้อมล้อมแสดงความดีใจกับ เอริก ไบยี่ ปราการหลังจอมแกร่ง หลังจบเกมเฉือนชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันศุกร์ที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา

    แมนฯ ยูไนเต็ด ทำคะแนนขึ้นไปทาบ ลิเวอร์พูล ในตำแหน่งจ่าฝูงที่ 33 คะแนนได้แล้ว โดยจุดสำคัญอย่างหนึ่งที่ส่งผลให้ทำได้คือมีจังหวะ แอสตัน วิลล่า เกือบตีเสมอในช่วงทดเจ็บที่ คีแรน เดวิส ตัวสำรองได้ซัดจ่อๆ ในเขตโทษ แต่ ไบยี่ พุ่งบล็อกได้อย่างหวุดหวิด ทำให้เพื่อนๆ เข้าไปขอบคุณหลังจบเกม


    วาน-บิสซาก้า เผยว่า "ฟอร์มการเล่นของ ปอล ป็อกบา ในเกมนี้ยอดเยี่ยมมาก และทุกคนในทีมก็เล่นดีหมด เราได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ หลังจบเกมพวกเรามีความสุขกับ เอริก นั่นเป็นช่วงเวลาสำคัญ มันอาจทำให้ผลออกไปอีกทางหนึ่ง ดังนั้นพวกเราจึงมีความสุขกับเขา"

    อย่างไรก็ตาม แบ็กขวา "ปีศาจแดง" เตือนเพื่อนร่วมทีมว่าอย่าเพิ่งมองไกลไปถึงแชมป์ แม้ตอนนี้แต้มเท่า "หงส์แดง" เพียงแต่เป็นรองแค่ผลต่างประตูได้เสียเท่านั้นก็ตาม

    "ทุกเกมที่เราชนะมีความสำคัญ มันทำให้เราก้าวเข้าไปใกล้มากขึ้น เราอยู่ในตำแหน่งที่ดี แต่เราควรมองทุกๆ เกมไปทีละขั้น และมองว่า มันจะนำไปสู่จุดไหน" วาน-บิสซาก้า ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสียน้อยเสียยาก!ผีอาจจ่าย100ล้านป.ซื้อ "กรีลิช"
    สื่อผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงต้องควักกระเป๋าจ่ายหนักหากต้องการเซ็นสัญญากับ แจ็ค กรีลิช ห้องเครื่องกัปตันทีมแอสตัน วิลล่า หลังพวกเขาพลาดได้ตัวนักเตะเมื่อช่วงซัมเมอร์เนื่องจากปฏิเสธที่จะจ่ายค่าตัวจำนวน 65 ล้านปอนด์
  • เจ๋งจริงๆ! "โซลชา" เอ่ยชมแข้งแมนยูพัฒนาขึ้นมาก
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซูฮกลูกทีมพัฒนาขึ้นมากจากต้นปีก่อน หลังล่าสุดทำแต้มขึ้นทาบทีมจ่าฝูงเรียบร้อย ด้วยการเปิดบ้านเชือด แอสตัน วิลล่า 2-1 พร้อมพูดถึงจังหวะสำคัญช่วงลุ้นระทึกท้ายเกม
  • เอร์เรร่าฉุนพรีเมียร์ฯกรณีแบนคาวานี่
    อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่เห็นด้วยที่ เอดินสัน คาวานี่ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด โดนแบนเพราะใช้คำที่สื่อถึงคนผิวสีในตอนที่พูดเล่นๆ กับเพื่อน โดยเขายังให้กำลังใจอดีตเพื่อนร่วมทีม "เปแอสเช" ด้วย
  • โซลชาแย้มเองช็อปช่วงตลาดหน้าหนาวหรือไม่
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกเป็นนัยว่าในตลาดการเสริมทัพรอบ 2 ตนจะไม่ทำการเสริมทัพใดๆ โดยเรื่องแข้งใหม่ในช่วงเดือนมกราคมนี้นั้นตนคิดถึงแค่ อาหมัด ดิยัลโล่ ปีกดาวรุ่งที่ปิดดีลได้ตั้งแต่หลายเดือนก่อนเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »