ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กเจลีกทวิตชมเจริญศักดิ์-รับอยากเห็นบนเวทีเจลีก แข้งดังร่วมเม้นท์

บิ๊กเจลีกทวิตชมเจริญศักดิ์-รับอยากเห็นบนเวทีเจลีก แข้งดังร่วมเม้นท์

Posted 03/01/2021 by siamsport

เคอิ โคยามะ ผู้บริหารเจลีกที่ดูแลเรื่องของลีกในระดับนานาชาติ  ออกมาทวิตข้อความถึง เจริญศักดิ์ วงษ์กร ปีกคนเก่งของสมุทรปราการ ซิตี้ ในศึกไทยลีก1 โดยเจ้าตัวเอ่ยปากว่าเป็นนักเตะที่เก่ง และมีความเร็ว
    โดย โคยามะ ได้รีทวิตข้อความของ Thai league central ซึ่งเป็นบทความที่วิเคราะห์เกี่ยวกับพัฒนาการของ เท่ เจริญศักดิ์ วงษ์กร และเจ้าตัวได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับปีกตัวเก่งของเขี้ยวสมุทรว่า

    "เจริญศักดิ์เล่นเก่งมาก เป็นปีกซ้ายที่รวดเร็ว ผมดูเกมของสมุทรปราการหลายเกม เขาเล่นเด่นมาก และได้รับเลือกให้ติดทีมชาติไทย ทั้งหมดนี้หมายความว่า "เจลีก" อยากเห็นจัง"

    ทั้งนี้ ยูโตะ โอโนะ ห้องเครื่องชาวญี่ปุ่นยังให้ความเห็นกับ โคยามะ ว่า "ผมกำลังเล่นด้วยกัน โดยผมคิดว่าเขาเล่นคล้ายกับ เคียวโกะ ฟุรุฮาชิ ของวิสเซล โกเบ ที่ผมเคยเล่นร่วมกันสมัยที่เล่นกับ เอฟซี กิฟุ" ด้านเคอิ โคยามะ ก็ได้ตอบกลับไปว่า "ความรู้สึกของผู้เล่นที่เล่นด้วยกันนั้นน่าสนใจยิ่งกว่าสิ่งอื่นใด"

    ในปี 2021 จะมีนักเตะไทยโลดแล่นในศึกฟุตบอลอาชีพ ญี่ปุ่น เพียง 2 ราย เท่านั้น นั้นก็คือ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร และ ธีราทร บุญมาทัน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ส่วน ผลงานของ เจริญศักดิ์ วงษ์กร  ในไทยลีก ฤดูกาลนี้ลงเล่นไปแล้ว 15 นัด ทำ2ประตูด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมืองทองฯปฎิเสธชิงตัว"กวินทร์"เหลือท่าเรือที่อยู่ในขั้นตอนเจรจา
    "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารดีกรีทีมชาติไทย ที่ผ่านการค้าแข้งมากับเอสซีจี เมืองทอง, โอเอช ลูเวิน, คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ล่าสุดเจ้าตัวจบภารกิจที่คอนซะยืมตัวไปเล่นต่อจาก โอเอช ลูเวินได้เดินทางกลับมาเมืองไทยและเข้ารับการกักตัวตามมาตรการของรัฐ
  • คัมแบ็กไทยลีกแน่นอน!กวินทร์แย้มพ้นกักตัวได้รู้เฝ้าเสาทีมไหน
    กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ออกโรงแย้มหลังพ้นกักตัวรู้แน่โยกซบสโมสรใด หลังเหลือขั้นตอนเจรจาอีกเล็กน้อย ยันคงกลับมาเล่นในลีกไทยปีหน้าแน่ วางเป้าลงเล่นอย่างต่อเนื่อง เพื่อชดเชยกับสิ่งที่หายไปตลอด 3 ปี
  • กามาพร้อมพาบุรีรัมย์ขึ้นหัวตารางเลกสอง
    ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์ที่ 16 คู่ระหว่าง “ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 7 จะเปิดสนามชลบุรี สเตเดียม พบกับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ในวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม 2563 เวลา 18.30 น.
  • ทางการ !บีจี ประกาศยืนยันคว้า"ธีรศิลป์" ร่วมทัพลุยเลกสอง
    สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกไทยลีก ประกาศยืนยันคว้าตัว "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย จากสโมสรชิมิสุ เอส-พัลส์ ทีมในเจลีก ประเทศญี่ปุ่นเข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว หลังนักเตะเดินทางถึงประเทศไทยและเข้ารับการกักตัวตามมาตรการของ ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) เป็นระยะเวลา 14 วัน ก่อนจะเข้ามาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม โดยจะใส่หมายเลข 28 ล่าตาข่ายให้กับทัพ "เดอะ แรบบิท" ในเลกที่สอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »