ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์กู้ศรัทธา! ลิเวอร์พูลไม่ง่าย "มาเน่" นำทัพดวลเซาธ์แฮมป์ตันที่ไร้โกลมือหนึ่ง

หงส์กู้ศรัทธา! ลิเวอร์พูลไม่ง่าย "มาเน่" นำทัพดวลเซาธ์แฮมป์ตันที่ไร้โกลมือหนึ่ง

Posted 04/01/2021 by siamsport

"หงส์แดง" ของกุนซือ เจอร์เกน คล็อปป์ ทีมจ่าฝูง ผลงานสะดุดสองนัดหลังสุดเสมอรวดแถมโดน แมนยู ขยับขึ้นมาทำแต้มทาบแล้ว ความพร้อมไร้ปัญหา ซาดิโอ มาเน่ บัญชาทัพลุย ทางด้าน "นักบุญ" ฟอร์มแผ่วเช่นกันไม่ชนะใคร 4 เกมติดหล่นอันดับ 9 วาง แดนนี่ อิงส์ เป็นตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 4 ม.ค. นี้

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันจันทร์ที่ 4 มกราคม 2564
เซาธ์แฮมป์ตัน (9) - ลิเวอร์พูล (1)
ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 03.00 น.)

สนาม : เซนต์ แมรี่ส์ 

    ราล์ฟ ฮาเซนฮึตเทิ่ล พา เซาธ์แฮมป์ตัน ไม่ชนะใครมาแล้ว 4 เกมติด โดยนัดล่าสุดทำได้เพียงเสมอกับ เวสต์แฮม ไปแบบไม่มีสกอร์ 0-0 

 

    ความพร้อมเกมนี้ ทัพนักบุญ จะไม่มี ยานนิค เวสเตอร์การ์ด เซ็นเตอร์แบ็กตัวเก่ง ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ก่อนแล้ว รวมไปถึง นาธาน เร้ดมอนด์ ด้วยเช่นกัน ขณะเดียวกัน อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ นายด่านมือหนึ่งถูกตรวจพบเชื้อโควิด-19 ทำให้ เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ จะได้ลงเฝ้าเสาแทน

    ด้านแกนหลักคนอื่นๆอย่าง ยาน เบดนาเร็ค, ไรอัน เบอร์ทรานด์, เจมส์ วอร์ด-เพร้าส์, ธีโอ วัลค็อตต์, เช อดัมส์ และ แดนนี่ อิงส์ ยังพร้อมลุยเหมือนเดิม

    รวมไปถึงทีมจะได้ ราล์ฟ ฮาเซนฮึตเทิ่ล กลับมาคุมทีมข้างสนามด้วยเช่นกัน หลังจากที่ไม่สามารถทำหน้าที่ข้างสนามได้ในเกมนัดที่แล้ว เนื่องจาก ภรรยาถูกตรวจพบว่าผลตรวจโคโรน่าไวรัสออกมาเป็นบวก ทำให้กักตัวดูอาการมาครบสี่วัน ซึ่งผลตรวจในทุกๆสองวันออกมาเป็นลบ ผ่านเกณฑ์การปฏิบัติตัวของสาธารณสุขสหราชอาณาจักร

การจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-4-2 โดยมี เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ ลงเฝ้าเสา แนวรับใช้ ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส ในตำแหน่งแบ็กขวา คู่เซ็นเตอร์เป็น ยาน เบดนาเร็ค กับ แจ็ค สตีเฟ่นส์ ทางแบ็กซ้ายเป็น ไรอัน เบอร์ทรานด์

    ขยับมาที่แดนกลางวาง เจมส์ วอร์ด-เพร้าส์ คุมเกมร่วมกับ โอริโอล โรเมว โดยมี สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง กับ ธีโอ วัลค็อตต์ ทำเกมริมเส้นขวา-ซ้าย ส่วนคู่กองหน้าเป็น  เช อดัมส์ กับ แดนนี่ อิงส์

    ทางฝั่ง เจอร์เก้น คล็อปป์ พา ลิเวอร์พูล เสมอกับ นิวคาสเซิ่ล ไป 0-0 ทำให้พวกเขาเสมอมาแล้ว 2 เกมติด หลังจากที่ก่อนหน้านั้นทำได้แค่เสมอกับ เวสต์บรอมวิช ไป 1-1 

    สภาพทีมเกมนี้ หงส์แดง ไม่มีปัญหานักเตะอาการบาดเจ็บเพิ่มเติม จะขาดก็แต่เพียงคนที่เดี้ยงอยู่ก่อนหน้านั้นแล้ว ไม่ว่าจะเป็น โฌแอล มาติป, นาบี เกอิต้า, ดิโอโก้ โชต้า, โจ โกเมซ และ เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ทำให้ต้องพึ่งพาดาวรุ่งอย่างนาธาเนียล ฟิลลิปส์ ต่อไปเหมือนเดิม

ส่วนตัวหลักอย่าง จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ที่เป็นแค่สำรองในเกมก่อน ก็น่าจะคัมแบ็กตามปกติ รวมไปถึง ติอาโก้ อัลคันทาร่า ด้วยที่ลงมาเป็นสำรองในเกมที่แล้ว นัดนี้น่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง 

    การจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 ประตูเป็น อลิสซอน เบ็คเกอร์ แนวรับมี เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ตำแหน่งแบ็กขวา คู่เซ็นเตอร์ใช้ นาธาเนียล ฟิลลิปส์ จับคู่กับ ฟาบินโญ่ แบ็กซ้ายเป็น แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

     สามกองกลางมี ติอาโก้ อัลคันทาร่า ลงคุมเกมตรงกลาง ขนาบข้างด้วย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ส่วนสามประสานในแนวรุกเป็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ และ ซาดิโอ มาเน่
    
รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะได้ลงสนาม

    เซาธ์แฮมป์ตัน (4-4-2) : เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ - ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส, ยาน เบดนาเร็ค, แจ็ค สตีเฟ่นส์, ไรอัน เบอร์ทรานด์ - สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง, เจมส์ วอร์ด-เพร้าส์, โอริโอล โรเมว, ธีโอ วัลค็อตต์ - เช อดัมส์, แดนนี่ อิงส์   

ผู้จัดการทีม : ราล์ฟ ฮาเซนฮึทเทิ่ล     
    
    ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลิสซอน เบ็คเกอร์ - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, นาธาเนียล ฟิลลิปส์, ฟาบินโญ่, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ติอาโก้, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, ซาดิโอ มาเน่ 

ผู้จัดการทีม : เยอร์เก้น คล็อปป์

ผู้ตัดสิน : อังเดร มาร์ริเนอร์ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »