ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » "โรนัลโด้" ซัดประตูรวมแซงหน้าเปเล่เรียบร้อย

"โรนัลโด้" ซัดประตูรวมแซงหน้าเปเล่เรียบร้อย

Posted 04/01/2021 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะยูเวนตุส ยิงประตูแซงหน้า เปเล่ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเหมา 2 ตุงในเกมถลุง อูดิเนเซ่ 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ยอดรวมตะบันตาข่ายตลอดอาชีพอยู่ที่ 758 ลูกแต่ยังตามหลังเบอร์ 1 ตลอดกาลอย่าง โจเซฟ บิสคาน ที่ซัดไป 805 ประตู
              
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ ยูเวนตุส สร้างสถิติยิงประตูแซงหน้า เปเล่ ตำนานลูกหนังทีมชาติบราซิลไปแล้วอย่างเป็นทางการ หลังจากเจ้าตัวซัด 2 ประตูช่วยต้นสังกัดไล่ต้อน อูดิเนเซ่ 4-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มกราคมที่ผ่านมา

"ซีอาร์ 7" ทำประตูให้ทีมขึ้นนำในนาทีที่ 31 จากการแอสซิสต์ของ อารอน แรมซี่ย์ จากนั้น โรนัลโด้ ก็แอสซิสต์ให้กับ เฟเดริโก้ เคียซ่า ซัดขึ้นนำ 2-0 จากนั้น กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ซัดประตูที่สองของตัวเองในนาทีที่ 70 ก่อนที่ เปาโล ดีบาล่า จะกดประตูปิดท้ายช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

สำหรับสองประตูที่ โรนัลโด้ ทำได้ส่งผลให้ตอนนี้ยอดรวมในการยิงประตูทั้งหมดตลอดอาชีพของเขาตะบันไปแล้ว 758 ลูก และแซงหน้าสถิติของ "ไข่มุกดำ" เปเล่ ตำนานยอดดาวเตะชาวบราซิเลียน ซึ่งทำได้สูงสุดอยู่ที่ 757 ประตูเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ โจเซฟ บิสคาน ตำนานดาวยิงชาวเช็กจากสโมสรสลาเวีย ปราก ที่สามารถตะบันตาข่ายคู่แข่งได้สูงที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์วงการลูกหนังด้วยการซัดไปถึง 805 ประตู จากการเล่น 530 แมตช์ในช่วงระหว่างปี 1931-1955

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเชื่อยูเวนตุสไม่คิดคว้าคอสต้า
    โกล สื่อวงการฟุตบอลเจ้าหนึ่ง เผยว่า ยูเวนตุส ไม่คิดที่จะเอา ดีเอโก้ คอสต้า มาร่วมก๊วน หลังจากกังวลเรื่องพฤติกรรมแง่ลบที่ผ่านๆ มาของเขา
  • อายุไม่สำคัญ! "โรนัลโด้" เล็งเล่นฟุตบอลต่ออีกหลายปี
    ดูแล้วไม่น่ารีไทร์ในเร็วๆ นี้... คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิงตัวเก๋า ยูเวนตุส ตั้งเป้าที่จะเล่นฟุตบอลต่อไปอีกหลายๆ ปี พร้อมเผยความฝันสูงสุดของตัวเองที่ยังไปไม่ถึง
  • เก่งกว่า!คาเปลโล่แนะยูเว่อย่าแลกดีบาล่า-ป็อกบา
    ฟาบิโอ คาเปลโล่ ระบุ ยูเวนตุส ไม่ควรจะแลก เปาโล ดีบาล่า กับ ปอล ป็อกบา เพราะหัวหอกชาวอาร์เจนไตน์เป็นคนที่เก่งมากๆ โดยคนเดียวที่ตนมองว่าดีพอที่น่าจะแลกตัวด้วยคือ แฮร์รี่ เคน พร้อมบอกว่าถ้าเกิด ดีบาล่า ฟิตเต็มที่แล้วล่ะก็ เขาก็จะเป็นนักเตะที่โหดสุดๆ
  • ยูเวนตุสหมายตา3แนวรุกเสริมคมม.ค.นี้
    ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ ยูเวนตุส หมายตาแนวรุกเอาไว้ 3 คนในช่วงเดือนมกราคมนี้ ประกอบด้วย ดีเอโก้ คอสต้า, เมมฟิส เดอปาย และ ดิว็อค โอริกี้ หลังจากตอนนี้แนวรุกของทีมทำประตูได้ไม่เยอะเท่าไหร่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »