ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ขอสักคน!คูมันอ้อนบอร์ดบาร์เซโลน่าช็อปกองหน้า

ขอสักคน!คูมันอ้อนบอร์ดบาร์เซโลน่าช็อปกองหน้า

Posted 04/01/2021 by siamsport

โรนัลด์ คูมัน กุนซือ บาร์เซโลน่า ระบุ อยากได้หัวหอกมาร่วมทีมสัก 1 คนในตลาดช่วงหน้าหนาว หลังจากที่แนวรุกของทีมยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มอันสุดยอดออกมาได้
   
โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า แสดงความต้องการให้ทีมดึงกองหน้ามาร่วมทัพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากนัดล่าสุดทีมของเขาบุกไปเฉือน อ้วยส์ก้า 1-0 ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา

ถึงแม้ฟอร์มโดยรวมของ บาร์เซโลน่า จะไม่ดีเท่าไหร่ แต่หลายคนก็คิดว่าพวกเขาน่าจะยังสามารถเก็บชัยชนะได้แบบสบายๆ เพราะเจ้าถิ่นฟอร์มแย่จนถึงขั้นเป็นบ๊วยของตารางคะแนน แต่สุดท้าย "อาซูลกราน่า" ก็ทำได้เพียงประตูเดียวจากผลงานของ เฟรงกี้ เดอ ยอง ในนาทีที่ 27 โดยเกมนี้ คูมัน ส่ง ลิโอเนล เมสซี่, อุสมาน เดมเบเล่ และ มาร์ติน เบรธเวท เป็นตัวจริง ก่อนที่จะเปลี่ยน อ็องตวน กรีซมันน์ ลงไปแทน เบรธเวท ในช่วง 9 นาทีสุดท้ายของเกม

คูมัน เผยว่า "ผมเชื่อใจลูกทีมทุกคน แต่ถ้าเราเลือกที่จะใช้แผนแบบกองกลาง 3 คนแล้วล่ะก็ มันก็หมายความว่าเราสามารถจัดกองหน้าลงไปเล่นได้ 3 ราย ซึ่งจากการที่  เลโอ ได้ลงเล่นแน่นอนอยู่แล้วทำให้เราต้องเลือกคนที่จะกระชากเข้าไปลึกๆ ได้อย่างเช่น เดมเบเล่ นั่นหมายความว่าเราต้องเลือกระหว่าง มาร์ติน หรือ อ็องตวน ให้เป็นกองหน้าตัวเป้า ซึ่งสุดท้ายวันนี้ มาร์ติน ก็ได้รับโอกาสนั้น"

"คนที่เราขาดไปในเกมแบบนี้คือนักเตะแบบหมายเลข 9 ตามธรรมชาติ แต่มันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับการที่ผมเปลี่ยน กรีซมันน์ ลงไปหรอกนะ เรามีเกมให้เล่นหลายนัด และเราก็ต้องพึ่งพานักเตะทุกคน เราเคยพูดไปหลายครั้งตั้งแต่ตอนเริ่มฤดูกาลนี้แล้วว่าเราต้องการกองหน้ามากกว่านี้เพื่อที่จะได้มีการแย่งตำแหน่งกันมากขึ้น, มีการทำประตูได้มากกว่าเดิม, มีประสิทธิภาพในการเล่นมากขึ้น แต่การจะเสริมทัพแบบนั้นให้ได้มันก็ต้องขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตกลงได้แล้ว! "การ์เซีย" เตรียมลาแมนซิตี้กลับบาร์เซโลน่า
    เอริค การ์เซีย ปราการหลังดาวโรจน์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเก็บข้าวของย้ายกลับ บาร์เซโลน่า ภายในปีนี้ เพราะล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดัง คอนเฟิร์มเอง ทั้งสองฝ่ายตกลงสัญญากันได้แล้ว
  • เคราะห์ซ้ำ!บาร์ซ่ายันคูตินโญ่ผ่าเข่า-ส่อพักยาว
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ส่อแววต้องพักยาว หลังเตรียมขึ้นเขียงผ่าเข่า
  • เงื่อนไขอันซับซ้อนที่อาจตัดสินอนาคต คอสต้า
    หลังจากที่ชีวิตภาค 3 กับ แอตเลติโก มาดริด ไม่สวยหรูอย่างที่คาดหวังเอาไว้ ในที่สุด ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าเลือดเดือดก็สมหวัง หลังจากที่ "ตราหมี" ยอมยกเลิกสัญญาของเขาในช่วงไม่กี่วันก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 จะเปิดทำการ ทำให้ตอนนี้ดาวเตะวัย 32 ปี สามารถเลือกไปอยู่กับทีมไหนก็ได้แบบไร้ค่าตัว
  • เบรทเวตบอดโทษ! บาร์ซ่าเหนื่อย "เดมเบเล่" ซัดไล่ตีเออิบาร์
    บาร์เซโลน่า ของ โรนัลด์ คูมัน สะดุดทำได้แค่เสมอกับ เออิบาร์ ในถิ่นตัวเอง 1-1 ทั้งที่มีโอกาสขึ้นนำจากจุดโทษของ มาร์ติน เบรทเวต แต่ยิงพลาดไปเอง ก่อนมาโดนขึ้นนำครึ่งหลัง ยังดีที่มาได้ อุสมาน เดมเบเล่ ตัวสำรองซัดไล่ตีเสมอแบ่งแต้มกันไป ศึก ลา ลีกา สเปน คืนวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »