ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เกิดเมืองไทย แข้งอินโดฯกลายเป็นเป้าหมายแมนฯยู

เกิดเมืองไทย แข้งอินโดฯกลายเป็นเป้าหมายแมนฯยู

Posted 05/01/2021 by siamsport

สื่ออินโดนีเซียอย่าง indos.transfer ออกมารายงานว่า เอลแกน แบกกอต แข้งเยาวชน 20 ปี ทีมชาติอินโดนีเซีย ลูกครึ่งอินโดนีเซีย-อังกฤษ ที่เกิดในเมืองไทย ซึ่งปัจจุบันมีสัญญากับทีมเยาวชนของอิปวิช ทาวน์ ในลีกอังกฤษ กำลังตกเป็นข่าวว่า มี 3 สโมสรใหญ่ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษให้ความสนใจที่จะดึงดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีม หลังสัญญาของดาวเตะลูกครึ่งอินโดฯ รายนี้กำลังจะหมดลงในช่วงเดือน มิ.ย.64
   
ซึ่งตามรายงานข่าวได้เปิดเผยว่ามี 3 สโมสรอย่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด,เอฟเวอร์ตัน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ตกเป็นข่าวให้ความสนใจแข้งกองหลังวัย 18 ปี รายนี้  โดยสัญญาของ เอลแกน แบกกอต กับสโมสรอิปวิช ทาวน์ จะหมดลงในช่วงเดือน มิ.ย.64 หลังย้ายมาร่วมทีมตั้งแต่ปี 2020 ซึ่งในฤดูกาบที่ผ่านมามีโอกาสลงเล่นในทีมชุดใหญ่ไป 1 เกม ในนัดที่พบกับ จิลลิ่งแฮม ช่วยทีมเอาชนะไป 2-0 ในศึกอีเอฟแอล โทรฟี่
               
สำหรับ เอลแกน แบกกอต  ปัจจุบัน อายุ 18 ปี เล่นตำแหน่งกองหลัง สูง 194 ซม. เป็นนักเตะลูกครึ่งอินโดนีเซีย-อังกฤษ (พ่ออังกฤษ-แม่อินโดนีเซีย) ซึ่งแข้งรายนี้เกิดที่ประเทศไทย ก่อนที่จะย้ายไปอยู่อินโดนีเซีย ปี 2011 ได้รับทุนการศึกษาด้านการพัฒนาวิชาชีพฟุตบอล สู่อังกฤษ  ก่อนที่จะใช้เวลา 2 ปี ในการพัฒนาตัวเองสู่ทีมเยาวชนของสโมสรอิปวิช ทาวน์  และยกระดับสู่ทีมรุ่น 18 ปี,23 ปี รวมไปถึงชุดใหญ่ในเวลาต่อมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เห็นด้วยไหม?เมอร์ฟี่ชี้จุดที่โซลชาคล้ายคล็อปป์
    แดนนี่ เมอร์ฟี่ ระบุ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด มีความคล้ายกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ในด้านที่ต่างก็วางตัวได้ดีทั้งคู่จนแทบไม่มีใครเกลียดพวกเขาเลย และไม่มีใครที่จะรู้สึกแย่หากพวกเขาได้แชมป์ พร้อมบอกว่ารู้สึกดีใจที่ได้เห็น "หงส์แดง" กับ "ปีศาจแดง" กลับมาเบียดลุ้นแชมป์กัน
  • เสริมแกร่งลุ้นถ้วย! 4 ตำแหน่งที่แมนยูควรซื้อในตลาดหน้าหนาว
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังทำผลงานได้ดีแบบต่อเนื่องในพรีเมียร์ลีก น่าสนใจว่าพวกเขาจะยืนระยะบนหัวตารางได้ดีแค่ไหน ซึ่งการเสริมทัพในช่วงมกราคมอาจเป็นหนึ่งปัจจัยที่ทำให้พวกเขาทำสิ่งนี้ได้ ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดนี้ยังไม่เพอร์เฟคและจำเป็นต้องมีการปรับปรุง แม้ว่า โซลชา เพิ่งให้สัมภาษณ์ว่าขอไม่โฟกัสกับตลาดนักเตะครั้งนี้ ทว่ายังมีบางตำแหน่งที่ทีมต้องเสริมแกร่ง
  • บิสซาก้าเผยแข้งแมนยูพร้อมใจทำอะไรหลังชนะวิลล่า
    ได้ใจเพื่อน! อารอน วาน-บิสซาก้า เผยนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมใจกันทำอะไรหลังได้ยินเสียงนกหวีดหมดเวลาเกมเฉือน แอสตัน วิลล่า
  • เสียน้อยเสียยาก!ผีอาจจ่าย100ล้านป.ซื้อ "กรีลิช"
    สื่อผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงต้องควักกระเป๋าจ่ายหนักหากต้องการเซ็นสัญญากับ แจ็ค กรีลิช ห้องเครื่องกัปตันทีมแอสตัน วิลล่า หลังพวกเขาพลาดได้ตัวนักเตะเมื่อช่วงซัมเมอร์เนื่องจากปฏิเสธที่จะจ่ายค่าตัวจำนวน 65 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »