ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โซเชียลร้อนระอุ! "จอร์จิน่า" หวานใจ "โรนัลโด้" อวดหุ่นสุดแน่นที่ชายหาดดูไบ

โซเชียลร้อนระอุ! "จอร์จิน่า" หวานใจ "โรนัลโด้" อวดหุ่นสุดแน่นที่ชายหาดดูไบ

Posted 05/01/2021 by Sanook

ทำเอาแฟนๆ ในโลกโซเชียลตาลุกอีกแล้วสำหรับ จอร์จิน่า โรดริเกวซ ภรรยาสาวคนสวยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่งของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

โดย นางแบบสาววัย 26 ปี อวดภาพในขณะที่เธอสวมชุดบิกินี่กำลังเดินไปเล่นน้ำที่ชายหาดทะเลของดูไบ ซึ่งหุ่นของเธอมันช่างอวบอัดเสียเหลือเกิน งานนี้ทำให้แฟนๆ กดหัวใจรัวๆ ให้เธอมากกว่า 1.5 ล้านครั้ง

แฟนสาวของโรนัลโด้ ได้เดินทางไปร่วมงาน โกลบ ซอคเกอร์ อวอร์ดส์ ที่จัดขึ้นโดยสมาคมกีฬาดูไบ ในนครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเธอถือโอกาสพักผ่อนไปในตัว

ภายในงานสามีของเธอผงาดคว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งศตวรรษ หลังเป็นแข้งที่ประสบความสำเร็จมากมายตลอดระยะเวลาช่วง 20 ปีที่่ผ่านมา (ระหว่างปี 2001-2020) กับหลายสโมสรได้อีกด้วย

สำหรับ จอร์จิน่า โรดริเกวซ ความโด่งดังต้องบอกว่าไม่เป็นรองสามีแน่นอน เพราะเธอมีแฟนคลับติดตามในอินสตาแกรมมากถึง 22.9 ล้านคนเลยทีเดียว และแน่นอนมันสามารถทำเงินให้เธอได้มหาศาล หลังมีรายงานว่าเธอมีรายได้จากการโพสต์ภาพลงในโลกโซเชียลผ่านอินสตาแกรม สูงถึง 29,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.2 ล้านบาท) ต่อการโฆษณาสินค้า 1 ครั้ง

โดยชีวิตของเธอพลิกโฉมทันทีหลังคบหากับแข้งดัง และมีลูกด้วยกัน 1 คนเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาชื่อว่า อลาน่า มาร์ติน่า นอกจากนี้เธอยังรับหน้าที่เป็นแม่เลี้ยงให้กับลูกๆ อีก 3 คนของ ดาวยิงหมายเลข 7 แห่งทัพฝอยทองอีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โรนัลโด้" ซัดประตูรวมแซงหน้าเปเล่เรียบร้อย
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะยูเวนตุส ยิงประตูแซงหน้า เปเล่ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเหมา 2 ตุงในเกมถลุง อูดิเนเซ่ 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ยอดรวมตะบันตาข่ายตลอดอาชีพอยู่ที่ 758 ลูกแต่ยังตามหลังเบอร์ 1 ตลอดกาลอย่าง โจเซฟ บิสคาน ที่ซัดไป 805 ประตู
  • สื่อเชื่อยูเวนตุสไม่คิดคว้าคอสต้า
    โกล สื่อวงการฟุตบอลเจ้าหนึ่ง เผยว่า ยูเวนตุส ไม่คิดที่จะเอา ดีเอโก้ คอสต้า มาร่วมก๊วน หลังจากกังวลเรื่องพฤติกรรมแง่ลบที่ผ่านๆ มาของเขา
  • อายุไม่สำคัญ! "โรนัลโด้" เล็งเล่นฟุตบอลต่ออีกหลายปี
    ดูแล้วไม่น่ารีไทร์ในเร็วๆ นี้... คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิงตัวเก๋า ยูเวนตุส ตั้งเป้าที่จะเล่นฟุตบอลต่อไปอีกหลายๆ ปี พร้อมเผยความฝันสูงสุดของตัวเองที่ยังไปไม่ถึง
  • เก่งกว่า!คาเปลโล่แนะยูเว่อย่าแลกดีบาล่า-ป็อกบา
    ฟาบิโอ คาเปลโล่ ระบุ ยูเวนตุส ไม่ควรจะแลก เปาโล ดีบาล่า กับ ปอล ป็อกบา เพราะหัวหอกชาวอาร์เจนไตน์เป็นคนที่เก่งมากๆ โดยคนเดียวที่ตนมองว่าดีพอที่น่าจะแลกตัวด้วยคือ แฮร์รี่ เคน พร้อมบอกว่าถ้าเกิด ดีบาล่า ฟิตเต็มที่แล้วล่ะก็ เขาก็จะเป็นนักเตะที่โหดสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »