ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สุดช็อก นางงามฟิลิปปินส์ถูกพบเป็นศพในโรงแรม มีร่องรอยถูกล่วงละเมิด

สุดช็อก นางงามฟิลิปปินส์ถูกพบเป็นศพในโรงแรม มีร่องรอยถูกล่วงละเมิด

Posted 05/01/2021 by ไทยรัฐ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า (5 ม.ค.) Christine Angelica Dacera รองอันดับ 1 Miss Silva Davao 2017 วัย 23 ปี ซึ่งปัจจุบันมีอาชีพเป็นแอร์โฮสเตส ถูกพบเป็นศพในอ่างอาบน้ำของโรงแรม ย่านมาคาติ กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ โดยตำรวจตั้งข้อสันนิษฐานว่าเธออาจถูกข่มขืนและฆ่าในงานปาร์ตี้ฉลองปีใหม่ เนื่องจากพบร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศ

รายงานระบุว่า Christine Angelica Dacera อยู่กับเพื่อนๆ หลายคนในงานปาร์ตี้ฉลองปีใหม่ ตำรวจสันนิษฐานว่าเธอถูกวางยาและข่มขืน หลังจากตรวจพบคราบอสุจิในอวัยวะเพศ ตามร่างกายมีรอยถลอกและห้อเลือด โดยผู้ต้องสงสัยเป็นผู้ชาย 11 คน ที่มีคนเห็นว่าอยู่กับเธอในวันที่เธอเสียชีวิต

ด้าน Harold Depositar ผู้บัญชาการตำรวจแห่งมาคาติ บอกกับสื่อท้องถิ่นว่า พวกเขากำลังยื่นฟ้องคดีข่มขืนชั่วคราว เนื่องจากยังไม่ได้รับผลการชันสูตรศพและผลทางพิษวิทยา ซึ่งมีกำหนดออกในวันนี้ แต่ยืนยันว่าผู้เสียชีวิตมีแผลและอสุจิในอวัยวะเพศ พร้อมเสริมว่า Christine Angelica Dacera เสียชีวิตด้วยโรคหลอดเลือดโป่งพองในทางเทคนิค แต่มีปัจจัยที่นำไปสู่ข้อสันนิษฐานว่าถูกข่มขืน

ล่าสุด (5 ม.ค.) มีผู้ต้องสงสัยเพียง 3 คน ที่ถูกตำรวจจับกุม ได้แก่ John Pascual dela Serna III อายุ 27 ปี , Rommel Daluro Galid อายุ 29 ปี และ John Paul Reyes Halili อายุ 25 ปี และยังอยู่ระหว่างตามตัวผู้ต้องสงสัยอีก 8 คน

ทั้งนี้ จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้โลกโซเชียลของฟิลิปปินส์ต่างออกมาแสดงพลัง เรียกร้องความยุติธรรมให้กับการตายของ Christine Angelica Dacera ทำให้เกิดแฮกแท็ก #JusticeForChristineDacera และ #ProtectDrunkGirls ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ของประเทศฟิลิปปินส์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »