ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กวินทร์ร่ายยาวเตรียมบินกลับไปสู้สานฝันต่อกับลูเวิน

กวินทร์ร่ายยาวเตรียมบินกลับไปสู้สานฝันต่อกับลูเวิน

Posted 06/01/2021 by siamsport

"ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ โพสต์อธิบายแจงเรื่องราวทั้งหมด พร้อมขอบคุณทั้ง การท่าเรือ เอฟซี และ เอสซีจี เมืองทองฯ หลังจากนี้จะขอกลับไปทำตามความฝันของตัวเองอีกครั้ง และจะมุ่งมั่นทำงานหนักต่อไป เพื่อโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง
   
"ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายประตูดีกรีทีมชาติไทย จากสโมสร โอเอช ลูเวิน ในลีกสูงสุดเบลเยียม ฤดูกาล 2020 ได้ถูกสโมสรคอนซาโดเล่ ในศึกเจลีก ยืมตัวมาร่วมทัพเป็นเวลา 1 ฤดูกาล ทว่าไม่สามารถแย่งตำแหน่งตัวจริงภายในทีมได้ โดยตลอดทั้งซีซั่นได้ลงเล่นในเกมฟุตบอลถ้วยเพียง 2 นัดเท่านั้น และหลังจบซีซั่นทางคอนซาโดเล ซัปโปโร ไม่ได้มีการต่อสัญญายืมตัวแต่อย่างใด ทำให้ต้องกลับต้นสังกัดเดิม

หลังจากนั้น กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์  ได้เดินทางกลับมาเมืองไทย พร้อมกับมีข่าวว่า อาจจะไปเฝ้าเสา ให้กับ ทีมการท่าเรือ เอฟซี หรือ กลับต้นสังกัดเก่าอย่าง เอสซีจี เมืองทองฯ จนล่าสุด ตลาดซื้อ-ขาย ของไทยลีกรอบสุดท้ายที่ปิดตัวตัวลงเมื่อเวลา 17.00 น. ของวันที่ 5 ม.ค. 64 ปรากฎว่า "ตอง"  กวินทร์  ธรรมสัจจานันท์ ไม่สามารถที่จะบรรลุข้อตกลงกับสโมสรใดในไทยลีกได้ ทำให้มีรายงานว่า "ตอง" กวินทร์ ได้ตัดสินใจจะกลับไปเบลเยียมอีกครั้ง

หลังสโมสรต้นสังกัดอย่าง โอเอช ลูเวิน ภายใต้การบริหารของกลุ่ม คิง เพาเวอร์ จากเมืองไทย เรียกกลับไปช่วยทีมตามสัญญาที่เหลืออยู่ 2 ปี   ทันทีที่เรื่องราวกระจ่างชัด ล่าสุด "ตอง"  กวินทร์  ธรรมสัจจานันท์ ได้โพสต์ออกมาอธิบายถึงเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดว่า

"สวัสดีครับทุกคน ช่วงที่ผ่านมา อย่างที่ได้เห็นกันว่ามีข่าวต่างๆ ออกมาหลายข่าวเกี่ยวกับอนาคตของผม มีบางเรื่องในข่าวที่คลาดเคลื่อน ไม่ตรงกับความเป็นจริง และบางเรื่อง ผมเองก็ทราบจากในข่าวพร้อมๆ กับทุกคน  แต่วันนี้ มีข้อสรุปสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว คือผมจะกลับไปที่โอเอช ลูเวิน เพราะล่าสุดผมเพิ่งได้คุยกับทางโอเอช ลูเวิน ทีมอยากให้ผมกลับไปต้นสังกัดก่อน

ผมอยากจะขอบคุณสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และสโมสรการท่าเรือ เป็นอย่างสูง ที่ให้ความเชื่อมั่นในตัวผม และเห็นว่าผมจะสามารถมีประโยชน์กับทีมได้ ... ข้อเสนอที่ทั้ง 2 ทีมกรุณาให้ผม ทั้งเรื่องค่าเหนื่อยและรายละเอียดต่างๆ คือดีมาก และจริงๆ ผมก็ไม่ได้ติดขัดอะไรแล้ว แต่ด้วยยังมีอีกหลายประเด็น รวมทั้งเรื่องของเวลา มาเกี่ยวข้อง ทำให้ในที่สุดแล้ว ดีลไม่สามารถเกิดขึ้นได้ ในตอนนี้ ... สำหรับผม ผมได้พยายามอย่างเต็มที่แล้ว ในทุกขั้นตอนของการพูดคุย บนพื้นของความเคารพและให้เกียรติทุกฝ่าย

ผมขอขอบคุณ คุณแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นอย่างสูง ที่หยิบยื่นโอกาสสำคัญให้กับผม และผมต้องขอโทษคุณแป้งอีกครั้งที่ในตอนแรก ผมต้องปฏิเสธข้อเสนอนั้น ด้วยเหตุผลตามที่ได้เรียนคุณแป้งไป

ผมขอขอบคุณ ลุงระวิ โหลทอง พี่ป๊อก พี่เป้ และสโมสรเมืองทอง ผมเติบโตที่นี่ และผมมีวันนี้ได้ ส่วนหนึ่งก็เพราะเมืองทอง ที่นี่จึงเป็นเหมือนบ้านและครอบครัว ที่ผมเคารพครับ

และผมอยากจะขอบคุณผู้ใหญ่อีกหลายๆ ท่าน ที่กรุณาให้คำแนะนำที่ดีกับผมมาโดยตลอด

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผมขอขอบคุณ "คุณต๊อบ" อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา และผู้บริหารคิง เพาเวอร์ ที่เปิดโอกาสให้ผม ตลอดเวลาที่ผ่านมา

การได้ออกไปทำตามความฝัน ทั้งในฟุตบอลลีกของยุโรป และเจลีกของญี่ปุ่น เป็นสิ่งที่ผมดีใจและภูมิใจที่ได้ต่อสู้อย่างเต็มที่ ในฐานะนักฟุตบอลไทยคนหนึ่ง แม้จะมีทั้งช่วงเวลาที่ดี ช่วงเวลาที่ท้าทาย และช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ก็เป็นประสบการณ์ที่มีคุณค่ามาก ... และตอนนี้ ผมพร้อมที่จะกลับไปต่อสู้อีกครั้ง ด้วยความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ ในการทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด และจะพยายามทำงานให้หนักต่อไป เพื่อโอกาสในการได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ

สุดท้ายนี้ ผมขอขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่สนับสนุนผมมาโดยตลอด ก็ขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ผมต่อไปนะครับ "กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ 5 มกราคม 2564"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกิดเมืองไทย แข้งอินโดฯกลายเป็นเป้าหมายแมนฯยู
    สื่ออินโดนีเซียอย่าง indos.transfer ออกมารายงานว่า เอลแกน แบกกอต แข้งเยาวชน 20 ปี ทีมชาติอินโดนีเซีย ลูกครึ่งอินโดนีเซีย-อังกฤษ ที่เกิดในเมืองไทย ซึ่งปัจจุบันมีสัญญากับทีมเยาวชนของอิปวิช ทาวน์ ในลีกอังกฤษ กำลังตกเป็นข่าวว่า มี 3 สโมสรใหญ่ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษให้ความสนใจที่จะดึงดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีม หลังสัญญาของดาวเตะลูกครึ่งอินโดฯ รายนี้กำลังจะหมดลงในช่วงเดือน มิ.ย.64
  • เปิดโผ 5 แข้งค่าตัวสุดแพง เจลีก 2020
    footballchannel.jp สื่อฟุตบอลญี่ปุ่น ได้ทำการคัดเลือก 5 นักเตะค่าตัวสุดแพง เจลีก ในฤดูกาล 2020 ที่ผ่านมาโดยอ้างอิงจาก เว็ป transfermarkt ซึ่งเป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลของการประเมินค่าตัวทางการตลาด ซึ่ง 5 นักเตะที่เว็ปไซด์ลูกหนังแดนซามูไร คัดมาเชื่อว่า แฟนบอลคุ้นชื่อกันอย่างแน่นอน ไปดูกันว่าเป็นใครกันบ้าง
  • "ซิโก้"เปิดตัวคุมฮองอันห์ยาลายเจ๊าศึก5เส้าปรีซีซั่นวีลีก (ภาพชุด)
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง โค้ชชาวไทย ประเดิมคุม ฮอง อันห์ ยาลาย ด้วยผลเสมอในการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องเรียกความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาลลีกสูงสุดเวียดนาม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ม.ค. 64
  • บิ๊กเจลีกทวิตชมเจริญศักดิ์-รับอยากเห็นบนเวทีเจลีก แข้งดังร่วมเม้นท์
    เคอิ โคยามะ ผู้บริหารเจลีกที่ดูแลเรื่องของลีกในระดับนานาชาติ ออกมาทวิตข้อความถึง เจริญศักดิ์ วงษ์กร ปีกคนเก่งของสมุทรปราการ ซิตี้ ในศึกไทยลีก1 โดยเจ้าตัวเอ่ยปากว่าเป็นนักเตะที่เก่ง และมีความเร็ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »