ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » พลาดมีร่วง! มิลานฟัดยูเวนตุสจัด "ชาลาโนกลู วัดคม โรนัลโด้"

พลาดมีร่วง! มิลานฟัดยูเวนตุสจัด "ชาลาโนกลู วัดคม โรนัลโด้"

Posted 06/01/2021 by siamsport

"ปีศาจแดงดำ" ของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ทีมจ่าฝูงฟอร์มร้อนแรงยึดสถิติไร้พ่ายความพร้อมยังไร้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หอกตัวเก่งที่บาดเจ็บแนวรุกไว้ใจ ฮาคาน ชาลาโนกลู นำทัพ ทางด้าน "ม้าลาย" ของ อันเดรีย ปิร์โล่ ต้องเน้นเต็มที่หากหวังลุ้นแชมป์มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ล่าสกอร์ในศึก ฟุตบอล กัลโช่ เซเรียอา คืนวันพุธที่ 6 ม.ค. นี้

ปรีวิวฟุตบอล กัลโช่ เซเรียอา
วันพุธที่ 6 มกราคม 2564
เอซี มิลาน (1) - ยูเวนตุส (5)
เวลา : 02.45 น.

สนาม : ซาน ซิโร่

    ทัพ "ปีศาจแดงดำ" ของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ผลงานดีเลยเกมล่าสุดบุกไปชนะ เบเนเวนโต้ 2-0 ทำให้ในลีกยังคงไร้พ่ายและนำเป็นจ่าฝูงของตาราง

 

    สภาพทีมในเกมนี้ ปิโอลี่ เทรนเนอร์ของมิลาน จะไม่มี มัตเตโอ กับเบีย, อิสมาแอล เบนนาแซร์ และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก่งที่ยังบาดเจ็บ รวมไปถึง ซานโดร โตนาลี่ ติดโทษแบนด้วย

    มิลาน จะมาในระบบ 4-2-3-1 แนวรับ ซิม่อน เคียร์ จับคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟกับ อเลสซิโอ โรมันโยลี่ แบ็กสองข้างใช้ ดาวิเด้ คาลาเบรีย และ เตโอ แอร์กน็องเดซ

    ฟร้องค์ เกสซีเย่ เป็นมิดฟิลด์คู่กลางกับ ราเด้ ครูนิช โดยวาง อันเต้ เรบิช, ฮาคาน ชาลาโนกลู และ บราฮิม ดิอาซ ทำเกมรุกอยู่ข้างหลัง ราฟาเอล เลเอา

ด้านทีม "ม้าลาย" ของ อันเดรีย ปิร์โล่ เกมล่าสุดคืนฟอร์มเปิดบ้านถล่ม อูดิเนเซ่ 4-1 แต่ยังตามหลังจ่าฝูง เอซี มิลาน 10 คะแนน

    สภาพทีมในเกมนี้ ปิร์โล่ เทรนเนอร์ ยูเวนตุส จะไม่มี อเล็กซ์ ซานโดร ที่ติดโควิดรวมไปถึง อัลบาโร่ โมราต้า มีอาการบาดเจ็บ แต่จะได้ ฮวน กวาดราโด้ และ อาเดรียง ราบิโอต์ พ้นโทษแบนกลับมาทั้งคู่

    ทั้งนี้คาดว่าทีมเยือนจะมาในระบบ 3-4-1-2 แนวรับสามคนมี มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ ลงเล่นกับ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ และ ดานิโล่

 ขยับมาแดนกลาง เวสตัน แม็คเคนนี่ ประสานงานกับ โรดริโก้ เบนตากูร์ แนวรุกวาง เดยัน คูลูเซฟสกี้ ดาวรุ่งสวีดิชสนับสนุนคู่หน้า เปาโล ดิบาล่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

    เอซี มิลาน (4-2-3-1) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า - ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ซิม่อน เคียร์, อเลสซิโอ โรมันโยลี่, เตโอ แอร์กน็องเดซ - ฟร้องค์ เกสซีเย่, ราเด้ ครูนิช - อันเต้ เรบิช, ฮาคาน ชาลาโนกลู, บราฮิม ดิอาซ - ราฟาเอล เลเอา

เทรนเนอร์ : สเตฟาโน่ ปิโอลี่

    ยูเวนตุส (3-4-1-2) : วอยเซียจ เชสนี่ - มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, ดานิโล่ - ฮวน กวาดราโด้, เวสตัน แม็คเคนนี่, โรดริโก้ เบนตากูร์, เฟเดริโก้ เคียซ่า - เดยัน คูลูเซฟสกี้ - เปาโล ดิบาล่า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

เทรนเนอร์ : อันเดรีย ปิร์โล่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอซิลลุยมะกัน,เรอัลเล็งซาลาห์!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    ถึงแม้ดีลใหญ่ๆ คงยากที่จะเกิดขึ้นในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ แต่เชื่อเหลือเกินว่า น่าจะมีหลายดีลที่น่าสนใจเกิดขึ้นเช่นกัน โดยรอบนี้มีความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับอนาคตของ เมซุต โอซิล แข้งส่วนเกิน อาร์เซน่อล มาอัพเดต รวมถึง คริสเตียน อีริคเซ่น ที่อาจจะได้ร่วมงานกับกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อีกครั้ง นอกจากนี้ยังมีข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับ เซร์คิโอ รามอส และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ด้วย แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น เรามาหาคำตอบกันได้เลย
  • โซเชียลร้อนระอุ! "จอร์จิน่า" หวานใจ "โรนัลโด้" อวดหุ่นสุดแน่นที่ชายหาดดูไบ
    ทำเอาแฟนๆ ในโลกโซเชียลตาลุกอีกแล้วสำหรับ จอร์จิน่า โรดริเกวซ ภรรยาสาวคนสวยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่งของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
  • "โรนัลโด้" ซัดประตูรวมแซงหน้าเปเล่เรียบร้อย
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะยูเวนตุส ยิงประตูแซงหน้า เปเล่ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเหมา 2 ตุงในเกมถลุง อูดิเนเซ่ 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ยอดรวมตะบันตาข่ายตลอดอาชีพอยู่ที่ 758 ลูกแต่ยังตามหลังเบอร์ 1 ตลอดกาลอย่าง โจเซฟ บิสคาน ที่ซัดไป 805 ประตู
  • สื่อเชื่อยูเวนตุสไม่คิดคว้าคอสต้า
    โกล สื่อวงการฟุตบอลเจ้าหนึ่ง เผยว่า ยูเวนตุส ไม่คิดที่จะเอา ดีเอโก้ คอสต้า มาร่วมก๊วน หลังจากกังวลเรื่องพฤติกรรมแง่ลบที่ผ่านๆ มาของเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »