ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โดนลงดาบหรือไม่!เอฟเอมีมติแล้วกรณีคล็อปป์ตำหนิกรรมการ

โดนลงดาบหรือไม่!เอฟเอมีมติแล้วกรณีคล็อปป์ตำหนิกรรมการ

Posted 06/01/2021 by siamsport

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อประจำเมืองแมนเชสเตอร์ ระบุ เอฟเอ มีมติแล้วว่าจะไม่มีการลงดาบ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ตำหนิการตัดสินของกรรมการ อันเดร มาร์ริเนอร์ หลังจบเกมที่พ่าย เซาธ์แฮมป์ตัน เพราะกรณีของ คล็อปป์ มันไม่เข้าขั้นการตำหนิแบบรุนแรงเกินกว่าเหตุ
   
สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตัดสินใจแล้วว่าจะไม่ดำเนินมาตรการย้อนหลังใดๆ กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ในกรณีที่ตำหนิการทำหน้าที่ของ อันเดร มาร์ริเนอร์ อย่างโจ่งแจ้ง หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ "หงส์แดง" แพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา ตามรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเมืองแมนเชสเตอร์

นัดดังกล่าว คล็อปป์ มองว่าทีมของเขามีจังหวะที่น่าจะได้ลูกจุดโทษถึง 2 ครั้ง โดยกุนซือชาวเยอรมันโมโหมากๆ จนนอกจากจะเฉ่ง มาร์ริเนอร์ แล้วนั้น เขายังไปพาดพิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยว่านับตั้งแต่ที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้าไปเป็นกุนซือของที่นั่น "ปีศาจแดง" ได้ลูกจุดโทษเยอะกว่าช่วงที่ตนกุมบังเหียน "หงส์แดง" ซะอีก

ทั้งนี้ เอฟเอ มีกฎที่สามารถลงโทษกุนซือได้หากมีการแสดงความเห็นเกี่ยวกับกรรมการในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับสื่อแบบรุนแรงเกินไป แต่ถ้าไม่ได้เป็นการพูดว่ากรรมการตัดสินแบบลำเอียง, ไม่ได้พุ่งเป้าไปที่ความเที่ยงตรงของการตัดสินของกรรมการ หรือไม่ได้ทำให้เกิดความวุ่นวายในวงการฟุตบอลแล้วนั้น เอฟเอ ก็จะปล่อยผ่านไป ซึ่งกรณีของ คล็อปป์ ก็ไม่เข้าข่ายตรงกับที่จะโดนลงโทษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัดเชือกคาราบาวคัพเดือด!แมนยูฟัดแมนซิตี้ "บรูโน่-เดอบรอยน์" ดวลคมPPTVยิงสด
    ดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์.."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดบ้านรับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมือง โดยคาดว่าอาจเป็นการดวลกึ๋นและความคมของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ เควิน เดอ บรอยน์ สองแข้งทีเด็ด ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล คาราบาว ลีก คัพ (รอบรองชนะเลิศ) วันพุธที่ 6 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD (เวลา : 02.45 น.)
  • เจาะ 5 ประเด็น แมนยู ปะทะ แมนซิตี้ ตัดเชือก คาราบาวคัพ
    ศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ภาคคาราบาว คัพ ในรอบรองชนะเลิศ วันพุธที่ 6 มกราคมนี้ ต้องบอกว่าเป็นเกมที่มีความสำคัญกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะจะเป็นการเรียกความมั่นใจให้กับพวกเขาได้มากยิ่งขึ้นหากสามารถทะลุเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศที่สนามเวมบลีย์ได้
  • โอซิลลุยมะกัน,เรอัลเล็งซาลาห์!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    ถึงแม้ดีลใหญ่ๆ คงยากที่จะเกิดขึ้นในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ แต่เชื่อเหลือเกินว่า น่าจะมีหลายดีลที่น่าสนใจเกิดขึ้นเช่นกัน โดยรอบนี้มีความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับอนาคตของ เมซุต โอซิล แข้งส่วนเกิน อาร์เซน่อล มาอัพเดต รวมถึง คริสเตียน อีริคเซ่น ที่อาจจะได้ร่วมงานกับกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อีกครั้ง นอกจากนี้ยังมีข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับ เซร์คิโอ รามอส และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ด้วย แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น เรามาหาคำตอบกันได้เลย
  • สองเดอะแบก! เทียบสถิติบรูโน่ vs เดอ บรอยน์ก่อนดวลคาราบาวคัพ
    คืนวันพุธนี้จะมีศึก “แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์” ยกที่สองของฤดูกาลซึ่งหนนี้เป็นรองรองชนะเลิศฟุตบอล คาราบาว คัพ ถือเป็นเกมที่น่าดูน่าชมเป็นอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาจากฟอร์มการเล่นที่สุดยอดของทั้งสองทีม ณ ตอนนี้ และสิ่งที่น่าจับตามองไม่แพ้กันคือคีย์แมนแต่ละฝั่ง แน่นอนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มี บรูโน่ แฟร์นันด์ส ส่งเข้าประกวด ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ชูจอมทัพอย่าง เควิน เด บรอยน์ มาสู้ ก่อนเกมคืนนี้เรามาเจาะลึกสถิติของจอมทัพทั้งสองทีมกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »