ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » "กัตตูโซ่" เซ็งนาโปลีใช้โอกาสเปลืองทำพ่ายสเปเซีย

"กัตตูโซ่" เซ็งนาโปลีใช้โอกาสเปลืองทำพ่ายสเปเซีย

Posted 07/01/2021 by siamsport

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กุนซือ นาโปลี ชี้ทีมตนจบสกอร์ไม่คมในเกมพ่าย สเปเซีย คาบ้าน 1-2 รับซีซั่นนี้ "อัซซูร์ร่า" ทำแต้มหลุดมือเยอะเกินไป

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เฮดโค้ช นาโปลี เชื่อว่า ทีมตนจำเป็นต้องปรับปรุงเรื่องการจบสกอร์ หลังจากที่ใช้โอกาสเปลืองในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดล่าสุดที่แพ้ สเปเซีย คาบ้าน 1-2 เมื่อวันพุธที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา

นาโปลี เป็นฝ่ายขึ้นก่อน 1-0 ในนาทีที่ 58 จาก อันเดรีย เปตานญ่า ทว่าหลังจากนั้นกลายเป็นทีมเยือนที่ได้สองประตูพลิกซิวชัยจาก เอ็มบาล่า เอ็นโซล่า (จุดโทษ) นาทีที่ 68 และ ตอมมาโซ่ โปเบก้า นาทีที่ 81 ซึ่งการปราชัยนัดนี้ทำให้ นาโปลี ยังคงมี 28 แต้ม จากการลงแข่ง 15 นัด รั้งอันดับห้า ในตารางคะแนน เซเรีย อา พลาดโอกาสแซง ซาสซูโอโล่ ที่มี 29 แต้ม ขึ้นที่สี่ อย่างน่าเสียดาย

"เรื่องการทำประตูถือเป็นอีกหนึ่งปัญหาของเราเลย เราสร้างโอกาสได้เยอะ แต่เราไม่มีความเด็ดขาดมากพอ บางทีมันอาจจะเป็นความผิดพลาดของผมเองด้วย ที่ไม่สามารถทำให้นักเตะในทีมเข้าใจว่า เราจำเป็นต้องมีความเด็ดขาดเรื่องการจบสกอร์"

"ฤดูกาลนี้เราโยนคะแนนทิ้งเยอะมาก ดังนั้นเราจำเป็นต้องรับผิดชอบ ทั้งผมและทุกคนในทีม มันไม่เกี่ยวกับเรื่องโชคร้ายหรอก" ตำนานมิดฟิลด์ เอซี มิลาน เปิดใจหลังเกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่าฝูงเสียท่า! "เคียซ่า" เบิ้ลยูเวนตุสส่งมิลานพ่ายเกมแรกขยับขึ้นที่4
    ยูเวนตุส ของ อันเดรีย ปิร์โล่ คว้าชัยได้ในเกมสำคัญหลังบุกตบ "ปีศาจแดงดำ" 3-1 จากความสุดยอดของ เฟเดริโก้ เคียซ่า เหมาสองประตูส่ง เอซี มิลาน พ่ายนัดแรกในเกมลีกแต่ยังยึดจ่าฝูง ส่วนทาง "ม้าลาย" ขยับเพิ่มเป็น 30 คะแนนรั้งอันดับ 4 ในศึก ฟุตบอล กัลโช่ เซเรียอา คืนวันพุธที่ผ่านมา
  • พลาดมีร่วง! มิลานฟัดยูเวนตุสจัด "ชาลาโนกลู วัดคม โรนัลโด้"
    "ปีศาจแดงดำ" ของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ทีมจ่าฝูงฟอร์มร้อนแรงยึดสถิติไร้พ่ายความพร้อมยังไร้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หอกตัวเก่งที่บาดเจ็บแนวรุกไว้ใจ ฮาคาน ชาลาโนกลู นำทัพ ทางด้าน "ม้าลาย" ของ อันเดรีย ปิร์โล่ ต้องเน้นเต็มที่หากหวังลุ้นแชมป์มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ล่าสกอร์ในศึก ฟุตบอล กัลโช่ เซเรียอา คืนวันพุธที่ 6 ม.ค. นี้
  • "โรนัลโด้" ซัดประตูรวมแซงหน้าเปเล่เรียบร้อย
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะยูเวนตุส ยิงประตูแซงหน้า เปเล่ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเหมา 2 ตุงในเกมถลุง อูดิเนเซ่ 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ยอดรวมตะบันตาข่ายตลอดอาชีพอยู่ที่ 758 ลูกแต่ยังตามหลังเบอร์ 1 ตลอดกาลอย่าง โจเซฟ บิสคาน ที่ซัดไป 805 ประตู
  • สื่อเชื่อยูเวนตุสไม่คิดคว้าคอสต้า
    โกล สื่อวงการฟุตบอลเจ้าหนึ่ง เผยว่า ยูเวนตุส ไม่คิดที่จะเอา ดีเอโก้ คอสต้า มาร่วมก๊วน หลังจากกังวลเรื่องพฤติกรรมแง่ลบที่ผ่านๆ มาของเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »