ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เซน่อลเซ็ง! "บูเอนเดีย" ลั่นยังแฮปปี้กับนอริช

อาร์เซน่อลเซ็ง! "บูเอนเดีย" ลั่นยังแฮปปี้กับนอริช

Posted 07/01/2021 by siamsport

ทำเอา "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อกหักเลยทีเดียว เพราะล่าสุด เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย มิดฟิลด์ดาวเด่น นอริช ซิตี้ ประกาศชัด ยังแฮปปี้ดีกับต้นสังกัด พร้อมลั่นตอนนี้ตนขอมีสมาธิอยู่กับการช่วยทีม "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" เพียงอย่างเดียว

เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย กองกลางตัวรุกคนเก่งของ นอริช ซิตี้ สโมสรดังในศึก แชมเปี้ยนชิพ ยืนยันว่า ตนยังคงมีความสุขมากๆ กับการค้าแข้งในถิ่น แคร์โรว์ โร้ด ถึงแม้มีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก ก็ตาม

ฤดูกาลนี้ บูเอนเดีย โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" โดยลงเล่นในลีกไปแล้ว 19 นัด ทำได้ 7 ประตู กับ 7 แอสซิสต์ จนมีข่าวว่า "ไอ้ปืนใหญ่" อยากได้ตัวมาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ ทว่าล่าสุด ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์วัย 24 ปี คอนเฟิร์มว่า ตอนนี้ตนต้องการพุ่งสมาธิไปที่การช่วยต้นสังกัดจนจบซีซั่นเท่านั้น

"มันเป็นความจริงที่มีการพูดถึงผมและเพื่อนๆ ร่วมทีมของผมเยอะมากในช่วงซัมเมอร์ หลังจากที่ทีมตกชั้น โดยเฉพาะความเป็นไปได้เกี่ยวกับการย้ายทีม เพื่อได้อยู่เล่นในเวที พรีเมียร์ลีก ต่อไป"

"อย่างไรก็ตาม ผมยังคงมุ่งมั่นอยู่กับสโมสรแห่งนี้ ผมเป็นนักเตะของ นอริช และอยากทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อทีมของผม ผมไม่เคยสนใจเรื่องอื่นเลย ทีมเรากำลังไปได้สวย และผมเองก็แฮปปี้มากๆ กับการอยู่ที่นี่ เราอยู่ในอันดับที่ดี ส่วนผมก็มีความรู้สึกว่า ผมเป็นผู้เล่นคนสำคัญ ทั้งช่วยทำประตูและแอสซิสต์ให้เพื่อนๆ จบสกอร์" บูเอนเดีย กล่าว

ปัจจุบัน นอริช กำลังรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน แชมเปี้ยนชิพ โดยมี 47 แต้ม จากการลงแข่ง 23 นัด นำอันดับสองอย่าง สวอนซี ซิตี้ 4 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอซิลลุยมะกัน,เรอัลเล็งซาลาห์!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    ถึงแม้ดีลใหญ่ๆ คงยากที่จะเกิดขึ้นในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ แต่เชื่อเหลือเกินว่า น่าจะมีหลายดีลที่น่าสนใจเกิดขึ้นเช่นกัน โดยรอบนี้มีความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับอนาคตของ เมซุต โอซิล แข้งส่วนเกิน อาร์เซน่อล มาอัพเดต รวมถึง คริสเตียน อีริคเซ่น ที่อาจจะได้ร่วมงานกับกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อีกครั้ง นอกจากนี้ยังมีข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับ เซร์คิโอ รามอส และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ด้วย แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น เรามาหาคำตอบกันได้เลย
  • "อาร์เตต้า" โวอาร์เซน่อลกำลังคึกหลังบุกยำเวสต์บรอมฯ
    มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล โวสนั่น "ไอ้ปืนใหญ่" เล่นด้วยความมั่นใจสุดๆ หลังบุกกระซวก เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 4-0 พร้อมชู คีแรน เทียร์นี่ย์ ที่เล่นได้โดดเด่นมากๆ ในนัดนี้
  • สื่อเชื่อยูเวนตุสไม่คิดคว้าคอสต้า
    โกล สื่อวงการฟุตบอลเจ้าหนึ่ง เผยว่า ยูเวนตุส ไม่คิดที่จะเอา ดีเอโก้ คอสต้า มาร่วมก๊วน หลังจากกังวลเรื่องพฤติกรรมแง่ลบที่ผ่านๆ มาของเขา
  • ชัดเจน!ชาลเก้คอนเฟิร์มยืม "โคลาซินัช" ร่วมก๊วน
    "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 จัดการยืมตัว เซอัด โคลาซินัช แบ็กซ้าย อาร์เซน่อล กลับมาใช้งานจนจบซีซั่นเรียบร้อย พร้อมเผยเบอร์เสื้อทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »