ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เซน่อลเตรียมปิดดีลซิวหลังดาวรุ่งแฮร์ธ่า

อาร์เซน่อลเตรียมปิดดีลซิวหลังดาวรุ่งแฮร์ธ่า

Posted 07/01/2021 by siamsport

บิลด์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว อาร์เซน่อล เตรียมปิดดีลได้ โอมาร์ เรคิก ปราการหลัง แฮร์ธ่า มาร่วมทัพในตลาดรอบนี้ แต่ก็จะให้เขาไปเล่นกับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีก่อน

อาร์เซน่อล สโมสรดังของเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะประกาศได้ตัว โอมาร์ เรคิก กองหลังดาวรุ่งของ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน มาร่วมทัพภายในสัปดาห์นี้ ส่งผลให้เขาจะเป็นการเสริมทัพรายแรกของ "ไอ้ปืนใหญ่" ในตลาดการซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ตามรายงานของ บิลด์ สื่อชั้นนำของประเทศเยอรมนี

ถึงแม้จะยังไม่เคยได้เล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ แฮร์ธ่า เลย แต่ดาวเตะวัย 19 ปีถือเป็นคนที่ได้รับการจับตามองมากคนหนึ่งภายในทัพ "หญิงชรา" จนมีชื่อ โดยที่ อาร์เซน่อล แอบเจรจาอย่างลับๆ เพื่อที่จะเอาเขามาร่วมทัพ แถมเขาก็ได้ซ้อมกับทีมของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ไปเมื่อวันพุธที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมาด้วย

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อว่า แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ อดีตกองหลังคนดังชาวเยอรมันที่ตอนนี้เป็นโค้ชให้อะคาเดมี่ของ อาร์เซน่อล มีส่วนสำคัญในการทำให้ดีลนี้กำลังจะจบลงด้วยดี โดยที่ อาร์เซน่อล จะเสียเงินแค่ราว 600,000 ยูโร (ประมาณ 22.20 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของดาวเตะชาวตูนิเซีย และเขาก็รับการตรวจร่างกายไปแล้วด้วย

อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อกันว่า อาร์เซน่อล จะให้เขาไปเล่นกับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีก่อนเท่านั้น เพียงแต่อาจจะได้รับโอกาสให้ซ้อมกับทีมชุดใหญ่อย่างต่อเนื่อง เผื่อว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักของทีมในอนาคต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อลเซ็ง! "บูเอนเดีย" ลั่นยังแฮปปี้กับนอริช
    ทำเอา "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อกหักเลยทีเดียว เพราะล่าสุด เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย มิดฟิลด์ดาวเด่น นอริช ซิตี้ ประกาศชัด ยังแฮปปี้ดีกับต้นสังกัด พร้อมลั่นตอนนี้ตนขอมีสมาธิอยู่กับการช่วยทีม "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" เพียงอย่างเดียว
  • โอซิลลุยมะกัน,เรอัลเล็งซาลาห์!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    ถึงแม้ดีลใหญ่ๆ คงยากที่จะเกิดขึ้นในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ แต่เชื่อเหลือเกินว่า น่าจะมีหลายดีลที่น่าสนใจเกิดขึ้นเช่นกัน โดยรอบนี้มีความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับอนาคตของ เมซุต โอซิล แข้งส่วนเกิน อาร์เซน่อล มาอัพเดต รวมถึง คริสเตียน อีริคเซ่น ที่อาจจะได้ร่วมงานกับกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อีกครั้ง นอกจากนี้ยังมีข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับ เซร์คิโอ รามอส และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ด้วย แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น เรามาหาคำตอบกันได้เลย
  • "อาร์เตต้า" โวอาร์เซน่อลกำลังคึกหลังบุกยำเวสต์บรอมฯ
    มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล โวสนั่น "ไอ้ปืนใหญ่" เล่นด้วยความมั่นใจสุดๆ หลังบุกกระซวก เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 4-0 พร้อมชู คีแรน เทียร์นี่ย์ ที่เล่นได้โดดเด่นมากๆ ในนัดนี้
  • สื่อเชื่อยูเวนตุสไม่คิดคว้าคอสต้า
    โกล สื่อวงการฟุตบอลเจ้าหนึ่ง เผยว่า ยูเวนตุส ไม่คิดที่จะเอา ดีเอโก้ คอสต้า มาร่วมก๊วน หลังจากกังวลเรื่องพฤติกรรมแง่ลบที่ผ่านๆ มาของเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »