ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ชนานันท์ยันเห็นพ้องแฟนสาว เร่งปั๊มทายาทเติมเต็มครอบครัว

ชนานันท์ยันเห็นพ้องแฟนสาว เร่งปั๊มทายาทเติมเต็มครอบครัว

Posted 07/01/2021 by siamsport

"เจ้าทู" ชนานันท์ ป้อมบุปผา ประกาศลั่นพร้อมมีเจ้าตัวน้อยมาเป็นโซ่ทองคล้องใจ ให้กับเขาเองและ แฟนสาว อย่าง "น้องเมย์" ฐานิตา ดอนไพรกา ที่คบหาดูใจใช้ชีวิตร่วมกันมา เป็นเวลา 5 ปีกว่าแล้วส่วนเรื่องแต่งงานเจ้าตัวบอกไม่รีบ ขอปั้มทายาทก่อน เป็นอันดับแรก โดยเล็งแต่งแบบเรียบง่ายไม่หวือหวา แค่เชิญผู้ใหญ่ 2 ฝั่ง มาผูกแขน กันก็พอ เพราะปัจจุบัน ครอบครัวของทั้งคู่รับทราบดีถึงสถานะของทั้งคู่อยู่แล้ว

เป็นนักเตะที่ทำเอาหลายๆคนต่างอิจฉาไม่เฉพาะเพื่อนนักเตะด้วยกันแต่รวมถึงแฟนบอลและคนทั่วไป เพราะถือว่า "เจ้าทู" ชนานันท์ ป้อมบุปผา กองหน้า ทรู แบงค็อกฯ เป็นนักเตะที่มีแฟนสวย อย่าง"น้องเมย์" ฐานิตา ดอนไพรกา 

โดยก่อนหน้านี้สื่อต่างๆได้เคยนำเสนอรูปสุดแซ้ปของ"น้องเมย์" จนเป็นที่ฮือฮามาแล้ว

ล่าสุด ได้รับการเปิดเผยมาจาก"เจ้าทู" ว่า ตัวเขาเองอยู่กินกับสาวเมย์ มาแล้วราว 5 ปี โดยต่างคนต่างมีภารกิจของตัวเอง ตัว"เจ้าทู" เองเป็นพ่อค้าแข้ง ขณะที่แฟนสาวเป็นนักธุรกิจเจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมความงาม แต่ยังไม่ได้จูงมือเข้าประตูวิวาห์กัน โดยเรื่องนี้ "เจ้าทู" บอกว่า ตัวเขาเองกับแฟนสาว รวมถึงครอบครัวของทั้งคู่ไม่ได้ซีเรียส กับเรื่องว่า จะต้องรีบแต่งงาน เพราะทุกวันนี้ผู้ใหญ่ 2 ฝั่งรับรู้ถึงสถานะทั้งคู่ดีอยู่แล้วว่าไม่ใช่แค่แฟน แต่เป็นสามีภรรยากันเพียงแค่ยังไม่ได้แต่งงานกันเท่านั้น

"เจ้าทู" บอกว่า หากจะมีพิธีแต่งงานที่ตอนนี้ไม่ได้คิดกันแต่หากถึงเวลาคงไม่ได้จัดงานแบบหรูหรา อาจจะมีแค่พิธีสงฆ์และเชิญญาติๆ 2 ฝ่ายมาเป็นสักขีพยานผุกข้อไม้ข้อมือกันเท่านั้น

แต่ที่แน่ๆ "เจ้าทู" บอกว่า สิ่งที่เขาจะเร่งทำตอนนี้คือ เขากับ"น้องเมย์" นั้นอยากจะมีทายาทสักคนเพื่อเติมเต็มให้กับครอบครัว โดยวางแพลนกันไว้กับแฟนว่า ปีนี้จะรีบปั๊มลูก ให้มีเจ้าตัวน้อย "เบบี๋" ไว้เป็นโซ่ทองคล้องใจให้เร็วๆที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »