ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานเซ็ง!ส่อไร้ "ชาลาโนกลู" ฉะโตริโน่

มิลานเซ็ง!ส่อไร้ "ชาลาโนกลู" ฉะโตริโน่

Posted 08/01/2021 by siamsport

"ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เจอปัญหานักเตะเดี้ยงเพิ่มอีกรายแล้ว เพราะล่าสุดส่อแววไร้ ฮาคาน ชาลาโนกลู จอมทัพเลือดไก่งวง ช่วยทีมในเกมดวลกับ โตริโน่ สุดสัปดาห์นี้ หลังจากที่นักเตะได้รับบาดเจ็บมาจากเกมเมื่อคืนวันพุธ

ฮาคาน ชาลาโนกลู กองกลางตัวรุกคนเก่งของ เอซี มิลาน มีแนวโน้มที่จะไม่ได้ช่วยทีมในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่มีคิวเปิดรัง ซาน ซิโร่ ดวลกับ โตริโน่ วันเสาร์ที่ 9 มกราคมนี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้าซ้าย

ชาลาโนกลู ได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดบิ๊กแมตช์ที่ มิลาน แพ้ ยูเวนตุส คาบ้าน 1-3 เมื่อวันพุธที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา และล่าสุด ตามรายงานจาก MilanNews.it ระบุว่า ดาวเตะทีมชาติตุรกีวัย 26 ปี มีแววที่จะพลาดช่วยต้นสังกัดในเกมวันเสาร์นี้ ถึงแม้จะมีการประเมินสภาพร่างกายอีกครั้งก็ตาม เนื่องจากมีความกังวลว่า เอ็นข้อเท้าซ้ายของเจ้าตัวน่าจะมีอาการฟกช้ำไม่น้อย

ถือเป็นข่าวร้ายซ้ำเติมสำหรับทีม "รอสโซเนรี่" เนื่องจากตอนนี้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, อิสมาแอล เบนนาเซอร์, มัตเตโอ กับเบีย และ อเล็กซิส ซาเลเมกเกอร์ส ต่างก็ไม่พร้อมลงเล่น ส่วน ราเด้ ครูนิช และ อันเต้ เรบิช กำลังอยู่ในช่วงฟื้นตัวจากการติดเชื้อไวรัส "โควิด-19"  อย่างไรก็ตาม พวกเขาจะได้ ซานโดร โตนาลี่ กลับมา หลังจากตัวนักเตะชดใช้โทษแบน 1 นัดในเกมเจอกับ ยูเว่ เรียบร้อย

ปัจจุบัน มิลาน รั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน เซเรีย อา โดยมี 37 แต้ม จากการลงแข่ง 16 นัด นำ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับสอง แค่แต้มเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »