ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไม่จริง!บิ๊กดอร์ทมุนด์ปัดข่าว "บรันด์ท" ซบอาร์เซน่อล

ไม่จริง!บิ๊กดอร์ทมุนด์ปัดข่าว "บรันด์ท" ซบอาร์เซน่อล

Posted 08/01/2021 by siamsport

มิชาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกโรงโต้ข่าวที่ ยูเลี่ยน บรันด์ท มิดฟิลด์ดาวดังของทีม เตรียมโยกซบ อาร์เซน่อล แบบสัญญายืมตัว พร้อมแจงยังไม่มีการทาบทามใดๆ เข้ามาด้วย

มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า สโมสรตนยังไม่มีการตกลงปล่อยตัว ยูเลี่ยน บรันด์ท กองกลางตัวรุกเลือดเบียร์ ซึ่งกำลังมีข่าวเกี่ยวโยงกับ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกจากทีม

เมื่อเร็วๆ นี้ บิลด์ สื่อชั้นนำเมืองเบียร์ รายงานว่า ดอร์ทมุนด์ ได้ตกลงปล่อยตัว สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 24 ปี ให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ยืมใช้งานเรียบร้อย เพื่อให้ตัวนักเตะมีโอกาสได้ลงเล่นมากขึ้น ทว่าล่าสุด ซอร์ค แจงชัดว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

"ตอนนี้ยังไม่มีข้อเสนอใดๆ เข้ามาวางบนโต๊ะ สำหรับข่าวลือที่มีออกมานั้น เราไม่สามารถทำอะไรได้อยู่แล้ว ข่าวที่แพร่กระจายออกมาตอนนี้ มันไม่ได้สะท้อนถึงความจริงเลย" ผอ.กีฬา ดอร์ทมุนด์ กล่าว

สำหรับฤดูกาลนี้ บรันด์ท ลงเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ ไปแล้วรวมทุกรายการ 22 นัด ทำได้ 1 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อลเตรียมปิดดีลซิวหลังดาวรุ่งแฮร์ธ่า
    บิลด์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว อาร์เซน่อล เตรียมปิดดีลได้ โอมาร์ เรคิก ปราการหลัง แฮร์ธ่า มาร่วมทัพในตลาดรอบนี้ แต่ก็จะให้เขาไปเล่นกับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีก่อน
  • อาร์เซน่อลเซ็ง! "บูเอนเดีย" ลั่นยังแฮปปี้กับนอริช
    ทำเอา "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อกหักเลยทีเดียว เพราะล่าสุด เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย มิดฟิลด์ดาวเด่น นอริช ซิตี้ ประกาศชัด ยังแฮปปี้ดีกับต้นสังกัด พร้อมลั่นตอนนี้ตนขอมีสมาธิอยู่กับการช่วยทีม "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" เพียงอย่างเดียว
  • เอ็มบั๊ปเป้-ฮาแลนด์หลบไป!สตาร์แมนยูขึ้นเบอร์1ค่าตัวประเมินเยอะสุด
    เปิด 10 อันดับนักเตะที่มีค่าตัวประเมินแพงสุดใน 5 ลีกใหญ่ยุโรป โดยที่ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ และ คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ยังต้องยอมให้กับสตาร์ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • โอซิลลุยมะกัน,เรอัลเล็งซาลาห์!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    ถึงแม้ดีลใหญ่ๆ คงยากที่จะเกิดขึ้นในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ แต่เชื่อเหลือเกินว่า น่าจะมีหลายดีลที่น่าสนใจเกิดขึ้นเช่นกัน โดยรอบนี้มีความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับอนาคตของ เมซุต โอซิล แข้งส่วนเกิน อาร์เซน่อล มาอัพเดต รวมถึง คริสเตียน อีริคเซ่น ที่อาจจะได้ร่วมงานกับกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อีกครั้ง นอกจากนี้ยังมีข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับ เซร์คิโอ รามอส และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ด้วย แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น เรามาหาคำตอบกันได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »