ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เลสเตอร์ส่อไร้ "วาร์ดี้,แมดดิสัน" ดวลสโต๊ค

เลสเตอร์ส่อไร้ "วาร์ดี้,แมดดิสัน" ดวลสโต๊ค

Posted 08/01/2021 by siamsport

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ ส่อแววพักสองแข้งแกนหลักอย่าง เจมี่ วาร์ดี้ และ เจมส์ แมดดิสัน ในศึก เอฟเอ คัพ ที่เจอกับ สโต๊ค ซิตี้ วันเสาร์นี้ หลังจากที่ทั้งสองฝืนเล่นทั้งที่ไม่ฟิตมานาน

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ แย้มว่า ตนอาจจะตัดสินใจพักแข้ง เจมี่ วาร์ดี้ และ เจมส์ แมดดิสัน สองผู้เล่นกำลังสำคัญของทีม ในเกม เอฟเอ คัพ รอบสาม ที่ทัพ "จิ้งจอกสยาม" มีคิวบุกไปเยือน สโต๊ค ซิตี้ สโมสรระดับ แชมเปี้ยนชิพ วันเสาร์ที่ 9 มกราคมนี้

ทั้งนี้ วาร์ดี้ มีปัญหาบาดเจ็บเรื้อรังที่สะโพก ส่วน แมดดิสัน ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าจากเกมลีกนัดที่ เลสเตอร์ บุกเชือด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้มีความเป็นไปได้สูงที่ทั้งสองจะได้พักแข้งในเกมที่ เบท365 สเตเดี้ยม

"สองเครื่องหมายคำถามหลักของเราตอนนี้อยู่ที่ เจมี่ วาร์ดี้ และ เจมส์ แมดดิสัน ช่วงหลายเกมที่ผ่านมา ทั้งสองทำผลงานได้ดีมากๆ ทั้งที่มีปัญหาบาดเจ็บรบกวน บางทีนี่อาจจะเป็นโอกาสดีสำหรับพวกเขาที่จะได้ฟื้นฟูร่างกาย เพื่อให้พร้อมในการกลับมาเตะหลังสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งในสัปดาห์นี้ทั้งสองก็ไม่ได้ลงซ้อมด้วย" ร็อดเจอร์ส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอซิลลุยมะกัน,เรอัลเล็งซาลาห์!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    ถึงแม้ดีลใหญ่ๆ คงยากที่จะเกิดขึ้นในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ แต่เชื่อเหลือเกินว่า น่าจะมีหลายดีลที่น่าสนใจเกิดขึ้นเช่นกัน โดยรอบนี้มีความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับอนาคตของ เมซุต โอซิล แข้งส่วนเกิน อาร์เซน่อล มาอัพเดต รวมถึง คริสเตียน อีริคเซ่น ที่อาจจะได้ร่วมงานกับกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อีกครั้ง นอกจากนี้ยังมีข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับ เซร์คิโอ รามอส และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ด้วย แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น เรามาหาคำตอบกันได้เลย
  • เลสเตอร์ยึดที่3 บุกหั่นนิวคาสเซิ่ลคาบ้าน จี้หงส์-ผีแค่แต้มเดียว
    เจมส์ แมดดิสัน กับ ยูริ ตีเลอมันส์ ซัดคนละตุง พา เลสเตอร์ ซิตี้ บุกเฉือน นิวคาสเซิ่ล 2-1 ส่งผลให้ "จิ้งจอกน้ำเงิน" เฮแรกรอบ 3 เกม ขยับรั้งอันดับ 3 มีแต้มจี้จ่าฝูง ลิเวอร์พูล และอันดับ 2 แมนฯ ยูฯ เพียงแต้มเดียว แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ขณะที่ "สาลิกาดง" ไม่ชนะใคร 5 เกมติด อยู่ที่ 15
  • เฮเท่านั้น! เลสเตอร์กู้ฟอร์ม "วาร์ดี้" นำทัพดวลนิวคาสเซิ่ล
    เลสเตอร์ ซิตี้ ของนายใหญ่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ทีมอันดับ 4 ต้องเรียกความมั่นใจคืนสู่ทีมอีกครั้งหลัง 2 เกมล่าสุดเสมอรวดความพร้อมจัดเต็ม เจมี่ วาร์ดี้ นำทัพลุย ทางด้าน นิวคาสเซิ่ล อาการแย่ 4 นัดหลังสุดยังไร้ชัยรั้งอันดับ 15 มี คัลลัม วิลสัน ล่าสกอร์สู้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 3 ม.ค. นี้
  • บาร์นส์ซัดกู้ชีพ! เลสเตอร์บุกเจ๊าพาเลซท้ายเกม แซงทอฟฟี่ขึ้นรองฝูง
    "จิ้งจอกสยาม" รอดตายหลังเป็นฝ่ายตามหลังเจ้าถิ่น คริสตัล พาเลซ แต่ช่วงท้ายเกมมาได้ฮีโร่อย่าง ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ซัดพาทีมไล่ตีเสมอ 1-1 แบ่งแต้มสำคัญทำให้มี 29 คะแนนเท่ากับ เอฟเวอร์ตัน แต่ลูกได้เสียดีกว่ายึดรองจ่าฝูงตามหลัง "หงส์แดง" ที่แข่งน้อยกว่าหนึ่งเกมแค่ 3 คะแนน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »