ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูประกาศเบอร์ดิยัลโล่-แข้งดังหลายคนเคยใช้

แมนยูประกาศเบอร์ดิยัลโล่-แข้งดังหลายคนเคยใช้

Posted 09/01/2021 by siamsport

อาหมัด ดิยัลโล่ ปีกดาวรุ่งคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เบอร์เสื้อลงเล่นในซีซั่นนี้แล้ว โดยเป็นหมายเลขที่ดาวดัง "ปีศาจแดง" หลายคนเคยใช้มาแล้ว
     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันว่า อาหมัด ดิยัลโล่ ปีกดาวรุ่งชาวไอวอรี่โคสต์ จะได้สวมเสื้อหมายเลข 19 ลงเล่นในช่วงที่เหลือของฤดูกาล 2020/21 หลังจากย้ายมาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างเป็นทางการตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา

    แมนฯ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัวเจ้าหนูวัย 18 ปี ล่วงหน้ามาจาก อตาลันต้า ตั้งแต่เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ปีที่แล้ว โดยค่าตัวเมื่อรวมเงื่อนไขต่างๆ แล้ว คาดว่าอยู่ที่ราว 37 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,480 ล้านบาท) ก่อนที่จะเพิ่งมาร่วมทีมในตลาดหน้าหนาวโดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2025 และมีเงื่อนไขเซ็นเพิ่มได้อีก 1 ปี

    ในสมัยเล่นให้ อตาลันต้า นั้น ดิยัลโล่ ใส่เบอร์ 79 ก่อนจะมาได้หมายเลข 19 กับ "ปีศาจแดง" โดยเบอร์นี้มีนักเตะดังในอดีตอย่าง นิคกี้ บัตต์ กองกลางร่างเล็ก, เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์ โกลชาวดัตช์ และ ดไวท์ ยอร์ค กองหน้าชุดคว้าเทรบเบิ้ลแชมป์ เคยใส่มาแล้วเหมือนกัน

    ส่วนนักเตะคนล่าสุดที่ใส่เบอร์ 19 ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คือ มาร์คัส แรชฟอร์ด ก่อนที่ปัจจุบันดาวยิงทีมชาติอังกฤษ จะเปลี่ยนมาใช้หมายเลข 10 แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก็บเสื้อผ้าได้เลย!โซลชายัน2แข้งแมนยูหาทีมใหม่ได้
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ มาร์กอส โรโฮ และ เซร์คิโอ โรเมโร่ จะไม่ได้รับการขยายสัญญาใหม่แน่นอน และเปิดไฟเขียวให้สองดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ สามารถมองหาทีมใหม่ได้ในเดือนม.ค.นี้
  • ไม่อยากคุยกับใคร!สื่อเผย "ฟานเดอเบ็ค" ผิดหวังชีวิตกับแมนยู
    สื่อดัตช์ ตีข่าว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ไม่มีความสุขกับชีวิตที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังไม่ได้รับโอกาสลงเล่นอย่างที่ตั้งใจเอาไว้ และตอนนี้นักเตะไม่คิดจะให้สัมภาษณ์หรือพูดคุยกับสื่ออีกต่อไป
  • มองต่างริโอ!โคลค้านแมนยูดึงกรีลิชร่วมก๊วน
    แอนดี้ โคล อดีตหัวหอกคนดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เห็นดีเห็นงามกับการที่จะให้ "ปีศาจแดง" ไปดึง แจ็ค กรีลิช มาอยู่กับทีม เพราะมองว่าตอนนี้ไม่มีตำแหน่งไหนเลยที่ กรีลิช จะลงเป็นตัวจริงให้กับ "ปีศาจแดง" ได้
  • เอฟเอชี้แมนยูไม่อบรมคาวานี่ตั้งแต่แรกเอง
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่อบรม เอดินสัน คาวานี่ ได้ดีพอตั้งแต่แรก หลังจากที่ คาวานี่ พิมพ์ตอบกับเพื่อนด้วยคำที่สื่อถึงผิวสีจนทำให้โดนแบน 3 นัด และกลายเป็นประเด็นร้อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »