ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แมนยูปรับทัพ! "มาร์กซิยาล-กรีนวู้ด" ผนึกหลอนรับวัตฟอร์ดศึกเอฟเอคัพ

แมนยูปรับทัพ! "มาร์กซิยาล-กรีนวู้ด" ผนึกหลอนรับวัตฟอร์ดศึกเอฟเอคัพ

Posted 09/01/2021 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดจะพักแข้งหลักหลายตำแหน่งโดย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ เมสัน กรีนวู้ด จะลงผนึกสังหารประตู เกมเปิดบ้านรับ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 3 วันเสาร์ที่ 9 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2 (เวลา : 03.00 น.)
ปรีวิวฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 3
วันเสาร์ที่ 9 มกราคม 2564
แมนฯ ยูไนเต็ด   -   วัตฟอร์ด
ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2  (เวลา : 03.00 น.)

สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด


แมนฯ ยูไนเต็ด :
    แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งพลาดท่าตกรอบรองชนะเลิศศึก คาราบาว คัพ หลังเปิดบ้านแพ้ แมนฯ ซิตี้ 0-2 ทำให้เจ้าบ้านต้องพบกับความปราชัยเป็นนัดแรกในรอบ 8 เกมรวมทุกรายการ ขณะที่เกมลีกนัดล่าสุดเฉือนชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1

    ความพร้อมในเกมนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมวัย 47 ปี ยังคงไม่สามารถใช้งาน เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าตัวเก่ง ที่ติดโทษแบนเป็นเกมสุดท้าย รวมไปถึง อาหมัด ดิยัลโล่ ปีกอนาคตไกลตัวใหม่ ที่ลงทะเบียนรอบนี้ไม่ทัน

    ขณะที่ ฟิล โจนส์ มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน และต้องเช็กความฟิตของ  มาร์กอส โรโฮ

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า กุนซือชาวนอร์เวย์ จะเปิดโอกาสให้เหล่าผู้เล่นสำรองได้ลงสนามกันถ้วนหน้า ไม่ว่าจะเป็น อั๊กเซล ตวนเซเบ้, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, ฆวน มาต้า, เมสัน กรีนวู้ด และ แดเนี่ยล เจมส์ ทำให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด รวมไปถึง บรูโน่ แฟร์นันด์ส สองแข้งตัวเก่ง จะได้พักหลังกรำศึกหนักมาตลอด 

    ในแดนหน้านำทัพโดย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่จะได้ยืนเป็นศูนย์หน้าตัวเป้าให้กับ ปีศาจแดง ในเกมนี้ เพราะเกมลีกที่จะพบกับ เบิร์นลี่ย์ ในวันอังคารนี้เจ้าตัวอาจตกเป็นเพียงตัวสำรองเพื่อหลีกทางให้กับ คาวานี่ ที่จะพ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง


วัตฟอร์ด :
    วัตฟอร์ด ออกไปแพ้ สวอนซี ซิตี้ 1-2 ในเกมลีกนัดล่าสุดทำให้ทีมเยือนสะกดคำว่าชนะไม่เป็นถึง 3 จาก 4 เกมก่อนหน้านี้

    สภาพทีมในเกมนี้ ซิสโก้ มูนญอซ ผู้จัดการทีมชาวสเปน ยังคงไม่มีผู้เล่นที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน ไม่ว่าจะเป็น โดมิงโกส กีน่า, ไอแซ็ค ซัคเซสส์ และ สติเป้ เปริก้า  ส่วน คริสเตียน กาบาเซเล่ มีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า ขณะที่ เจมส์ การ์เนอร์ ไม่สามารถลงสนามเจอต้นสังกัดที่แท้จริงอย่าง เร้ด เดวิลส์ เนื่องจากอยู่ในเงื่อนไขของสัญญายืมตัว

    ถึงแม้ว่า เทรนเนอร์เลือดกระทิงดุ มีข่าวดี คือ เคร็ก แคธคาร์ต และ ชูเอา เปโดร ที่สลัดอาการบาดเจ็บบริเวณแฮมสตริงกลับมาฝึกซ้อมกับทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทว่าทั้งคู่คงจะยังไม่พร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริง

    การจัดทัพ กุนซือวัย 40 ปี เตรียมที่จะเปิดโอกาสให้ แดเนี่ยล บัคมันน์ ผู้รักษาปรตูสำรองลงเฝ้าเสาแทนที่ของ เบน ฟอสเตอร์ ส่วนผู้เล่นรายอื่น ๆ วิลเลี่ยม ทรูส-เอก็อง, อิสไมล่า ซาร์, ทรอย ดีนี่ย์ และ อังเดร เกรย์ ยังพร้อมช่วยทีมเช่นเดิม

 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดีน เฮนเดอร์สัน - อั๊กเซล ตวนเซเบ้, เอริก ไบยี่, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, อเล็กซ์ เตลลิส - เนมานย่า มาติช, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค - แดเนี่ยล เจมส์, ฆวน มาต้า, เมสัน กรีนวู้ด - อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล
    ผู้จัดการทีม : โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

    วัตฟอร์ด (4-4-2) : แดเนี่ยล บัคมันน์ - มาร์ค นาบาร์โร่, วิลเลี่ยม ทรูส-เอก็อง, เบน วิลม็อต, อดัม มาซิน่า - วิลล์ ฮิวจ์ส, นาธาเนี่ยล ชาโลบาห์, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์, อิสไมล่า ซาร์ - อังเดร เกรย์, ทรอย ดีนี่ย์
    ผู้จัดการทีม : ซิสโก้ มูนญอซ

    ผู้ตัดสิน : แอนดี้ แมดลี่ย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »