ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาดริดต้องเฮไว้ก่อน, บาร์ซ่ายกทัพชิงชัยเกาะหัวตาราง ปรีวิวลาลีกา

มาดริดต้องเฮไว้ก่อน, บาร์ซ่ายกทัพชิงชัยเกาะหัวตาราง ปรีวิวลาลีกา

Posted 09/01/2021 by siamsport

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด วางเป้าไปที่สามคะแนนเท่านั้น พร้อมต้องแช่งให้ แอต.มาดริด ที่มีคิวเตะก่อนพลาดท่าให้ได้ ส่วน บาร์เซโลน่า ออกนอกบ้านปะทะ กรานาด้า ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 9 มกราคม 2564
ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน
วันเสาร์ที่ 9 มกราคม 2564
โอซาซูน่า (19) - เรอัล มาดริด (2)
เวลา : 03.00 น.
สนาม : เอสตาดิโอ เอล ซาดาร์

    โอซาซูน่า ออกไปเสมอกับ เรอัล โซเซียดาด 1-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้เจ้าบ้านรั้งอันดับที่ 19 ของตารางคะแนนในเวลานี้ ส่วนผลงานในศึก โกปา เดล เรย์ รอบ 2 ถล่มเอาชนะ โอล็อต  3-0 เป็นการปลดล็อคคว้าชัยนัดแรกในรอบ 5 เกมรวมทุกรายการ

    ยาโกบา อาร์ราซาเต้ เทรนเนอร์ของทีม ได้ ออยเอร์ ซานฆูร์โฆ มิดฟิลด์ตัวกลางพ้นโทษแบนกลับมาลงทำเกมร่วมกับ ยอน มอนกาโยล่า และ อินญิโก้ เปเรซ ทำให้ ฆาบี มาร์ติเนซ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง จะหลุดไปนั่งสำรอง

    ส่วนแผงหลังไม่เปลี่ยนแปลง อารีดาเน่ เอร์นานเดซ ยืนเซนเตอร์ฮาล์ฟ ร่วมกับ ดาบิด การ์เซีย แบ็กซ้ายเป็น ฆวน กรูซ ส่วนแบ็กขวา นาโช่ บีดัล ขณะที่ 3 ประสานในแนวรุกประกอบด้วย รูเบน การ์เซีย, โฆนาตาน กาเยรี่ และ โรเบร์โต้ ตอร์เรส

    ในรายของ รูเบน มาร์ติเนซ นายทวารมือที่แม้จะพ้นโทษแบนมาแล้ว แต่มีปัญหาบาดเจ็บไม่พร้อมลงสนาม ทำให้ เซร์คิโอ เอร์เรร่า ได้ทำหน้าที่เฝ้าเสาต่อไป ส่วน ชีมี่ อาบีล่า บาดเจ็บยาวไม่พร้อมลงสนาม

ADVERTISEMENT


    เรอัล มาดริด เปิดบ้านเชือด เซลต้า บีโก้ 2-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ทีมเยือนชนะถึง 7 จาก 8 นัดหลังสุดรวมทุกรายการและรั้งรองจ่าฝูงของตารางคะแนนในเวลานี้

    เกมนี้ ราชันชุดขาว จะมี ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส คุมทีมข้างสนามต่อไป หลังจากที่ทาง ลาลีกา ไฟเขียวอนุมัติให้คุมทีมได้เนื่องจากผลตรวจโควิด-19 ของเจ้าตัวเป็นลบ

    ส่วนนักเตะจะไม่มี ดานี่ การ์บาฆาล ที่ติดโทษแบน ทำให้เตรียมโยก นาโช่ เฟร์นานเดซ มาเล่นแทน ขณะที่เหลือตามเดิม รามอส ยืนเซนเตอร์ฮาล์ฟกับ ราฟาแอล วาราน แบ็กซ้าย แฟร์กล็อง เมนดี้

    ในแดนกลาง ลูก้า โมดริช ลงสร้างสรรค์เกมร่วมกับ โทนี่ โครส และ เอ็นรีเก้ กาเซมีโร่ ตามปกติ เกมรุก ลูกัส บาสเกซ ยืนฝั่งขวา ฝั่งซ้ายเป็น มาร์โก อาเซนซิโอ และ คาริม เบนเซม่า ยืนหน้าเป้า ในรายของโรดรีโก้ กล้ามเนื้อฉีกต้องพักถึงเดือนมีนาคมเป็นอย่างน้อย


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โอซาซูน่า (4-3-3) : เซร์คิโอ เอร์เรร่า - นาโช่ บีดัล, ดาบิด การ์เซีย, อารีดาเน่ เอร์นานเดซ, ฆวน กรูซ - โยน มอนกาโยล่า, ออยเอร์ ซานฆูร์โฆ, อินญิโก้ เปเรซ - รูเบน การ์เซีย, โฆนาตาน กาเยรี่, โรเบร์โต้ ตอร์เรส

เทรนเนอร์ : ยาโกบา อาร์ราซาเต้

เรอัล มาดริด (4-3-3) : ติโบลต์ กูร์กตัวส์ - นาโช่ เฟร์นานเดซ, ราฟาแอล วาราน, เซร์คิโอ รามอส, แฟร์กล็องด์ เมนดี้ - ลูก้า โมดริช, เอ็นรีเก้ กาเซมีโร่, โทนี่ โครส - ลูกัส บาสเกซ, คาริม เบนเซม่า, มาร์โก อาเซนซิโอ

เทรนเนอร์ : ซีเนดีน ซีดาน

กรานาด้า (7) - บาร์เซโลน่า (4)
เวลา : 00.30 น.
สนาม :  เอสตาดิโอ นวยโบ โลส การ์เมเนส

    กรานาด้า ต้องพบกับความปราชัยในเกมลีกนัดล่าสุดหลังออกไปแพ้ เออิบาร์ 0-2 ทำให้เจ้าบ้านรั้งอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนในเวลานี้ ส่วนผลงานในศึก โกปา เดล เรย์ รอบ 2 เฉือนชนะ คูลทูรัล เลโอเนซ่า 2-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษหลังเสมอกันในเวลาปกติ 1-1

    ดีเอโก้ มาร์ติเนซ เทรนเนอร์ของทีม จะขาด เนย์เดร์ โลซาโน่ กองหน้าที่ติดโทษแบนเป็นเกมที่ 2 แต่ไม่มีผลกระทบอะไร โรเบร์โต้ โซลดาโด้ พร้อมลงทำหน้าที่อยู่แล้ว ขนาบข้างด้วย อันโตนิโอ ป้วยร์ต้าส กับ หลุยส์ ฆาเบียร์ ซัวเรซ เป็นตัวทะลุทะลวงทางริมเส้น
 
    แดนกลางรอเช็กฟิตของ มักซิม โกนาล็องส์ ที่มีอาการกล้ามเนื้อตึง ถ้าไม่ไหว ยาน ไบรซ์ เอเตกี จะลงทำหน้าที่แทน และมี หลุยส์ มีย่า กับ ยานเกล เอร์เรร่า ช่วยปั้นเกม

    แผงหลังสภาพดีขึ้นเมื่อได้ ดิมิทรี ฟูลกีเยร์ แบ็กขวา กับ โดมิงโกส ดูอาร์เต้ พ้นโทษแบนกลับมา ประสานงานร่วมกับ เคร์มัน ซานเชซ และ การ์ลอส เนบา ที่ลงยืนในตำแหน่งแบ็กซ้าย

    บาร์เซโลน่า บุกไปเฉือนชนะ แอธ.บิลเบา 3-2 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ทีมเยือนคว้าชัยมาได้ถึง 3 จาก 4 เกมก่อนหน้านี้และรั้งอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนในเวลานี้

    โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ชาวฮอลแลนด์ จะพลาดใช้งาน เกลม็อง ล็องเล่ต์ ที่ติดโทษแบน ทำให้โอกาสตกเป็นของ ออสการ์ มินเกซ่า ได้ลงมาจับคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟกับ โรนัลด์ อาเราโฮ ส่วนแบ็กขวากับซ้ายยังคงเป็น เซอร์จินโญ่ เดรสต์ กับ ยอร์ดี้ อัลบา ตามปกติ

     ในแดนกลางเชื่อว่า มิลาเรม ปานิช จะเบียด เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ลงเป็นตัวจริงทำเกมร่วมกับ แฟร้งกี้ เดอ ยองก์ และ เปดรี กอนซาเลซ

    ส่วนเกมรุกนำโดย ลิโอเนล เมสซี่, อองตวน กริซมันน์ และ อุสมาน เดมเบเล่ ในรายของ อันซู ฟาติ, เคราร์ด ปีเก้ และ เซร์จี้ โรเบร์โต้  ยังไม่พร้อมลงเล่น

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กรานาด้า (4-3-3) : รุย ซิลบา - ดิมิทรี ฟุลกิเยร์, โดมิงโกส ดูอาร์เต้, เคร์มัน ซานเชซ, การ์ลอส เนบา - ยานเกล เอร์เรร่า, มักซิม โกนาล็องส์ (ยาน ไบรซ์ เอเตกี), หลุยส์ มีย่า - อันโตนิโอ ป้วยร์ต้าส, โรเบร์โต้ โซลดาโด้, หลุยส์ ฆาเบียร์ ซัวเรซ

เทรนเนอร์ : ดีเอโก้ มาร์ติเนซ

บาร์เซโลน่า (4-3-3) : มาร์ค อังเดร แทร์ ชตีเก้น - เซอร์จินโญ่ เดรสต์, ออสการ์ มินเกซ่า, โรนัลด์ อาเราโฮ, ยอร์ดี้ อัลบา - แฟร้งกี้ เดอ ยองก์, มิราเลม ปานิช, เปดรี - อุสมัน เดมเบเล่, อองตวน กริซมันน์, ลิโอเนล เมสซี่

เทรนเนอร์ : โรนัลด์ คูมัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอซิลลุยมะกัน,เรอัลเล็งซาลาห์!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    ถึงแม้ดีลใหญ่ๆ คงยากที่จะเกิดขึ้นในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ แต่เชื่อเหลือเกินว่า น่าจะมีหลายดีลที่น่าสนใจเกิดขึ้นเช่นกัน โดยรอบนี้มีความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับอนาคตของ เมซุต โอซิล แข้งส่วนเกิน อาร์เซน่อล มาอัพเดต รวมถึง คริสเตียน อีริคเซ่น ที่อาจจะได้ร่วมงานกับกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อีกครั้ง นอกจากนี้ยังมีข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับ เซร์คิโอ รามอส และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ด้วย แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น เรามาหาคำตอบกันได้เลย
  • อยากได้แชมป์ก็ย้ายซะ!วู้ดเกตแนะเคนซบเรอัลมาดริด
    โจนาธาน วู้ดเกต ชี้ แฮร์รี่ เคน หัวหอก สเปอร์ส ควรจะไปซบ เรอัล มาดริด เพื่อผลดีต่อตัวเขาเอง ไม่ว่าจะทั้งเพื่อให้ได้แชมป์รายการใหญ่ๆ และเพื่อที่จะได้อยู่ในระดับเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมมองว่า "ไก่เดือยทอง" ยังไม่มีทางได้แชมป์ลีกในเร็วๆ นี้แน่นอน
  • มาดริดเซ็งส่งท้ายปี! พลาดเจ๊าเอลเช่ทิ้งโอกาสแต้มทาบตราหมี
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด นำก่อนเหมือนจะสบาย ทว่า ดานี่ การ์บาฆาล ทำเสียจุดโทษ ทำทีมพลาดได้แค่บุกเสมอ เอลเช่ 1-1 ทำให้มีแต้มตาม แอต.มาดริด สองคะแนน ที่สำคัญคือแข่งมากกว่า ตราหมี ถึงสองเกมอีกด้วย ในการแข่งขันศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน คืนวันพุธที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา
  • เงื่อนไขอันซับซ้อนที่อาจตัดสินอนาคต คอสต้า
    หลังจากที่ชีวิตภาค 3 กับ แอตเลติโก มาดริด ไม่สวยหรูอย่างที่คาดหวังเอาไว้ ในที่สุด ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าเลือดเดือดก็สมหวัง หลังจากที่ "ตราหมี" ยอมยกเลิกสัญญาของเขาในช่วงไม่กี่วันก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 จะเปิดทำการ ทำให้ตอนนี้ดาวเตะวัย 32 ปี สามารถเลือกไปอยู่กับทีมไหนก็ได้แบบไร้ค่าตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »