ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานเดอเบ็คต้องมา! 6 สิ่งที่แฟนแมนยูอยากเห็นเกมฉะวัตฟอร์ดเอฟเอคัพ

ฟานเดอเบ็คต้องมา! 6 สิ่งที่แฟนแมนยูอยากเห็นเกมฉะวัตฟอร์ดเอฟเอคัพ

Posted 09/01/2021 by siamsport

หลังจากอกหักตกรอบ คาราบาว คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ถึงเวลาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องมองมาที่ฟุตบอลถ้วยอีกหนึ่งรายการอย่าง เอฟเอ คัพ โดย “ผีแดง” มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ วัตฟอร์ด ทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพ แน่นอนว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา น่าจะมีการปรับทัพขนานใหญ่หลังใช้ผู้เล่นตัวหลักมาอย่างต่อเนื่อง และสิ่งเหล่านี้คือการหมุนเวียนทีมที่แฟนผีน่าจะอยากเห็นมากที่สุดในเกมคืนวันเสาร์นี้
1.พักบรูโน่,แรชฟอร์ด

    บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ มาร์คัส แรชฟอร์ด สองแนวรุกตัวหลักของทีมกรำศึกหนักมาตลอดในฤดูกาลนี้ ทั้งสองยิงประตูรวมกันถึง 29 ลูกในทุกรายการ แต่นี่คงถึงเวลาที่พวกเขาจะได้พักบ้างเสียที

    ทั้งสองออกอาการล้าอย่างเห็นชัดเจนในเกมพ่าย แมนฯ ซิตี้ เมื่อกลางสัปดาห์ อาจจะเป็นหนึ่งในสาเหตุที่โชว์ฟอร์มไม่ออก ดังนั้นคืนนี้พวกเขาควรพักผ่อนร่างกายซึ่งหมายความว่าไม่ต้องมีชื่อแม้กระทั่งตัวสำรอง เชื่อว่า “ผีแดง” มีศักยภาพพอที่จะคว้าชัยโดยไม่มีทั้งสองคนนี้

2.ตวนเซเบ้เล่นเซนเตอร์แบ็ก

    ตอนนี้ อั๊กเซล ตวนเซเบ้ เป็นเซนเตอร์แบ็กตัวเลือกลำดับที่ 4 รองจาก แฮร์รี่ แม็กไกวร์, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ และ เอริก ไบยี่ ดังนั้นเกมพบ วัตฟอร์ด จึงเป็นโอกาสที่เขาจะได้พิสูจน์ว่าตัวเองมีดีกว่านี้

    เกมสุดท้ายที่เขาได้ออกสตาร์ทตัวจริงคือนัดเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ในคาราบาว คัพ โดย โซลชา จับปราการหลังรายนี้ลงเล่นเป็นแบ็กขวา ซึ่งเขาทำได้ดีในระดับหนึ่งแต่ยังไงเขาคงต้องการเล่นเซนเตอร์แบ็กที่ถนัดมากกว่า

3.กรีนวู้ดกลับมาหน้าเป้า


    เมสัน กรีนวู้ด จำเป็นต้องเรียกความมั่นใจกลับมาให้เร็วที่สุดและคืนนี้น่าจะเป็นโอกาสที่ดีเมื่อเจอกับทีมจากแชมปเปี้ยนชิพ ฤดูกาลที่แล้วเขาก็เป็นคนยิงประตูสุดสวยใส่ วัตฟอร์ด ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วย

    สิ่งที่สำคัญคือเขาควรจะกลับไปเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าตามที่ตัวเองถนัดมากกว่าจะต้องเล่นริมเส้นเหมือนที่ผ่านๆมาเพราะเจ้าตัวมีวิญญาณเพชฌฆาตในเขตโทษที่ทีมต้องการ ถ้าเขามีสกอร์ในคืนนี้น่าจะเป็นการเริ่มต้นปี 2021 ที่ดีของเขา

4.ฟาน เดอ เบ็คตัวจริง

    ข้อนี้เน้นย้ำว่า “จำเป็น” ต้องทำเพราะ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ยังไม่ได้รับโอกาสอย่างที่แฟนผีหลายคนรู้สึกว่าเขาสมควรได้รับ ดังนั้นเขาต้องออกสตาร์ทตัวจริงเพื่อเรียกความมั่นใจ

    เขาสามารถลงเล่นในตำแหน่งของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส หรือตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางขึ้นอยู่กับ ฆวน มาต้า หรือ เจสซี่ ลินการ์ด จะออกสตาร์ทหรือไม่

5.เตลลิสออกสตาร์ท

    ลุค ชอว์ กลับมาเป็นแบ็กซ้ายตัวเลือกแรกอีกครั้งหลังทำผลงานได้ดี คืนนี้จึงควรเป็นโอกาสที่ อเล็กซ์ เตลลิส ได้โชว์ฝีเท้าเพื่อเร่งฟอร์มของเขาให้ทันชอว์บ้าง

    อดีตแบ็กซ้ายปอร์โต้ยังเป็นกองกำลังสำคัญในทีมชุดหลักซึ่งเขาไม่ได้ทำผิดพลาดอะไรจนต้องถูกดร็อป นี่เป็นโอกาสที่จะได้พิสูจน์ตัวเองและ แมนฯ​ ยูไนเต็ด ต้องการการสร้างสรรค์เกมรุกจากเขา

6.โอกาสของอิกาโล่

    หลังจากการมาของ เอดินสัน คาวานี่ ทำให้ โอเดียน อิกาโล่ ได้รับโอกาสลงสนามน้อยลง โดยเจ้าตัวเพิ่งได้ลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" รวมทุกรายการแค่ 4 นัดเท่านั้นและสัญญายืมตัวจาก เซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์ เสิ่นหัว จะสิ้นสุดลง 31 มกราคม นี้แล้วด้วย

    โซลชายืนยันในการแถลงข่าวก่อนเกมแล้วว่า อิกาโล่ จะมีส่วนร่วมแน่นอนแต่ยังไม่บอกว่าจะเป็นตัวจริงหรือตัวสำรอง เชื่อว่าแฟนผีหลายคนก็คงอยากฝีเท้าของเขาอีกสักครั้งก่อนจะอำลาทีมและเกม เอฟเอ คัพ ก็เหมาะสมที่จะให้เขาลงเป็นอย่างยิ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »