ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ก็ตัวเลขมันเป็นแบบนี้ ปาร์ค ฮัง ซอ ถึงบ่นไม่เลิก

ก็ตัวเลขมันเป็นแบบนี้ ปาร์ค ฮัง ซอ ถึงบ่นไม่เลิก

Posted 09/01/2021 by siamsport

ปาร์ค ฮัง ซอ กุนซือชาวเกาหลีใต้ของทีมชาติเวียดนามที่เดินหน้าคุมทัพทั้งชุดใหญ่และรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เดินหน้าวางแผนการทำงานเพื่อเตรียมการสำหรับการแข่งขันในปี 2021 ที่จะเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม จี ที่พวกเขายังนำเป็นจ่าฝูงหลังจากลงสนามมา 5 นัด มี 11 แต้ม ,ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รายการ เอเอฟเอฟ แชมป์เปี้ยนชิพ และ ฟุตบอลซีเกมส์ 2021 ที่เวียดนามจะเป็นเจ้าภาพในช่วงปลายปี
    ก่อนหน้านี้ทางด้านของ ปาร์ค ฮัง ซอ กุนซือชาวเกาหลีใต้ ออกมาบ่นว่าทีมชาติเวียดนามยุคนี้มีปัญหาในเรื่องของกองหน้าอายุน้อยที่เกิดขึ้นมาใหม่เพื่อเป็นตัวเลือกรวมไปถึงการก้าวขึ้นมาทดแทนบรรดานักเตะรุ่นพี่ ปัญหาหลักๆคือในลีกส่วนใหญ่ใช้กองหน้าต่างชาติทั้งหมด ล่าสุดกุนซือโสมขาวรายนี้ยังบ่นไม่เลิก ก่อนที่ลีกจะเปิดตัวขึ้นเนื่องจากในลิสต์รายชื่อต่างชาติที่จะลงเล่นวีลีก 1ฤดูกาล 2021จำนวน 47 ราย ของ 14ทีม 70 เปอร์เซ็นต์เป็นผู้เล่นต่างชาติในตำแหน่งกองหน้า ทำให้โอกาสของผู้เล่นเวียดนามดูจะขาดโอกาสในการพัฒนาตัวเอง ซึ่ง ปาร์ค ฮัง ซอ ออกมาบ่นเล็กน้อยว่าสถานการณ์ที่ยากลำบากตอนนี้จะหากองหน้ารายใหม่มาเสริมทัพคงไม่ใช่งานง่าย

    ขณะเดียวกันบรรดาสื่อเวียดนามเองก็ออกมาแสดงความคิดเห็นในมุมที่แตกต่างในเรื่องของฟุตบอลอาชีพ โดยให้เหตุผลที่สโมสรต่างๆต้องใช้ผู้เล่นต่างชาติในเกมรุกเพราะฟุตบอลอาชีพย่อมคาดหวังกับเรื่องของเป้าหมายที่ชัดเจน เพราะหากทำได้ตามเป้าหมายบรรดาผู้สนับสนุนก็จะยืนหยัดกับทีมต่อไป และหากผลงานที่แสดงออกมาไม่ตอบโจทย์ทุกอย่างอาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายในการบริหารสิทธิประโยชน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมืองทองฯปฎิเสธชิงตัว"กวินทร์"เหลือท่าเรือที่อยู่ในขั้นตอนเจรจา
    "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารดีกรีทีมชาติไทย ที่ผ่านการค้าแข้งมากับเอสซีจี เมืองทอง, โอเอช ลูเวิน, คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ล่าสุดเจ้าตัวจบภารกิจที่คอนซะยืมตัวไปเล่นต่อจาก โอเอช ลูเวินได้เดินทางกลับมาเมืองไทยและเข้ารับการกักตัวตามมาตรการของรัฐ
  • คำพูดส่งท้ายจากโค้ชประตูซัปโปโร ให้ "ตอง" กวินทร์
    เป็นที่น่าเสียดายสำหรับ "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยที่ไม่มีโอกาสได้ลงเฝ้าเสาในบอลเจลีกให้กับ ฮ็อกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร แม้แต่นัดเดียว โดยได้ลงเล่นเฉพาะบอลถ้วยลูวานคัพเท่านั้น
  • ทางการ !บีจี ประกาศยืนยันคว้า"ธีรศิลป์" ร่วมทัพลุยเลกสอง
    สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกไทยลีก ประกาศยืนยันคว้าตัว "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย จากสโมสรชิมิสุ เอส-พัลส์ ทีมในเจลีก ประเทศญี่ปุ่นเข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว หลังนักเตะเดินทางถึงประเทศไทยและเข้ารับการกักตัวตามมาตรการของ ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) เป็นระยะเวลา 14 วัน ก่อนจะเข้ามาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม โดยจะใส่หมายเลข 28 ล่าตาข่ายให้กับทัพ "เดอะ แรบบิท" ในเลกที่สอง
  • เปิดรายได้ต่อเดือน”อุ้ม”ธีราทร เมื่อ 12 ปีก่อนตอนละอ่อน
    “ต้อม”ชัยวัฒน์ ลือวัฒนานนท์ อดีตเลขาฯทีมการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ในศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกซึ่งเป็นลีกสูงสุดของเมืองไทย ได้เล่าถึงเหตุการณ์สมัยที่ “อุ้ม”ธีราทร บุญมาทัน แบ๊คซ้ายทีมชาติไทยและปัจจุบันค้าแข้งกับสโมสรฟุตบอลโยโกฮามาเอฟ มารีนอส ในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ที่เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการฟุตบอลไทยด้วยการเป็นแข้งไทยคนแรกที่ลงเล่นให้ทีมต่างชาติในรอบน็อคเอาท์ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย รายการ เอเอฟซี แชมป์เปี้ยน ลีก 2020

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »