ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หมีอมยิ้ม! มาดริดกระสุนหมดเจ๊าโอซาซูน่าไร้สกอร์ชวดขึ้นจ่าฝูง

หมีอมยิ้ม! มาดริดกระสุนหมดเจ๊าโอซาซูน่าไร้สกอร์ชวดขึ้นจ่าฝูง

Posted 10/01/2021 by siamsport

"ราชันชุดขาว" ของกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน พลาดโอกาสขึ้นจ่าฝูงอย่างน่าเสียดายหลังบุกเจ๊า โอซาซูน่า ทีมรองบ๊วย 0-0 เก็บเพิ่มเป็น 37 คะแนนรั้งรองจ่าฝูงตามหลัง "ตราหมี" 1 แต้มแต่แข่งมากกว่า 3 นัดในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
สนาม : เอสตาดิโอ เอล ซาดาร์

    โอซาซูน่า ออกไปเสมอกับ เรอัล โซเซียดาด 1-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้เจ้าบ้านรั้งอันดับที่ 19 ของตารางคะแนนในเวลานี้ ส่วนผลงานในศึก โกปา เดล เรย์ รอบ 2 ถล่มเอาชนะ โอล็อต  3-0 เป็นการปลดล็อคคว้าชัยนัดแรกในรอบ 5 เกมรวมทุกรายการ

    ทางด้าน  เรอัล มาดริด เปิดบ้านเชือด เซลต้า บีโก้ 2-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ทีมเยือนชนะถึง 7 จาก 8 นัดหลังสุดรวมทุกรายการและรั้งรองจ่าฝูงของตารางคะแนนในเวลานี้

    20 นาทีผ่านเป็น "ราชันชุดขาว" ทำได้ดีกว่าครองบอลบุกเข้าใส่แต่ยังมีปัญหาในพื้นที่สุดท้าย ส่วนทาง โอซาซูน่า เน้นรับเหนียวแน่นรอสวนกลับยังไม่มีโอกาสยิงประตูด้วยกันทั้งคู่

    นาทีที่ 30 โอกาสยิงตรงกรอบครั้งแรกเป็นของ โอซาซูน่า จากลูกเตะมุมทางซ้ายของ  รูเบน การ์เซีย ปั่นบอลโค้งมาเสาแรกตกใส่หัว ออยเอร์ ซานฆูร์โฆ โขกเปลี่ยนทางไปติดปลายมือ ติโบลต์ กูร์กตัวส์  ผวาปัดออกมาได้ทัน

    45 นาทีผ่านเหลือเชื่อแม้ เรอัล มาดริด ครองบอลมากถึง 73 เปอร์เซ็นต์แต่ยิงไม่ตรงกรอบเลยซักครั้งหมดครึ่งเวลาแรก โอซาซูน่า 0 เรอัล มาดริด 0

    เปิดฉากครึ่งหลัง 2 นาทีรูปเกมเปิดมากขึ้น เรอัล มาดริด ได้ลุ้นจากจังหวะหลุดของ มาร์โก อาเซนซิโอ สอดขึ้นมาดูดบอลลงก่อนใส่ด้วยซ้ายไปตรงตัว เซร์คิโอ เอร์เรร่า ทุบออกมาได้

    นาทีที่ 61 "ราชันชุดขาว" พลาดโอกาสทอง โทนี่ โครส เปิดเข้าเขตโทษให้ คาริม เบนเซม่า ทิ้งตัวโขกไปติดเซฟ เซร์คิโอ เอร์เรร่า ก่อนจังหวะชุลมุนสุดท้ายบอลไหลเข้าประตูไปเสียดายมีธงล้ำหน้ายก
ขึ้นมา

    70 นาทีผ่าน โรเบร์โต้ ตอร์เรส โชว์ลีลาพลิกบอลหนีขึ้นมาก่อนจ่ายขวางสนามออกซ้ายถึง รูเบน การ์เซีย แทงเร็วเข้าเขตโทษคืนให้ โรเบร์โต้ ตอร์เรส สอดขึ้นมาตวัดตามน้ำข้ามคานเหมือนเดิม

    นาทีที่ 88 เรอัล มาดริด ดวงตก โทนี่ โครส แทงบอลยาวเข้าเขตโทษให้ คาริม เบนเซม่า แปด้วยซ้ายไปแฉลบแนวรับ โอซาซูน่า ซุกก้นตาข่ายเสียดายยังเอาชนะธงล้ำหน้าไม่ได้

    หลังจากนั้นไม่มีสกอร์เพิ่ม จบเกม โอซาซูน่า 0 เรอัล มาดริด 0

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนามตัวจริง

    โอซาซูน่า (4-4-2) : เซร์คิโอ เอร์เรร่า - นาโช่ บีดัล, ดาบิด การ์เซีย, อารีดาเน่ เอร์นานเดซ, ฆวน กรูซ - โรเบร์โต้ ตอร์เรส, ออยเอร์ ซานฆูร์โฆ, โยน มอนกาโยล่า, อินญิโก้ เปเรซ - รูเบน การ์เซีย, โฆนาตาน กาเยรี่

เทรนเนอร์ : ยาโกบา อาร์ราซาเต้

    เรอัล มาดริด (4-3-3) : ติโบลต์ กูร์กตัวส์ - ลูกัส บาสเกซ, ราฟาแอล วาราน, เซร์คิโอ รามอส, แฟร์กล็องด์ เมนดี้ - ลูก้า โมดริช, เอ็นรีเก้ กาเซมีโร่, โทนี่ โครส - มาร์โก อาเซนซิโอ, คาริม เบนเซม่า, เอเดน อาซาร์

เทรนเนอร์ : ซีเนดีน ซีดาน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาดริดต้องเฮไว้ก่อน, บาร์ซ่ายกทัพชิงชัยเกาะหัวตาราง ปรีวิวลาลีกา
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด วางเป้าไปที่สามคะแนนเท่านั้น พร้อมต้องแช่งให้ แอต.มาดริด ที่มีคิวเตะก่อนพลาดท่าให้ได้ ส่วน บาร์เซโลน่า ออกนอกบ้านปะทะ กรานาด้า ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 9 มกราคม 2564
  • โอซิลลุยมะกัน,เรอัลเล็งซาลาห์!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    ถึงแม้ดีลใหญ่ๆ คงยากที่จะเกิดขึ้นในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ แต่เชื่อเหลือเกินว่า น่าจะมีหลายดีลที่น่าสนใจเกิดขึ้นเช่นกัน โดยรอบนี้มีความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับอนาคตของ เมซุต โอซิล แข้งส่วนเกิน อาร์เซน่อล มาอัพเดต รวมถึง คริสเตียน อีริคเซ่น ที่อาจจะได้ร่วมงานกับกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อีกครั้ง นอกจากนี้ยังมีข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับ เซร์คิโอ รามอส และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ด้วย แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น เรามาหาคำตอบกันได้เลย
  • อยากได้แชมป์ก็ย้ายซะ!วู้ดเกตแนะเคนซบเรอัลมาดริด
    โจนาธาน วู้ดเกต ชี้ แฮร์รี่ เคน หัวหอก สเปอร์ส ควรจะไปซบ เรอัล มาดริด เพื่อผลดีต่อตัวเขาเอง ไม่ว่าจะทั้งเพื่อให้ได้แชมป์รายการใหญ่ๆ และเพื่อที่จะได้อยู่ในระดับเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมมองว่า "ไก่เดือยทอง" ยังไม่มีทางได้แชมป์ลีกในเร็วๆ นี้แน่นอน
  • มาดริดเซ็งส่งท้ายปี! พลาดเจ๊าเอลเช่ทิ้งโอกาสแต้มทาบตราหมี
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด นำก่อนเหมือนจะสบาย ทว่า ดานี่ การ์บาฆาล ทำเสียจุดโทษ ทำทีมพลาดได้แค่บุกเสมอ เอลเช่ 1-1 ทำให้มีแต้มตาม แอต.มาดริด สองคะแนน ที่สำคัญคือแข่งมากกว่า ตราหมี ถึงสองเกมอีกด้วย ในการแข่งขันศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน คืนวันพุธที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »