ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตแข้งเชลซีเผยไม่โอเคคล็อปป์จัดชุดแกร่งทุบเด็กวิลล่า

อดีตแข้งเชลซีเผยไม่โอเคคล็อปป์จัดชุดแกร่งทุบเด็กวิลล่า

Posted 10/01/2021 by siamsport

โทนี่ คาสคาริโน่ อดีตหัวหอก เชลซี และ วิลล่า ระบุ ส่วนตัวแล้วไม่ชอบใจเท่าไหร่ที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ส่งทีมชุดแกร่งลงเล่นกับ วิลล่า ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ทั้งที่อีกฝ่ายต้องใช้แข้งเยาวชนยกชุด โดยถึงแม้จะเข้าใจดีว่า คล็อปป์ อยากได้แชมป์รายการนี้ แต่ตนก็อยากให้มันเกิดความเท่าเทียมกันมากกว่า
    โทนี่ คาสคาริโน่ อดีตกองหน้า เชลซี และ แอสตัน วิลล่า กล่าวว่าตนไม่เห็นด้วยที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ส่งชุดใหญ่ลงเล่นกับ วิลล่า ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันศุกร์ที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา

    นัดดังกล่าว วิลล่า จำเป็นต้องใช้ทีมเยาวชนลงเล่นแบบยกชุด หลังจากเกิดการแพร่ระบาดอย่างหนักของเชื้อไวรัสโควิด-19 ภายในทีมชุดใหญ่  ซึ่งสุดท้ายแล้ว ลิเวอร์พูล ก็เอาชนะไป 4-1

    คาสคาริโน่ เผยว่า "พูดกันตามตรงนะ ผมผิดหวังนิดหน่อยที่ ลิเวอร์พูล ไม่ส่งชุดรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีลงเล่นในนัดนั้น แน่นอนว่ามันคงมีแฟนบอลหลายคนทั่วประเทศที่ไม่เห็นด้วยกับผมในเรื่องนี้ แต่ผมอยากให้มันเกิดความเท่าเทียมกันในสนาม"

    "ผมไม่อยากให้ ลิเวอร์พูล ส่งนักเตะระดับที่เคยได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ลงเล่นกับ วิลล่า ที่จริงๆ แล้วดูเหมือนใช้งานนักเตะจากทีมรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีลงเล่นมากกว่าเป็นทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีซะอีก ผมคงจะพอใจมากๆ ถ้าหาก เจอร์เก้น คล็อปป์ คิดประมาณว่า -รู้อะไรไหม เพราะเราเป็น ลิเวอร์พูล และเราเคารพสิ่งที่เกิดขึ้นที่ วิลล่า พาร์ค เราเลยจะส่งทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีลงเล่นเหมือนกัน-ผมอยากให้มันเป็นแบบนั้น ผมเข้าใจได้ว่าทำไมพวกเขาไม่ทำอย่างนั้น เพราะนี่เป็นรายการที่ คล็อปป์ รู้สึกว่าพวกเขามีโอกาสได้แชมป์ ดังนั้นเขาเลยส่งทีมชุดที่แข็งแกร่งลงเล่นเพื่อที่จะได้ชนะ"

    "ฟังนะ ผมอาจจะคิดผิดก็ได้ เพราะนักเตะ วิลล่า อาจจะได้ประโยชน์ในการเจอกับทีมชั้นยอดที่เต็มไปด้วยนักเตะฝีเท้าดี ซึ่งผมก็มั่นใจว่าพวกเขาคงได้เรียนรู้จากเกมนี้จริงๆ นั่นเป็นมาตรฐานที่พวกเขาต้องหันมาสนใจ, พวกเขาต้องก้าวไปอยู่ในระดับเดียวกันนี้ให้ได้ สภาพของพวกเขาในตอนนี้กับพวกที่เล่นในระดับสูงมันห่างกันมากๆ ดังนั้นผมก็พอจะเข้าใจได้ว่าทำไมพวกเขาจะได้ประโยชน์ในด้านนี้"


    "มันอาจจะเป็นผลดีอย่างหนึ่งของเหล่าดาวรุ่ง วิลล่า ก็ได้ ผู้ปกครองของพวกเขาที่ได้ดูลูกชายลงเล่นทางทีวีคงจะภูมิใจกับฟอร์มของพวกเขาแน่ๆ ดังนั้นผมก็เลยพอจะเข้าใจได้ว่าทำไม ลิเวอร์พูล ถึงส่งชุดเก่งลงเล่น เพียงแต่ผมไม่เห็นด้วย 100 เปอร์เซ็นต์ก็เท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »