ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลิเวอร์พูล,แมนยูเตรียมเบิกเงิน!ซีอีโอไลป์ซิกพร้อมปล่อย "ดาโย่ต์"

ลิเวอร์พูล,แมนยูเตรียมเบิกเงิน!ซีอีโอไลป์ซิกพร้อมปล่อย "ดาโย่ต์"

Posted 10/01/2021 by siamsport

โอลิเวอร์ มินต์ซลาฟฟ์ ซีอีโอ ไลป์ซิก พร้อมเปิดประตูให้ ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่ กองหลังเนื้อหอมย้ายออกไป หากพวกเขาได้รับข้อเสนอเป็นจำนวนตัวเลขที่เหมาะสม ชี้ก่อนหน้าที่ขายนักเตะชั้นนำออกไปทีมก็ยังคงมีพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง
    โอลิเวอร์ มินต์ซลาฟฟ์ ประธานบริหารแอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรฟอร์มแกร่งแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี พร้อมเปิดทางให้ ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่ เซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศส ย้ายไปเล่นกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

    กองหลังเนื้อหอมเลือดเฟร้นช์ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับ ไลป์ซิก มาตลอดโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยการนำต้นสังกัดทะลุไปถึงรอบรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยเหตุนี้จึงทำให้มียักษ์ใหญ่ในลีกยุโรปหลายทีม สนใจอยากได้นักเตะไปเสริมแกร่ง

    โดยเฉพาะ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ที่มีข่าวกับ อูปาเมกาโน่ อย่างต่อเนื่อง โดย มินต์ซลาฟฟ์ ยอมรับว่า ไลป์ซิก พร้อมรับข้อเสนอหากพวกเขารู้สึกว่าจำนวนเงินที่ยื่นเข้ามาเหมาะสม "เรามีขุมกำลังที่ยอดเยี่ยมมากๆ ในแง่ของคุณภาพ ดังนั้นเราจะขายนักเตะชั้นยอดอีกครั้งถ้าจำนวนเงินสมเหตุสมผล และเราสามารถจัดการกับเรื่องนี้ได้ในมุมมองด้านกีฬา"

    "เมื่อผมย้อนคิดถึงกรณีของ (ติโม) แวร์เนอร์, (มาเธอุส) คุนญ่า, (นาบี) เกอิต้า หรือ (ดีเอโก้) เดมเม่ เราได้เงินจำนวนมาก และก็ยังคงมีพัฒนาการก้าวหน้าในด้านกีฬาอย่างต่อเนื่อง โดยรวมแล้วเราลงทุนสร้างทีมไปเยอะ ไม่มีอะไรต้องสงสัยในเรื่องนี้ แต่หากมองมูลค่าทางการตลาดของขุมกำลังในปัจจุบันมีน้อยกว่า 250 ล้านยูโร (ราว 8,750 ล้านบาท) เมื่อมองถึงผลงานนักเตะแต่ละคนตอนที่พวกเขาเปิดตัว"

    " ตอนนี้ถ้าเรามองไปที่มูลค่าทางการตลาดในปัจจุบัน เราน่าจะมีขุมกำลังที่มีมูลค่าประมาณ 550 ล้านยูโร (ราว 19,250 ล้านบาท) คุณยังต้องบวกเพิ่มมากกว่า 300 ล้านยูโร (ราว 10,500 ล้านบาท) ในบัญชีเวลาที่คุณพูดเกี่ยวกับเรื่องการลงทุน เราได้สร้างมูลค่าการตลาดตามแนวทางของเรา" มินต์ซลาฟฟ์  ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตแข้งเชลซีเผยไม่โอเคคล็อปป์จัดชุดแกร่งทุบเด็กวิลล่า
    โทนี่ คาสคาริโน่ อดีตหัวหอก เชลซี และ วิลล่า ระบุ ส่วนตัวแล้วไม่ชอบใจเท่าไหร่ที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ส่งทีมชุดแกร่งลงเล่นกับ วิลล่า ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ทั้งที่อีกฝ่ายต้องใช้แข้งเยาวชนยกชุด โดยถึงแม้จะเข้าใจดีว่า คล็อปป์ อยากได้แชมป์รายการนี้ แต่ตนก็อยากให้มันเกิดความเท่าเทียมกันมากกว่า
  • ผีสำรองเอาอยู่! เจาะ 5 ประเด็น แมนยู โชว์ของเบาๆ สอย วัตฟอร์ด
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ เรียกสติลูกทีมกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งด้วยการเปิดบ้านเฉือน วัตฟอร์ด 1-0 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา หลังจากที่พวกเขาเพิ่งผิดหวังจากการตกรอบตัดเชือก เกม คาราบาว คัพ ด้วยน้ำมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • เพราะอะไร?ดาวรุ่งวิลล่าแลกเสื้อฟาบินโญ่ก่อนขอคืน
    เกิดภาพแปลกๆ และน่ารักหลังจบเกมที่ ลิเวอร์พูล ชนะ แอสตัน วิลล่า 4-1 หลังจากที่ ลูอี้ แบร์รี่ ปีกอนาคตไกลของ วิลล่า ขอแลกเสื้อกับ ฟาบินโญ่ ก่อนจะไปขอคืนตามคำแนะนำของโค้ช โดยที่สุดท้าย ฟาบินโญ่ ก็ยกเสื้อของตัวเองให้อีกฝ่ายอยู่ดี
  • ลิเวอร์พูล บุกไล่อัด "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า 4-1
    ซาดิโอ มาเน่ ซัดสองประตูช่วย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บุกไล่อัด "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า 4-1 โดยเกมนี้เจ้าถิ่นต้องใช้แข้งเด็กแบบยกทีมเหตุเจอพิษโควิดเล่นงานผู้เล่นชุดใหญ่ ส่งผลให้ลิเวอร์พูลผ่านเข้าสู่รอบต่อไปอย่างไม่ยากเย็น ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันศุกร์ที่ 8 ม.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »