ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปีทองโก๋อุ้ม ! ธีราทรติดโผโหวตแบ็คซ้ายดีสุดเอซีแอล

ปีทองโก๋อุ้ม ! ธีราทรติดโผโหวตแบ็คซ้ายดีสุดเอซีแอล

Posted 10/01/2021 by siamsport

เอเอฟซี เปิดโหวตกองหลังที่ดีที่สุดในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยน ลีก 2020 โดย "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายของโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ติดโผในตำแหน่งแบ็คซ้าย นอกจากนี้เจ้าตัวยังลุ้นประตูยอดเยี่ยมอีกด้วย
    ก่อนหน้านี้เอเอฟซี ได้จัดโหวตผู้รักษาประตูที่ดีที่สุด และล่าสุดเปิดโหวตผู้ในตำแหน่งกองหลัง 4 ตำแหน่งเพื่อที่จะจัดทีมออลสตาร์ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก 2020

    ทั้งนี้ธีราทร บุญมาทัน มีสถิติ ที่ยอดเยี่ยม ยิง 1 ประตู แอสซิสต์ 1 สร้างโอกาส 9 ครั้ง อัตราการเข้าปะทะ 75% จากการลงสนาม 6 นัดพาโยโกฮาม่า เอฟ มารินอสสร้างประวัติศาสตร์สโมสรด้วยการเข้าถึงรอบ 16 ทีมโดยประตูที่ทำได้เกิดขึ้นในเกมชนะ ชนบุก ฮุนได มอเตอร์ ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม H และได้รับรางวัล MVP ในเกมดังกล่าวรวมทั้งประตูนี้ติดโผโหวตประตูยอดเยี่ยม

    โดยนักเตะที่ติดโผโหวตในตำแหน่งแบ็กซ้ายประกอบด้วย
   
    1.ธีราทร บุญมาทัน (โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส)

    2. หลี เหล่ย (ปักกิ่ง กั๋วอัน)

    3. โกโตกุ ซากาอิ (วิสเซล โกเบ)

    4. ซาเอ็ด อากาอี (เปอร์เซโปลิส)

    สำหรับการโหวตนักเตะยอดเยี่ยมกองหลังนี้จะสิ้นสุดลงในวันที่ 15 มกราคมนี้ เวลา 15.00น. ตามเวลาประเทศไทย สามารถโหวตได้วันละหนึ่งครั้ง ส่วนการจัดทีมออลสตาร์จะประกาศในวันที่ 26 มกราคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก็ตัวเลขมันเป็นแบบนี้ ปาร์ค ฮัง ซอ ถึงบ่นไม่เลิก
    ปาร์ค ฮัง ซอ กุนซือชาวเกาหลีใต้ของทีมชาติเวียดนามที่เดินหน้าคุมทัพทั้งชุดใหญ่และรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เดินหน้าวางแผนการทำงานเพื่อเตรียมการสำหรับการแข่งขันในปี 2021 ที่จะเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม จี ที่พวกเขายังนำเป็นจ่าฝูงหลังจากลงสนามมา 5 นัด มี 11 แต้ม ,ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รายการ เอเอฟเอฟ แชมป์เปี้ยนชิพ และ ฟุตบอลซีเกมส์ 2021 ที่เวียดนามจะเป็นเจ้าภาพในช่วงปลายปี
  • กวินทร์ร่ายยาวเตรียมบินกลับไปสู้สานฝันต่อกับลูเวิน
    "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ โพสต์อธิบายแจงเรื่องราวทั้งหมด พร้อมขอบคุณทั้ง การท่าเรือ เอฟซี และ เอสซีจี เมืองทองฯ หลังจากนี้จะขอกลับไปทำตามความฝันของตัวเองอีกครั้ง และจะมุ่งมั่นทำงานหนักต่อไป เพื่อโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง
  • เกิดเมืองไทย แข้งอินโดฯกลายเป็นเป้าหมายแมนฯยู
    สื่ออินโดนีเซียอย่าง indos.transfer ออกมารายงานว่า เอลแกน แบกกอต แข้งเยาวชน 20 ปี ทีมชาติอินโดนีเซีย ลูกครึ่งอินโดนีเซีย-อังกฤษ ที่เกิดในเมืองไทย ซึ่งปัจจุบันมีสัญญากับทีมเยาวชนของอิปวิช ทาวน์ ในลีกอังกฤษ กำลังตกเป็นข่าวว่า มี 3 สโมสรใหญ่ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษให้ความสนใจที่จะดึงดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีม หลังสัญญาของดาวเตะลูกครึ่งอินโดฯ รายนี้กำลังจะหมดลงในช่วงเดือน มิ.ย.64
  • เปิดโผ 5 แข้งค่าตัวสุดแพง เจลีก 2020
    footballchannel.jp สื่อฟุตบอลญี่ปุ่น ได้ทำการคัดเลือก 5 นักเตะค่าตัวสุดแพง เจลีก ในฤดูกาล 2020 ที่ผ่านมาโดยอ้างอิงจาก เว็ป transfermarkt ซึ่งเป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลของการประเมินค่าตัวทางการตลาด ซึ่ง 5 นักเตะที่เว็ปไซด์ลูกหนังแดนซามูไร คัดมาเชื่อว่า แฟนบอลคุ้นชื่อกันอย่างแน่นอน ไปดูกันว่าเป็นใครกันบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »