ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แบร์นาโด้เบิ้ล! แมนซิตี้รัวครึ่งแรกไล่ถลุงเบอร์มิงแฮม ลิ่วรอบ4เอฟเอคัพ

แบร์นาโด้เบิ้ล! แมนซิตี้รัวครึ่งแรกไล่ถลุงเบอร์มิงแฮม ลิ่วรอบ4เอฟเอคัพ

Posted 11/01/2021 by siamsport

แมนฯ ซิตี้ ที่ส่งแกนหลักลงเกือบยกชุดผ่านเข้าสู่รอบต่อไปแบบไร้ปัญหาเปิดรังถล่ม เบอร์มิงแฮม 3-0 โดยได้สองประตูจาก แบร์นาโด้ ซิลวา และ ฟิล โฟเด้น ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา

    ศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 3 ประจำวันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม 2564 ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เป็นการพบกันระหว่าง แมนฯ ซิตี้ พบ เบอร์มิงแฮม 

    แมนฯ ซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เกมนี้มีการหมุนเวียนผู้เล่นบางตำแหน่งโดยส่ง แซ็ค สเตฟเฟ่น ผู้รักษาประตูดาวรุ่งลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงแทน เอแดร์ซอน ขณะที่แกนหลักรายอื่นๆอยู่ครบทั้งหมดแนวรุกนำมาโดย เควิน เดอ บรอยน์ และ กาเบรียล เชซุส

    ครึ่งแรกเปิดฉากมาได้เพียง 8 นาที แมนฯ ซิตี้ ได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว 1-0 จากจังหวะที่แนวรับ เบอร์มิงแฮม สกัดบอลในเขตโทษไปเข้าทางปืนของ แบร์นาโด้ ซิลวา วิ่งมาฮาล์ฟวอลเลย์ด้วยซ้ายในเขตโทษส่งบอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมเสาแรกเข้าไปอย่างสวยงาม

    หลังจากนั้นยังเป็นเจ้าถิ่นที่เดินหน้าบุกใส่อย่างต่อเนื่อง ก่อนจะได้ประตูนำ 2-0 ในนาที 15 จากจังหวะที่ เควิน เดอ บรอยน์ หลุดไปถึงสุดเส้นหลังก่อนจะไหลถวายพานให้ แบร์นาโด้ ซิลวา ได้ยิงโล่งๆตุงตาข่าย

    เท่านั้นไม่พอ นาที 33 สกอร์ไหลเป็น 3-0 จากจังหวะที่ ฟิล โฟเด้น รับบอลจาก ริาด มาห์เรซ ก่อนจะซัดด้วยซ้ายบริเวณหัวกระโหลกส่งบอลเสียบมุมเข้าประตูไป

    ท้ายครึ่งแรก นาทีที่ 41 แบร์นาโด้ ซิลวา เกือบจะทำประตูที่ 4 ให้กับทีมและเกือบเป็นแฮตทริกของเจ้าตัวในเกมนี้ หลังในซัดด้วยซ็ายในเขตโทษแต่บอลไปเข้าหน้าต่างเสาแรก ก่อยจะจบครึ่งแรก แมนฯ ซิตี้ นำ เบอร์มิงแฮม สบาย 3-0

    ครึ่งหลังยังเป็นทัพ "เรือใบสีฟ้า" ยังรักษาความได้เปรียบครองเกมเหนือกว่าชัดเจน นาที 59 เจ้าถิ่นใกล้เคียงที่จะได้ประตูเพิ่มเมื่อ ไคล์ วอล์คเกอร์ กระชากขึ้นมาทางกราบขวา ก่อนจะจ่ายบอลเข้าเขตโทษให้ แบร์นาโด้ ซิลวา พุ่งมาชาร์จด้วยซ้ายแต่บอลไม่ตรงกรอบ

    จากนั้น นาที 61 แมนซิตี้ ชวดได้ประตูที่สี่หลังส่งบอลซุกก้นตาข่ายไปแล้วจากจังหวะที่ โรดรี้ วางบอลเข้าเขตโทษให้ ริยาด มาห์ เรซ หลุดเดี่ยวไปซํดมุมแคบเข้าประตูไปแต่โดนปฏิเสธประตูโดยวีเออาร์ หลังจากมิดฟิลด์ชาวแอลจีเรียอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าไปก่อน

    นาที 77 เบอร์มิงแฮม มาได้ลุ้นประตูบ้างจากจังหวะเตะมุมทางฝั่งขวา อิวาน ซานเชซ เปิดให้ เจค คล้ากร์ ซอลเตอร์ เติมขึ้นมาโหม่งแต่โดนไม่เต็มบอลหลุดกรอบออกไป

    เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม แมนฯ ซิตี้ ถล่ม เบอรืมิงแฮม 3-0 ผ่านเข้าสู่รอบ 4 ได้สำเร็จ


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

แมนฯ ซิตี้ : แซ็ค สเตฟเฟ่น - ชูเอา คานเซโล่, รูเบน ดิอาส, ไคล์ วอล์คเกอร์, เบงฌาแมง เมนดี้ - โรดรี้, เควิน เดอ บรอยน์, ริยาด มาห์เรซ - แบร์นาโด้ ซิลวา, ฟิล โฟเด้น, กาเบรียล เชซุส

เบอร์มิงแฮม : อันเดรส ปริเอโต้ - แม็กซิม โคล็อง, เจค คล้ากร์ ซอลเตอร์, จอร์จ เฟรนด์, มิเกล ซาน โฆเซ่ - อิวาน ซุนยิช, ไมเกล คีฟเทนเบลด์ - อิวาน ซานเชซ, ฆอน โตรัล, สก็อตต์ โฮแกน - นาธาน เลโก้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »