ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลเตรียมปล่อยกองหลังดาวรุ่งแบบยืมตัวช่วงเดือนนี้

ลิเวอร์พูลเตรียมปล่อยกองหลังดาวรุ่งแบบยืมตัวช่วงเดือนนี้

Posted 11/01/2021 by siamsport

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าเตรียมปล่อย เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก ไปให้กับทีมอื่นยืมตัวไปใช้งานในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ แม้ว่าตอนนี้ทีมกำลังขาดแคลนผู้เล่นตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟก็ตาม
   
"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมปล่อยตัว เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก ปราการหลังดาวรุ่งชาวดัตช์ ไปให้ทีมอื่นยืมไปใช้งานในช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานข่าวของ โกล สื่อกีฬาจากต่างประเทศ


ถึงแม้ว่าตอนนี้ ลิเวอร์พูล จะประสบปัญหาผู้เล่นกองหลังบาดเจ็บหลายราย และมีดาวรุ่งอย่าง รีห์ส วิลเลี่ยมส์ ถูกเรียกตัวขึ้นไปเล่นให้ทีมชุดใหญ่ แต่ ฟาน เดน เบิร์ก ก็ยังคงได้แค่ลงเล่นในทีมชุด ยู-23 ของ แบร์รี่ ลูว์ตัส

สื่อดังกล่าวระบุว่า ลิเวอร์พูล ได้พูดคุยเจรจากับหลายสโมสรในประเทศเบลเยี่ยม, เยอรมนี และสวิตเซอร์แลนด์ โดยคาดว่าจะเจรจากันได้ภายในสัปดาห์นี้ นอกจากนี้ ฟาน เดน เบิร์ก ยังได้รับความสนใจจาก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ทีมในระดับแชมเปี้ยนชิพ จากการที่บรรดาแมวมองเข้ามาดูฟอร์มของเจ้าตัวในทีม"หงส์แดง" ชุดรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี โดย "กุหลาบไฟ" มี ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ อีกหนึ่งดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล อยู่ในทีมและกำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในช่วงที่ยืมตัวมาจากยอดทีมแห่งแอนฟิลด์

สำหรับ ฟาน เดน เบิร์ก ย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2019 ด้วยค่าตัว 1.3 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 53 ล้านบาท จาก ซโวลล์ ในลีกฮอลแลนด์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »