ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หรือจะสิ้นสุด 40 เดือนรอขึ้นจ่าฝูง! คาดการ์ณ 11 ตัวจริง แมนยู เยือน เบิร์นลี่ย์

หรือจะสิ้นสุด 40 เดือนรอขึ้นจ่าฝูง! คาดการ์ณ 11 ตัวจริง แมนยู เยือน เบิร์นลี่ย์

Posted 12/01/2021 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสทองที่จะได้ขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน 2017 หากพวกเขาสามารถบุกไปเก็บแต้มในเกมเยือน เบิร์นลี่ย์ ที่สนามเทิร์ฟ มัวร์ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอังคารที่ 12 มกราคมนี้ ได้
    
ในช่วงต้นฤดูกาล 2020/2021 "ปีศาจแดง" แทบจะเป็นทีมหมดลุ้นแชมป์ไปตั้งแต่ไก่โห่ แถม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังกลายเป็นเต็งหนึ่งกุนซือที่จะโดนปลดออกจากตำแหน่ง แต่ในช่วงปลายปีสถานการณ์ทุกอย่างเปลี่ยนไปหมด โดยเฉพาะช่วงปลายเดือนธันวาคม แมนฯ ยูไนเต็ด ฟอร์มร้อนแรงมากๆ

พวกเขาสามารถเดินหน้าเก็บชัยชนะเป็นว่าเล่น ในขณะที่ ลิเวอร์พูล สะดุดขาตัวเองโดยเฉพาะ 3 เกมลีกหลังสุด "หงส์แดง" ไม่ชนะใครเลย เสมอ 2 และแพ้ 1 ส่งผลให้ตอนนี้แชมป์เก่านำจ่าฝูงได้เพราะบุญเก่าจากผลต่างประตูได้เสียเท่านั้น

สำหรับตอนนี้ "ผีแดง" มีโอกาสที่จะจบ 40 เดือนแห่งการรอคอยในการขึ้นไปอยู่เหนือ ลิเวอร์พูล บนตารางคะแนนหากพวกเขาชนะหรือเสมอ เบิร์นลี่ย์ อย่างไรก็ตามทุกอย่างอาจจะไม่ง่ายนักเนื่องจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มีปัญหาเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บพอสมควร

มีความเป็นได้สูงที่ ปอล ป็อกบา, ลุค ชอว์ และวิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ซึ่งไม่ได้ลงสนามในเกมเฉือน วัตฟอร์ด 1-0 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 ยังมีปัญหาบาดเจ็บ และอาจจะพลาดช่วยทีมในแมตช์สำคัญนี้ เช่นเดียวกับ เอริก ไบยี่ ที่ยังต้องลุ้นหนักว่านักเตะจะหายเจ็บจากการปะทะกับ ดีน เฮนเดอร์สัน ในเกมเอฟเอ คัพ และฟิตพอลงสนามหรือไม่

อั๊กเซล ตวนเซเบ้ ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในเกมกับ วัตฟอร์ด มีโอกาสสูงที่จะได้ทำหน้าที่เป็นเซนเตอร์แบ็กร่วมกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ในขณะที่แบ็กซ้ายต้องเป็นหน้าที่ของ อเล็กซ์ เตลลิส ซึ่งมีจุดเด่นในเรื่องการเล่นลูกตั้งเตะโดยเฉพาะจังหวะเตะมุม และ อารอน วาน-บิสซาก้า ขาประจำในตำแหน่งแบ็กขวา

สำหรับแดนกลางดูเหมือน โซลชา ติดใจกับการใช้กองกลางตัวรับ 2 คนนั่นก็คือ เฟร็ด กับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่ยิ่งเล่นร่วมกันยิ่งเข้าขา โดยทั้งคู่จะคอยทำหน้าที่เป็นปราการด่านแรกในเกมรับอยู่ด้านหน้าแผงแบ็กโฟร์

ในกรณีที่ ป็อกบา ไม่ฟิตจริงๆ งานนี้ส้มเข่งใหญ่คงตกเป็นของ แดเนี่ยล เจมส์ มากกว่า เมสัน กรีนวู้ด ที่พักหลังๆ ฟอร์มตกอย่างน่าใจหาย โดยในช่วงที่ผ่านมา ปีกชาวเวลส์ มีพัฒนาการที่ดีเยี่ยมในการเล่นเกมรุกฝั่งขวา ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด กำลังไปได้สวยกับตำแหน่งเกมรุกฝั่งซ้าย

ส่วน บรูโน่ แฟร์นันด์ส หัวใจสำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ขาดไม่ได้จริงๆ จะได้ทำหน้าที่เป็นเพลย์เมกเกอร์ โดยจะมี อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ประจำการในตำแหน่งหน้าเป้า สำหรับข่าวดีของเหล่าสาวก "เร้ด อาร์มี่" ก็คือ เอดินสัน คาวานี่ สามารถกลับมาช่วยทีมได้แล้วหลังรับใช้โทษแบน 3 เกมเสร็จสิ้น

งานนี้เชื่อว่า โซลชา คงหวังใช้ทีเด็ดของ คาวานี่ ช่วยทีมหาก แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในสถานการณ์คับขันในการเจาะเกมรับของ เบิร์นลี่ย์ อย่างลืมว่า "เอล มาทาดอร์" มักจะสร้างความแตกต่างได้เสมอเมื่อถูกส่งลงสนามไม่ว่าจะในฐานะตัวจริงหรือตัวสำรอง

คาดการ์ 11 ตัวจริง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา

กองหลัง : อเล็กซ์ เตลลิส, อั๊กเซล ตวนเซเบ้, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อารอน วาน-บิสซาก้า

กองกลาง : เฟร็ด, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์

แนวรุก : มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, แดเนี่ยล เจมส์

หน้าเป้า : อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »