ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลุ้นแซงลิเวอร์พูลนำจ่าฝูงเดี่ยว! เช็ก "ป็อกบา" แมนยูจัด "แรชฟอร์ด-คาวานี่" บุกยิงเบิร์นลี่ย์

ลุ้นแซงลิเวอร์พูลนำจ่าฝูงเดี่ยว! เช็ก "ป็อกบา" แมนยูจัด "แรชฟอร์ด-คาวานี่" บุกยิงเบิร์นลี่ย์

Posted 12/01/2021 by siamsport

แค่มีแต้มจะแซง "หงส์" ขึ้นบัลลังก์จ่าฝูงทันที.."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมนี้ต้องเช็กฟิตทั้ง ปอล ป็อกบา และ เอริก ไบยี่ ที่มีอาการบาดเจ็บโดย มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ เอดินสัน คาวานี่ พร้อมลงพังตาข่ายเกมบุกถิ่น เบิร์นลี่ย์  ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอังคารที่ 12 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1  (เวลา 03:15 น.) 

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ (นัดตกค้าง)
วันอังคารที่ 12 มกราคม 2564
เบิร์นลี่ย์ (16)   -   แมนฯ ยูไนเต็ด (2)
ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 
1  (เวลา 03:15 น.) 

 สนาม : เทิร์ฟมัวร์


เบิร์นลี่ย์ :
     ฌอน ไดช์ กุนซือเบิร์นลี่ย์ ทำผลงานค่อนข้างเยี่ยม 5 เกมล่าสุดแพ้ให้ ลีดส์ แค่เกมเดียวเท่านั้น ฟอร์มในลีกเปิดรังเบียดเอาชนะ เชฟฯยูไนเต็ด 1-0 ก่อนล่าสุดในรายการ เอฟเอ คัพ รอบ 3 จะชนะดวลจุดโทษ มิลตัน คีย์นส์ ดอนส์ 4-3 หลังเสมอในเวลา 1-1 

    ความพร้อมเกมนี้ ไดช์ พลาดโอกาสใช้งาน ชาร์ลี เทย์เลอร์ แบ็กซ้ายที่บาดเจ็บในเกมลีกล่าสุด ขณะที่ ดไวท์ แม็คนีล ต้องเช็กฟิตก่อนลงสนาม ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนจนพลาดเกมล่าสุด ส่วนที่เหลือน่าจะเป็นชุดเดิม แอชลี่ย์ บาร์นส์ และ คริส วู้ด ยืนในแดนหน้า โดยมี เบรดี้ , แจ็ค คอร์ค และ โยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุนด์สสัน คุมแดนกลาง 
 

แมนฯ ยูไนเต็ด :
    
    "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เพิ่งจะผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 4 เอฟเอ คัพ เช่นกันหลังเปิดรังเฉือนเอาชนะ วัตฟอร์ด 1-0 จากประตูชัยของ สกอตต์ แม็คโทมิเน่ย์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่วนผลงานในลีกกำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์มหลังไม่แพ้ทีมใดมา 10 นัดติดต่อกัน เกมล่าสุดบดเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 

    สภาพทีมล่าสุดมีปัญหาเรื่องนักเตะเจ็บ เพิ่มเติม โดยนอกจาก ปอล ป็อกบา จะได้รับบาดเจ็บแล้ว ในแนวรับ เอริก ไบยี่ ยังเจ็บเพิ่ม หลังจากที่ปะทะกับ ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารทีมเดียวกัน แต่ข่าวล่าสุด โซลชา ออกมาเผยว่าต้องรอทดสอบความฟิตอีกครั้งทั้ง ป็อกบา และ ไบยี่ อาจพร้อมกับมาช่วยทีมทันเวลา ส่วนในรายของ วิคเตอร์ ลินเดอลอฟ ที่เจ็บหลัง และ ลุค ชอว์ ทำท่าว่าจะชวดลงสนาม 

    อย่างไรก็ตาม ในแนวรุก จะได้  เอดินสัน คาวานี่ พ้นโทษแบนกลับมา น่าจะลงประสานงานกับ  มาร์คัส แรชฟอร์ด และอ็องโตนี่ มาร์กซิยัล เช่นเดียวกับ บรูโน่ แฟร์นันเดส ที่ได้พัก ในนัดที่แล้ว น่าจะกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง

 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    เบิร์นลี่ย์ (4-4-2) : นิค โพ๊พ - แม็ทธิว โลว์ตัน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, เอริก ปีเตอร์ส - ร็อบบี้ เบรดี้, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, จอช บราวน์ฮิลล์, ดไวท์ แม็คนีล (จอช เบนสัน) - คริส วู้ด, แอชลี่ย์ บาร์นส์ 
    ผู้จัดการทีม : ฌอน ไดช์  

    แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา - อารอน วาน-บิสซาก้า, อั๊กเซล ตวนเซเบ้ (เอริก ไบยี่), แฮร์รี่ แม็คไกวร์, อเล็กซ์ เตลลิส - เฟร็ด, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ - อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด - เอดินสัน คาวานี่
    ผู้จัดการทีม : โอเล่ กุนนาร์ โซลชา 


    ผู้ตัดสิน : เควิน เฟรนด์ (อังกฤษ)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »