ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » จัดว่าเด็ด!แฟนสาวสุดเซ็กซี่ของสตาร์เลสเตอร์

จัดว่าเด็ด!แฟนสาวสุดเซ็กซี่ของสตาร์เลสเตอร์

Posted 12/01/2021 by siamsport

ยลโฉมและทำความรู้จักแฟนสาวคนสวยของ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ปีก เลสเตอร์ ที่โชว์ฟอร์มเยี่ยมในซีซั่นนี้
    
ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ กองกลาง เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นหนึ่งในนักเตะของ "สุนัขจิ้งจอก" ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ หลังทำไปถึง 8 ประตูจากการลงสนาม 21 นัดในทุกรายการ

ฟอร์มที่สุดยอดของปีกวัย 23 ปี ส่วนหนึ่งอาจมาจากกำลังใจจาก นาโอมิ แดนน์ แฟนสาววัย 22 ปี และในวันนี้เราจะไปทำความรู้จักกับสาวเซ็กซี่รายนี้ให้มากขึ้น

พบรักตั้งแต่สมัยเรียน

บาร์นส์ และ แดนน์ เจอกันครั้งแรกตอนเข้าเรียนโรงเรียนเดียวกันในวัย 13 ปี ก่อนจะสานสัมพันธ์จากเพื่อนเป็นคนรู้ใจมาจนถึงทุกวันนี้

ทั้งคู่เกิดและเติบโตที่เบิร์นลี่ย์เหมือนกัน และเมื่อ บาร์นส์ ก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะอาชีพ ฝ่ายสาวก็เข้าศึกษาในมหาวิทยาลัย ก่อนจบการศึกษาเมื่อปี 2020

อินฟลูเอนเซอร์และนางแบบ

หลังจากจบการศึกษาระดับมหาวิทยาลัยเมื่อปีที่แล้วนั้น แดนน์ ก็เริ่มเป็นอินฟลูเอนเซอร์สร้างคอนเทนต์ในสื่อสังคมออนไลน์ที่มีคนติดตามพอสมควร

นอกจากนั้นเธอยังเป็นนางแบบ และโปรโมตสินค้าออกกำลังกายผ่าน อินสตาแกรม โดยเธอมักโพสต์รูปเซ็กซี่ให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง และถ่ายรูปคู่กับแฟนหนุ่มให้เห็นเป็นระยะๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลสเตอร์ส่อไร้ "วาร์ดี้,แมดดิสัน" ดวลสโต๊ค
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ ส่อแววพักสองแข้งแกนหลักอย่าง เจมี่ วาร์ดี้ และ เจมส์ แมดดิสัน ในศึก เอฟเอ คัพ ที่เจอกับ สโต๊ค ซิตี้ วันเสาร์นี้ หลังจากที่ทั้งสองฝืนเล่นทั้งที่ไม่ฟิตมานาน
  • โอซิลลุยมะกัน,เรอัลเล็งซาลาห์!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    ถึงแม้ดีลใหญ่ๆ คงยากที่จะเกิดขึ้นในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ แต่เชื่อเหลือเกินว่า น่าจะมีหลายดีลที่น่าสนใจเกิดขึ้นเช่นกัน โดยรอบนี้มีความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับอนาคตของ เมซุต โอซิล แข้งส่วนเกิน อาร์เซน่อล มาอัพเดต รวมถึง คริสเตียน อีริคเซ่น ที่อาจจะได้ร่วมงานกับกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อีกครั้ง นอกจากนี้ยังมีข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับ เซร์คิโอ รามอส และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ด้วย แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น เรามาหาคำตอบกันได้เลย
  • เลสเตอร์ยึดที่3 บุกหั่นนิวคาสเซิ่ลคาบ้าน จี้หงส์-ผีแค่แต้มเดียว
    เจมส์ แมดดิสัน กับ ยูริ ตีเลอมันส์ ซัดคนละตุง พา เลสเตอร์ ซิตี้ บุกเฉือน นิวคาสเซิ่ล 2-1 ส่งผลให้ "จิ้งจอกน้ำเงิน" เฮแรกรอบ 3 เกม ขยับรั้งอันดับ 3 มีแต้มจี้จ่าฝูง ลิเวอร์พูล และอันดับ 2 แมนฯ ยูฯ เพียงแต้มเดียว แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ขณะที่ "สาลิกาดง" ไม่ชนะใคร 5 เกมติด อยู่ที่ 15
  • เฮเท่านั้น! เลสเตอร์กู้ฟอร์ม "วาร์ดี้" นำทัพดวลนิวคาสเซิ่ล
    เลสเตอร์ ซิตี้ ของนายใหญ่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ทีมอันดับ 4 ต้องเรียกความมั่นใจคืนสู่ทีมอีกครั้งหลัง 2 เกมล่าสุดเสมอรวดความพร้อมจัดเต็ม เจมี่ วาร์ดี้ นำทัพลุย ทางด้าน นิวคาสเซิ่ล อาการแย่ 4 นัดหลังสุดยังไร้ชัยรั้งอันดับ 15 มี คัลลัม วิลสัน ล่าสกอร์สู้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 3 ม.ค. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »